6 game thú vị để chơi cùng nhóm bạn trên iPhone

Game là một cách tuyệt vời để mang lại niềm vui lớn cho bất kỳ cuộc tụ họp nào. Nhưng trong hầu hết các tình huống, bạn sẽ cần phải mua một board game hoặc card game trước khi bữa tiệc bắt đầu.

Tuy nhiên, có một số game iPhone khác nhau có sẵn, hoàn hảo cho các bữa tiệc dù lớn hay nhỏ. Để giúp bạn bắt đầu, bài viết sau đây sẽ liệt kê một số game vui nhộn trên iPhone.

1. Heads Up!

Từ người dẫn talk show Ellen DeGeneres, Heads Up! là một trong những game iPhone phổ biến nhất hiện có cho các bữa tiệc. Hoàn hảo cho mọi lứa tuổi, sự hấp dẫn của game phần lớn nhờ vào sự đơn giản của nó. Thực tế là game có thể được chơi ở bất cứ nơi nào, kể cả với hai người hoặc một nhóm lớn.

Bạn sẽ đặt một chiếc iPhone lên trán và màn hình điện thoại sẽ hiển thị một từ trong số nhiều danh mục khác nhau. Những người khác đưa ra manh mối để bạn có thể đoán đúng câu trả lời. Nếu bạn đoán đúng, hãy nghiêng màn hình điện thoại xuống để rút thẻ mới. Nghiêng lên trên để bỏ qua từ và hiển thị một gợi ý mới.

Một số thể loại vui nhộn bao gồm người nổi tiếng, phim ảnh, động vật, giọng nói, v.v... Vì vậy, bạn sẽ luôn tìm thấy một điều gì đó mới, thú vị. Vào cuối game, bạn có thể thấy chính xác mình đã làm tốt như thế nào. Là một điểm nhấn vui nhộn, bạn thậm chí có thể sử dụng camera trước của iPhone để ghi lại và sau đó phát lại video cảnh mọi người đang cố gắng đưa ra gợi ý.

Tải Heads Up! ($0,99 - 23.000VND, mua trong ứng dụng có sẵn).

2. Evil Apples: Dirty as ____

Đảm bảo giấu lũ trẻ khi chơi Evil Apples: Dirty as ____. Đây là phiên bản kỹ thuật số của card game phổ biến Cards Against Humanity. Hãy chuẩn bị để có những tràng cười sảng khoái cùng bạn bè!

Để bắt đầu, một thẻ câu hỏi được hiển thị cho tất cả người chơi. Mỗi người chơi sau đó chọn một thẻ trả lời để điền vào chỗ trống. Các trọng tài được chọn sau đó sẽ lựa chọn thẻ câu trả lời yêu thích của mình. Người chơi đầu tiên giành thắng lợi trong 7 vòng sẽ là người chiến thắng chung cuộc. Các tổ hợp câu hỏi và câu trả lời có thể từ đơn thuần đến hết sức buồn cười.

Có hơn 4.000 thẻ câu trả lời và 800 thẻ câu hỏi để luôn giữ cho mọi thứ thú vị. Bạn có thể chơi trực tiếp với bạn bè trong một cuộc tụ tập hoặc thậm chí vào những thời điểm khác thông qua văn bản, Twitter hoặc Facebook. Một chế độ blitz ngẫu nhiên thậm chí sẽ cho phép bạn chơi ngay lập tức với người lạ.

Tải Evil Apples: Dirty as ____ (Miễn phí, mua trong ứng dụng có sẵn).

3. Just Dance Now

Just Dance Now

Khiêu vũ là một cách tuyệt vời để tăng niềm vui trong bất kỳ bữa tiệc nào. Và Just Dance Now mang đến sự phấn khích đó cho hầu hết mọi nơi mà không cần game console. iPhone sẽ hoạt động với vai trò tay cầm chơi game, trong khi bất cứ màn hình nào như Apple TV, iPad, máy tính hoặc thiết bị Chromecast được kết nối Internet sẽ hiển thị tất cả mọi hành động.

Sau vài phút thiết lập, đã đến lúc khiêu vũ rồi. Trong khi màn hình lớn hiển thị các bước nhảy và chuyển động, iPhone sẽ hoạt động như một trình theo dõi chuyển động. Có hơn 400 bài hát khác nhau để nhảy. Bạn thậm chí có thể tạo danh sách nhạc của riêng mình cho một bữa tiệc hoặc bất cứ thời điểm nào khác. Tất cả lượng calo bị đốt cháy trong khi nhảy cũng sẽ xuất hiện trong ứng dụng Health của Apple.

Phiên bản miễn phí của game này cho phép truy cập hạn chế vào các bài hát, nhưng bạn có thể mở khóa toàn bộ danh mục thông qua tính năng mua hoặc đăng ký trong ứng dụng.

Tải Just Dance Now (Miễn phí, mua trong ứng dụng và đăng ký có sẵn).

4. The Truth Comes Out

DeGeneres lọt vào danh sách một lần nữa bằng một game tiệc tùng tuyệt vời khác. The Truth Comes Out lấy chút cảm hứng từ Cards Against Humanity, nhưng thêm một số thứ mang tính cá nhân hơn, tập trung vào bạn và bạn bè của bạn. Bạn sẽ cần ít nhất 3 người để chơi game.

Mọi người sẽ trả lời các câu hỏi và người chơi sau đó sẽ bỏ phiếu cho câu trả lời yêu thích. Bạn sẽ ghi điểm khi bạn bè chọn câu trả lời của bạn. Người chơi có nhiều điểm nhất vào cuối game là người chiến thắng.

Thuê bao trả phí hàng tháng sẽ mở khóa quyền truy cập vào hàng trăm câu hỏi dành cho người lớn hơn.

Tải The Truth Comes Out (Miễn phí, đăng ký có sẵn).

5. What Would You Choose? Rather

Là một ứng dụng tuyệt vời để bắt đầu một cuộc trò chuyện, What You Choose có một tiền đề đơn giản.

Ứng dụng này có hàng trăm câu hỏi khác nhau. Ví dụ, bạn muốn trở thành một vận động viên hay một diễn viên chuyên nghiệp? Bạn có thể bỏ phiếu cho các tùy chọn yêu thích của mình và sau đó xem kết quả theo thời gian thực từ người chơi trên toàn thế giới. Không có câu hỏi nào không phù hợp, nghĩa là game này thích hợp với trẻ em.

Tải What Would You Choose? Rather (Miễn phí).

6. Triple Agent!

Hãy sẵn sàng cho sự lừa dối trong Triple Agent!, một game tiệc tùng dành cho từ 5 đến 7 người chơi. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc iPhone.

Mỗi vòng kéo dài khoảng 10 phút và có 12 thao tác khác nhau để tạo ra trải nghiệm khác biệt mỗi lần.

Để bắt đầu, mỗi người chơi được chỉ định một vai trò: Đặc vụ bí mật hoặc điệp viên hai mang VIRUS.

Bạn sẽ tiếp tục đi vòng quanh thiết bị để tìm hiểu thêm thông tin về tất cả người chơi. Kết thúc vòng thi, người chơi sẽ bầu chọn ra ai vào tù. Nếu một điệp viên hai mang được chọn, các thành viên giành chiến thắng. Nếu không, VIRUS chiến thắng.

Gói mở rộng trả phí sẽ mang đến sự hỗ trợ cho tối đa 9 người chơi và mở khóa một chế độ đặc biệt trong đó các khả năng được gán ngẫu nhiên.

Tải Triple Agent! (Miễn phí, mua trong ứng dụng có sẵn).

Thay vì cần phải lên kế hoạch trước, những lựa chọn này có thể giúp bạn bè có tâm trạng tuyệt vời cho dù bạn ở đâu. Hãy vui vẻ nói chuyện và cười đùa khi chơi những game vui nhộn này trên iPhone. Ngoài ra, hãy nhìn vào các tùy chọn chơi game cho iPhone để có nhiều game thú vị hơn.

Một cách nhanh chóng khác để mang lại niềm vui cho bất kỳ bữa tiệc nào là mở một vài bài hát. Vì vậy, hãy xem qua những chiếc loa ngoài trời không dây tuyệt vời này để tăng niềm vui cho cuộc gặp gỡ tiếp theo của bạn.

Thứ Hai, 28/10/2019 16:48
52 👨 6.275
0 Bình luận
Sắp xếp theo