5 game để test điện thoại Android

Bạn có thể đưa điện thoại của mình vào khối lượng công việc nặng, chẳng hạn như chơi một số game đòi hỏi khắt khe nhất, để test nó. Dưới đây là những game thường được sử dụng để test điện thoại Android mà bạn có thể tham khảo!.

1. Genshin Impact

Chơi game Genshin Impact RPG trên điện thoại Android
Chơi game Genshin Impact RPG trên điện thoại Android

Genshin Impact là một game nhập vai hành động thế giới mở thường được coi là game di động đòi hỏi đồ họa và sử dụng nhiều tài nguyên nhất. Nó có hình ảnh đẹp với kết cấu có độ phân giải cao, ánh sáng và bóng tối động, hình ảnh phức tạp và hiệu ứng hạt.

Do đó, Genshin có thể gây nhiều áp lực lên thiết bị, đặc biệt là khi xem xét mức sử dụng bộ nhớ cao của thiết bị. Một số điện thoại, bao gồm cả iPhone cao cấp, làm mờ màn hình khi bạn chơi Genshin Impact trong thời gian dài.

Để đảm bảo mức độ căng thẳng tối đa, hãy tối đa hóa tất cả các cài đặt hình ảnh có sẵn trong game, bao gồm chất lượng đồ họa, độ phân giải kết xuất, tốc độ khung hình, hiệu ứng hình ảnh và chất lượng shadow. Genshin là game thử nghiệm tốt nhất vì nó cung cấp các cài đặt đồ họa chi tiết để điều chỉnh thủ công.

  • Tải Genshin Impact cho Android | iOS (Có sẵn miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

2.  Asphalt 9: Legends

Asphalt 9 của Gameloft là game đua xe hay nhất để test hiệu suất điện thoại. game có một số đồ họa đẹp nhất dành cho game đua xe trên thiết bị di động, với đồ họa tuyệt đẹp, độ phân giải cao bao gồm kết xuất HDR, kết cấu chi tiết, phản chiếu và hiệu ứng hạt.

Nó chứa nhiều thử thách khi chạy đua qua các cảnh khác nhau, trải nghiệm các kỹ thuật chiếu sáng và bóng tối tiên tiến của game gây áp lực tối đa lên GPU. Game cũng đòi hỏi khắt khe do tốc độ đua xe nhanh với các hình ảnh động và hiệu ứng tiên tiến. Hãy điều chỉnh cài đặt tốc độ khung hình thành tùy chọn tối đa có sẵn để có kết quả đo benchmark tốt nhất.

  • Tải Asphalt 9: Legends cho Android | iOS (Có sẵn miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

3. PUBG Mobile

PUBG Mobile là một game battle royale nổi tiếng vì lối chơi ấn tượng, đồ họa tuyệt vời và chế độ nhiều người chơi. Đây là một ứng cử viên hoàn hảo khác để đẩy điện thoại đến giới hạn vì nhịp độ nhanh, chế độ nhiều người chơi 100 người với trò chuyện thoại trong game, đồ họa chất lượng cao, hoạt ảnh và hiệu ứng phức tạp.

Đặt đồ họa và tốc độ khung hình ở các tùy chọn tối đa có sẵn trong game, bao gồm cả trong chiến đấu và trên màn hình chính. Tính năng khử răng cưa cũng được đặt ở mức 4x và kích hoạt các shadow. Các cài đặt này đảm bảo mức độ căng thẳng tối đa khi chơi game, đảm bảo bạn hiểu cách điện thoại của mình hoạt động dưới khối lượng công việc nặng.

  • Tải PUBG Mobile cho Android | iOS (Có sẵn miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

4. Call of Duty: Mobile

Call of Duty: Mobile là một trong những game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) hay nhất hiện có dành cho thiết bị Android. Đây là một game đậm chất hành động với chế độ battle royale và nhiều người chơi tiêu chuẩn. Game yêu cầu người chơi phản ứng nhanh nhất có thể để sống sót, khiến nó trở nên hoàn hảo để test hiệu suất.

Game có dung lượng tải xuống gần 3GB. Điều chỉnh tất cả các cài đặt trong game có liên quan để tăng sức căng, chẳng hạn như chất lượng đồ họa và tốc độ khung hình, đồng thời đặt phong cách đồ họa thành động. Tất cả những điều này, cộng với nhịp độ nhanh của game, khiến nó trở thành một trong những game di động có yêu cầu khắt khe nhất trên thị trường.

Để đánh giá hiệu quả quản lý nhiệt của thiết bị, bạn nên chơi game trong ít nhất nửa giờ không nghỉ ngơi.

  • Tải Call of Duty: Mobile cho Android | iOS (Có sẵn miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

5.  Shadow Fight 4: Arena

Shadow Fight bao gồm đồ họa 3D và nhiều chế độ khác nhau để lựa chọn. Nó tự hào có hình ảnh động mượt mà, nhiều môi trường khác nhau và cơ chế chiến đấu phức tạp với nhiều động tác và sự kết hợp với các hiệu ứng hoàn hảo để đẩy cả CPU và GPU đến giới hạn cực đại.

Bên cạnh tính chất nhịp độ nhanh và khả năng cảm ứng đa điểm, nó còn hoàn hảo để đo khả năng phản hồi khi chạm và đầu vào. Giống như các game khác trong danh sách này, nó bao gồm chế độ nhiều người chơi, rất lý tưởng để test hiệu suất mạng. Mặc định game để chất lượng đồ họa là Auto nhưng hãy tăng lên Ultra để đòi hỏi khắt khe hơn.

  • Tải Shadow Fight 4 cho Android | iOS (Có sẵn miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)
Thứ Tư, 17/07/2024 16:26
51 👨 75
0 Bình luận
Sắp xếp theo