Những game Alexa thú vị mà bạn có thể chơi trên Amazon Echo

Thiết bị Echo của Amazon cho phép bạn điều khiển ngôi nhà thông minh của mình bằng các lệnh thoại đơn giản. Trong khi hầu hết mọi người đều biết đến tính năng này, nhiều người không biết rằng thiết bị Echo cũng cung cấp các game có thể giúp giết thời gian. Để giúp bạn tìm thấy những game này dễ dàng hơn, bài viết đã tổng hợp một danh sách ngắn gồm một số game vui nhộn nhất hiện có.

1. Mini Games

Mini Games giống một bộ sưu tập hơn là một tựa game độc ​​lập. Khi kích hoạt Alexa Skill này, bạn sẽ nhận được 16 mini game có thể chơi trên Amazon Echo Show. Chúng bao gồm các biến thể của game giết thời gian kinh điển như oẳn tù tì.

Ví dụ, Beat the Buzzer là một game quen thuộc theo kiểu câu hỏi đúng/sai. Không có gì ngạc nhiên khi Chocolate Factory cho phép bạn phụ trách sản xuất tại một nhà máy sô cô la. Reindeer Racing cho phép bạn cưỡi một trong những chú tuần lộc của ông già Noel. Number Snake gợi nhớ đến game 8-bit ngoằn ngoèo có trên nhiều thiết bị cầm tay.

2. Would You Rather?

Would You Rather? là một game tiệc tùng có mục đích biến một buổi tụ họp nhàm chán thành một sự kiện xã hội sôi động. Phiên bản game cũ này sẽ đến với Alexa thông qua một loạt các câu hỏi kỳ lạ và thú vị.

Nếu bạn chưa từng chơi trước đây, thì tiền đề rất đơn giản. Sau khi bắt đầu game, bạn sẽ được đưa ra hai lựa chọn và phải quyết định lựa chọn nào mình muốn thực hiện. Sự hài hước nằm ở những tình huống giả định bất thường mà bạn được yêu cầu lựa chọn.

Nhìn chung, Would You Rather? là một cách nhanh chóng và thú vị để phá vỡ sự ngại ngùng với khách đến chơi nhà, giảm bớt sự ngượng ngùng theo kiểu cũ của những câu chuyện phiếm nhàm chán.

3. Animal Detective

Thú vị cho cả gia đình, Animal Detective của Azalea yêu cầu người chơi xác định các loài động vật cụ thể dựa trên các sự kiện. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng một số sự kiện được đưa ra thực sự khá bất ngờ. Mặt khác, một số khá dễ đoán. Tuy nhiên, điều đó không làm mất đi sự thú vị của trải nghiệm.

Niềm vui thực sự trong game này bắt nguồn từ thực tế là trẻ em sẽ học được nhiều thông tin thú vị về vương quốc động vật theo cách khiến chúng thích thú. Hãy chơi game này trên Amazon Echo Show của bạn để vui hơn nữa!

4. Family Duel

Nếu đã từng xem TV vào ban ngày, có lẽ bạn đã quen với một game theo kiểu khảo sát có tên tương tự. Chỉ có điều, thay vì được dẫn dắt bởi Steve Harvey với bộ ria mép mang tính biểu tượng, phiên bản này được chính thiết bị Amazon Echo của bạn đảm nhiệm.

Ý tưởng lớn đằng sau game này là người chơi sẽ cố gắng đoán kết quả cao nhất của các câu hỏi được đưa ra cho một nhóm khảo sát gồm 100 người. Với mỗi câu trả lời bạn đoán đúng, bạn sẽ nhận được số điểm bằng với số người tham gia khảo sát trả lời tương tự. Ai có điểm cao nhất khi kết thúc game sẽ thắng.

5. Escape the Room

Escape the Room được thiết kế để kiểm tra khả năng quan sát và suy luận của bạn. Bạn bắt đầu vòng chơi "bị mắc kẹt" trong một căn phòng. Để thoát ra, bạn sẽ cần phải tìm kiếm manh mối trong phòng, nhặt đồ vật và giải các câu đố phức tạp. Nhưng đừng lo lắng, nếu các câu đố quá khó, bạn cũng có thể yêu cầu gợi ý.

Trong phiên bản này, có nhiều phòng để lựa chọn. Bạn tương tác với game bằng một chuỗi lệnh bằng lời như "nhìn", "kiểm tra" và "sử dụng". Nghiên cứu nội dung của căn phòng và sử dụng chúng để thoát ra. Các phòng bao gồm: The Jail Cell, nơi có các câu đố dễ nhất; The Office, nơi khó hơn một chút; và cuối cùng là The Car, đây là phòng khó nhất trong ba phòng.

Thứ Năm, 12/09/2024 16:15
31 👨 61
0 Bình luận
Sắp xếp theo