Một số game Fallout cổ điển đang miễn phí trên Epic Games Store

Có lẽ bạn đã chơi qua ít nhất một trong những game Fallout sau này, nhưng bạn đã bao giờ chơi bản gốc chưa? Hay 2 game tiếp theo trong loạt game này? Vâng, giờ đây bạn có thể chơi miễn phí, nhờ Epic Games Store. Nhưng chỉ khi bạn nhanh tay!

Fallout Classic Collection miễn phí (nếu bạn nhanh tay)

Từ ngày 29 tháng 8 đến ngày 5 tháng 9, Fallout Classic Collection có thể tải xuống miễn phí từ Epic Games Store. Fallout Classic Collection bao gồm Fallout gốc, Fallout 2 và Fallout Tactics: Brotherhood of Steel.

Link tải:

https://store.epicgames.com/en-US/bundles/fallout-classic-collection

Sau khi bạn yêu cầu tải xuống miễn phí, các game sẽ được thêm vĩnh viễn vào thư viện của bạn. Sau đó, bạn sẽ phải dành thời gian để thực sự chơi những game này cũng như vô số game khác mà chắc chắn bạn đã sở hữu.

Như bạn có thể thấy từ dòng tweet ở trên, bên cạnh Fallout Classic Collection, Epic cũng tặng miễn phí Wild Card Football (cho đến ngày 5 tháng 9). Tuy nhiên, mặc dù game đó có một số đánh giá khá, nhưng nó không hấp dẫn như Fallout.

Tìm hiểu cách bắt đầu series Fallout

Bạn có thể đã chơi Fallout 3, Fallout 4 và/hoặc Fallout: New Vegas. Rốt cuộc, những game này đã bán được hàng triệu bản mỗi game. Tuy nhiên, series Fallout đã ra mắt từ năm 1997 và khi đó, doanh số bán các game được tính bằng hàng trăm nghìn.

Do đó, đây là cơ hội để bạn chơi game đã khởi đầu cho toàn bộ series (cũng như phần tiếp theo và phần phụ đầu tiên). Như mong đợi đối với các game đã cũ như vậy, một số khía cạnh hiện không còn phù hợp. Nhưng bộ sưu tập này vẫn là game phải chơi đối với bất kỳ người hâm mộ nào của series game Fallout.

Bạn có thời gian đến ngày 5 tháng 9 để nhận quà miễn phí

Mặc dù rất đáng để tải Fallout Classic Collection với mức giá 0 đồng, nhưng bạn thực sự cần phải nhanh tay nếu muốn đảm bảo 3 game kinh điển này hoàn toàn miễn phí.

Đến ngày 5 tháng 9 năm 2024, Fallout Classic Collection sẽ lại phải trả phí để mua. Vì vậy, bạn nên truy cập Epic Games Store ngay lập tức và cho chúng vào giỏ hàng của mình.

Thứ Sáu, 30/08/2024 11:06
31 👨 143
0 Bình luận
Sắp xếp theo