Có thể chơi Roblox trên Nintendo Switch không?

Nếu là một game thủ hoặc chỉ là một người dùng Internet hay theo dõi xu hướng chơi game, bạn hẳn phải biết về Roblox. Đây không chỉ là một game, mà còn là một gói dành cho game thủ. Người sáng tạo có thể tạo ra game và người chơi có thể chơi chúng trên Roblox. Phương pháp nền tảng này đã đưa Roblox đến với một thành công vang dội trong số tất cả các game tối giản khác. Tuy nhiên, vẫn còn một câu hỏi mà nhiều người hâm mộ thắc mắc: Liệu Roblox có khả dụng trên Nintendo Switch không. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây!

Roblox có trên Nintendo Switch không?

Không, tính đến thời điểm viết bài viết này, vẫn chưa có ứng dụng Roblox chính thức nào dành cho Switch. Mặc dù vậy, có một giải pháp thay thế để giúp bạn tận hưởng các game Roblox trên Nintendo Switch. Phương pháp này sẽ cho phép bạn truy cập trang web Roblox từ trình duyệt trên thiết bị của mình. Hãy lưu ý rằng hiện tại vẫn chưa có cách chính thức nào để truy cập game miễn phí này trên Nintendo Switch.

Cách chơi Roblox trên Nintendo Switch

Cảnh báo: Phương pháp này sẽ chạy máy chủ DNS công khai của bên thứ ba khiến Switch mở trình duyệt web. Bạn không thể chạy game từ trang web Roblox vì họ đã bắt buộc phải chơi game từ trình phát ứng dụng.

Trong trường hợp bạn muốn truy cập nền tảng nhiều game trên Switch, bạn có thể thực hiện từ trình duyệt web của thiết bị Nintendo. Làm theo các bước dưới đây để tìm hiểu cách chạy Roblox trên Nintendo Switch:

  1. Trên Home của bạn, hãy chọn tùy chọn "System Settings".
  2. Chọn "Internet” > “Internet Settings" để tìm mạng đã đăng ký của bạn.
  3. Từ menu mạng đã đăng ký, hãy chọn "Change Settings” > “DNS Settings".
  4. Bây giờ, hãy đổi "Automatic" thành "Manual" và chọn "Primary DNS" bằng nút A.
  5. Bây giờ, bạn có thể giữ nút B để xóa DNS và đặt giá trị thành 0.
  6. Bây giờ, bạn có thể nhập 045.055.142.122 vào phần DNS và nhấn OK.
  7. Tương tự như vậy, bạn có thể thay đổi DNS phụ, nhấp vào Save và nhấn Connect.
  8. Sau khi trang DNS SwitchBru mở ra, hãy nhấp vào "Useful Links", tìm Roblox.com và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
choi roblox tren nintendo switch 9*345041
Thứ Năm, 29/08/2024 19:27
12 👨 130
0 Bình luận
Sắp xếp theo