Facebook Messenger Kids: Cách sử dụng như thế nào?

Phần lớn trẻ em ngày nay đã được tiếp xúc từ sớm với điện thoại và những ứng dụng công nghệ. Chính vì vậy việc ngăn trẻ tiếp xúc những nội dung độc hại là điều cần thiết. Messenger Kids là ứng dụng Messenger dành riêng cho trẻ, giúp cha mẹ có thể quản lý, kiểm soát các hành động của con trẻ, không cho trẻ nhắn tin với người lạ và tiếp cận những thông tin độc hại. Facebook sẽ chỉ cung cấp những tính năng thiết yếu cần thiết để trẻ vẫn có thể liên lạc, nhắn tin và gọi video tới những người mà bạn cho phép. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Messenger Kids cho trẻ nhỏ.

Hướng dẫn thiết lập Messenger Kids

Bước 1:

Trước hết bạn nhấn vào link dưới đây để cài đặt Messenger Kids cho điện thoại.

Ứng dụng Messenger Kids sẽ không tạo tài khoản mới cho trẻ, mà sử dụng ngay tài khoản Facebook của cha mẹ hoặc người giám hộ để tạo 1 hồ sơ cho trẻ, nhấn Xác nhận rồi đăng nhập Facebook của bạn.

Tiếp đến nhập tên con trẻ để sử dụng ứng dụng, nhấn Tiếp tục bên dưới.

Bước 2:

Nhập thông tin cho bé rồi nhấn Tạo tài khoản. Đầu tiên tìm bạn bè cho trẻ bằng cách mời phụ huynh của những bé khác tham gia ứng dụng Messenger Kids. Các phụ huynh sẽ nhận được tin nhắn lời mời và họ có thể tạo tài khoản Messenger Kids cho con mình.

Bước 3:

Chọn những người sẽ nhắn tin với bé, hãy chọn những người mà bé biết như người thân trong gia đình, hoặc những người bạn bè của bố mẹ mà bé biết. Tiếp đến các bạn có thể dùng mã để các bé kết bạn với nhau.

Bước 4:

Sau đó là một vài thiết lập khác cho ứng dụng. Cuối cùng bạn được chuyển vào giao diện chính của ứng dụng. Giao diện của ứng dụng rất đơn giản, sẽ có phần nhắn tin để bé trò chuyện với những người bạn đã thêm, cũng có hiệu ứng chụp ảnh, hay bao gồm cả trò chơi cho bé nữa.

Các thông báo hoạt động của bé đều được gửi tới cha mẹ. Tất cả các nội dung trên Messenger Kids đều được thiết kế để phù hợp với trẻ, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Các trò chơi trong Messenger Kids cũng rất thú vị, đơn giản để các bé giải trí.

Xem thêm:

Thứ Năm, 25/03/2021 08:42
3,611 👨 5.804
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger