Top đội hình dễ đạt chuỗi thắng nhất Đấu Trường Chân Lý 9.16

Chuỗi thắng và chuỗi thua là cách chủ yếu để bạn kiếm tiền để build đội hình và dùng cho một vài thứ khác trong Đấu Trường Chân Lý. Cả hai chuỗi thắng và thua hoàn toàn có thể mang lại một lượng tiền khá tốt cho bạn ở đầu trận.

Phiên bản DTCL 9.15 vừa rồi đã đánh dấu sự thay đổi cơ chế tiền thưởng cho chuỗi Thắng/Thua. Giờ đây chỉ cần 4 trận thắng là bạn đã có thêm 2 vàng cho mỗi ván đấu thay vì phải đến trận thắng thứ 5 như trước. Cộng thêm với lượng tiền kiếm được sau mỗi ván đấu thì bạn hoàn toàn có thể tích vàng để làm kinh tế bằng Gold Interest từ những lượng tiền ấy.

Theo hướng dẫn trong bài viết dưới đây sẽ cho bạn những đội hình dễ xuất hiện nhất trong giai đoạn đầu, tạo thuận lợi để có chuỗi thắng.

Hướng dẫn build một số đội hình dễ đạt chuỗi thắng trong Đấu Trường Chân Lý 9.16

Đội hình Hư Không

Đội hình Hư Không

Không chỉ mạnh về đầu trận, đội hình Hư Không còn có thể tạo rất nhiều sát thương về giai đoạn giữa và cuối trận. Với nguồn sát thương chuẩn đi kèm nội tại cô lập của Kha'Zix sẽ phát huy rất tốt trong những round đầu vốn ít tướng.

Với cách khắc chế tốt những Hiệp Sĩ giáp trâu ở đầu trận. Hư Không hoàn toàn có thể là một đội hình thiên hướng về cuối game với một số lựa chọn kết hợp như Đấu Sĩ - Hư Không, Pháp Sư - Hư Không.

Đội hình ban đầu sẽ bao gồm Kha'Zix, Rek'Sai, Kassadin, Warwick. Với đội hình này bạn có thể kích hoạt được nội tại hệ tộc sau.

  • 3 Hư Không: Rek'Sai, Kassadin, Kha'Zix.
  • 2 Đấu Sĩ: Rek'Sai, Warwick.

Build đội hình Hư Không

Ngoài sát thương chuẩn thì đội hình 4 thành viên này còn có hai "bảo kê" rất trâu ở tuyến trên để đảm bảo rằng Kha'Zix có thể đập những mục tiêu máu giấy. Ngoài ra bạn còn có thể thay Warwick bằng Kha'Zix hoặc Rek'Sai.

Cho dù nếu có thêm quân cờ của Hư Không vào thì nội tại cộng với sát thương chuẩn đều có trên cả 4 thành viên mà không hề bị ảnh hưởng. Với 2 Kha'Zix hoặc Rek'Sai chắc chắn đối thủ của bạn sẽ không còn tồn tại lâu đâu.

Đội hình Sát Thủ

Đội hình Sát Thủ

Nếu nói về thời gian đầu khi mới lập team thì có lẽ không một đội hình nào có thể gây sát thương đáng sợ như Sát Thủ. Lượng sát thương đến từ kỹ năng hay đòn đánh tay của những sát thủ có giá chỉ 1 - 2 vàng là cực kỳ đáng sợ. Ngoài ra, với nội tại hệ Ninja của Zed có thể hạ hàng sau của địch chỉ trong vài giây.

Còn Khống Chế thì đã có một Pyke sẵn sàng làm choáng cả một đội hình. Ngoài ra, Pyke còn mang lại lượng khống chế cho cả toàn đội và có thể có những đòn đánh tay cực kỳ chất lượng nhờ nội tại được buff từ hệ Sát Thủ.

Build đội hình Sát Thủ

Đội hình bao gồm Pyke, Zed, Kha'Zix, Rek'Sai. Bạn sẽ có các hiệu ứng của các Hệ Tộc sau

  • 3 Sát Thủ: Pyke, Zed, Kha'Zix
  • 1 Ninja: Zed

Ở hàng đầu của đội hình, bạn nên xếp những tướng máu trâu bò, giáp cao. Như vậy thì các Sát Thủ sẽ không quá tập trung vào bởi những tướng khác của team địch, nếu thoải mái gây sát thương ở thời điểm đầu. Hàng sau nát bét thì chiến thắng sẽ đến với bạn nhanh thôi.

Đội hình Hoang Dã - Hóa Hình

Hoang Dã- Hóa Hình

Trước đây, Hóa Hình Sư yêu cầu phải có 3 vị tướng cùng chung một hệ thì mới có thể kích hoạt được hệ này. Điều này dường như là bất khả thi khi mà trước đây, ngoài Nidalee và Elise có giá chỉ 1 vàng thì mọi Hóa Hình Sư còn lại đều có giá từ 3 vàng trở lên.

Một vài ví dụ như Shyvana 3 vàng, Gnar 4 vàng và Swain giá 5 vàng. Mà xác suất để những tướng này xuất hiện trong giai đoạn đầu gần như là số không.

Tuy nhiên thì hiện tại, điều này đã được thay đổi khi mà giờ đây các Hóa Hình Sư sẽ được xuất hiện nhiều hơn ở đầu trận nhờ có Jayce.

Đội hình Hoang Dã - Hóa Hình DTCL

Các thành viên bao gồm Jayce, Elise, Nidalee, Warwick. Bạn sẽ được kích hoạt những nội tại sau.

  • 3 Hóa Hình Sư: Jayce, Elise, Nidalee.
  • 2 Hoang Dã: Nidalee, Warwick.

Jayce sẽ đẩy tướng chủ lực tuyến đầu của địch ra góc bản đồ và làm choáng. Từ đó sẽ giúp cho các Hóa Hình Sư ở hàng sau sẽ có thêm thời gian để tích lũy năng lượng và hóa hình.

Bên cạnh lợi thế về chất tướng thì Tộc Hoang Dã cùng Elise và Nidalee cũng được điều chỉnh và buff nhẹ, khiến cho những con tướng này trở nên cực kỳ đáng chơi.

Về cuối trận, Hóa Hình Sư cũng là tộc khá mạnh nên bạn không cần quá lo lắng về những con tướng đã up cấp của mình. Nhiêu đó cũng đủ nói lên sự hấp dẫn của Hóa Hình để đạt được chuỗi thắng.

Đội hình Hiệp Sĩ - Quý Tộc

Đội hình Hiệp Sĩ - Quý Tộc

Quý Tộc gần như là một thương hiệu khá bá ở đầu trận, tuy chỉ có một thành viên trong team được nhận ưu ái từ nội tại này. Nhưng chỉ cần thế thôi cũng đủ để vị tướng đó có thể gánh một nguồn sát thương rất lớn cho cả đội.

Tuy nhiên cũng giống như Đấu Trường Công Lý, việc bạn có thể mạnh ở đầu trận không có nghĩa sức mạnh đó sẽ phát huy được ở những khoảng thời gian giữa hoặc cuối trận.

Cho nên bạn cần phải cân nhắc chuyển hướng sang một đội hình khác nếu có điều kiện vì Quý Tộc chưa bao giờ là một lựa chọn tối ưu ở cuối và giữa trận.

Thành phần chính bao gồm: Lucian, Vayne, Darius, Garen. Nội tại Hệ Tộc như sau:

  • 3 Quý Tộc: Garen, Lucian, Vayne
  • 2 Hiệp Sĩ: Garen, Darius

Với máu và lượng giáp của 2 Hiệp Sĩ ở hàng đầu sẽ khiến team vững như bàn thạch, nhờ vậy tuyến sau có thể yên tâm xả dame. Ngoài ra, lượng hút máu và giáp cùng với kháng phép ở bất kỳ thành viên nào cũng sẽ có lợi để chống lại Sát Thủ hoặc hỗ trợ tốt hơn cho tuyến đấu.

Đội hình Xạ Thủ - Hải Tặc

Đội hình Xạ Thủ - Hải Tặc

Cuối cùng là đội hình sẽ giúp bạn có lợi hơn về kinh tế, đó là mấy anh Hải Tặc. Nội tại cực kỳ thú vị đó là "rương vàng nhân phẩm" sẽ giúp bạn có thêm chút vàng sau mỗi khi kết thúc ván đấu.

Tuy lượng vàng này nhiều hay ít còn phải phụ thuộc vào nhân phẩm của bạn, nhưng chỉ 1 - 2 vàng cũng khá quan trọng ở khoảng thời gian đầu trận. Bạn sẽ tích được nhiều tiền và có lãi ngay từ sớm, và có thể bán đội hình ở thời điểm sau. Vì rất ít người chơi Hải Tặc ở khoảng thời gian sau của trận đấu.

Nội tại kích hoạt cho đội hình này sẽ là:

  • 3 Hải Tặc: Pyke, Graves, Twisted Fate
  • 2 Xạ Thủ: Graves, Lucian.

Đội hình này có một điểm yếu nguy hiểm, đó là không có tướng chống chịu chính. Cho nên mặc dù có rất nhiều dame nhưng gặp phải những team dồn dame như Sát Thủ thì sẽ bốc hơi rất nhanh.

Nếu bạn muốn có chuỗi thắng thì hãy cố lên 2 sao cho những vị tướng với đội hình này. Còn nếu không việc áp dụng chuỗi thua để nhận những hòm vàng đầy tiền ở giai đoạn đầu trận cũng khá hợp lý.

Ngoài ra nếu có những chuỗi thua bạn hoàn toàn có thể chủ động ở vòng đi chợ mà không cần phải chờ những game thủ khác.

Trên đây là một số đội hình DTCL dành cho chuỗi thắng trong Đấu Trường Chân Lý 9.16, tuy các tướng để build đội hình có thể xuất hiện dễ ở đầu trận. Nhưng nếu nhân phẩm kém mà gặp phải team 2 sao thì có thể bạn sẽ phải chịu những trận thua không mong muốn.

Chủ Nhật, 25/08/2019 08:39
4,79 👨 15.122
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL