Đấu Trường Chân Lý 9.23: Chào đón Linh Thú mới và sự quay trở lại của đấu Xếp hạng

Game thủ còn chưa kịp tìm hiểu hết các đội hình mạnh DTCL 9.22 thì đã có thông tin về bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 9.23 sắp tới. Trong phiên bản DTCL 9.23 lần này, chúng ta sẽ chào đón những Linh Thú mới và sự quay trở lại của chế độ đấu Xếp Hạng.

Sở dĩ việc Riot Games không cập nhật ngay chế độ đấu Xếp Hạng trong phiên bản DTCL 9.22 - Mùa 2 đầu tiên này là vì muốn game thủ làm quen với Tướng và Hệ Tộc DTCL 9.22 trước khi bước vào chế độ đấu Xếp Hạng.

Thông tin về phiên bản DTCL 9.23

Linh Thú mới

Ở phiên bản DTCL 9.18, game thủ đã chào đón Biệt đội Linh Thú mới bao gồm Dango, Fuwa Shisha với những hiệu ứng giống Super Saiyan hết sức bắt mắt. Và sắp tới đây trong phiên bản DTCL 9.23 sẽ là sự xuất hiện của 3 Linh Thú mới với những hiệu ứng hết sức khác biệt.

Đó là QiQi, OssiaMelisma, ngoại hình và phong cách của ba Linh Thú mới này cũng mang hơi hướng giống trang phục True Damage trong LMHT. Dưới đây là một vài hình ảnh của Linh Thú mới trong DTCL 9.23.

dtcl 9.23
Linh thú QiQi

thong tin dtcl 9.23
Linh thú Ossia

linh thu moi dtcl 9.23
Linh thú Melisma

Nếu bạn để ý kỹ, bạn sẽ thấy QiQi, Ossia và Melisma hơi giống với Akali, Qiyana Senna. Dường như đây là ba Linh Thú của họ, hoặc là phiên bản thu nhỏ của họ.

QiQi mang một cái Chakram, giống loại vũ khí mà Qiyana sử dụng. Ossia thì đội một chiếc mũ giống skin KDA của Akali và Melisma thì có chiếc Hoodie giống như trang phục True Damage của Senna.

Ngoài ra, có một chút gì đó giá trị hơn nhiều với những Linh Thú này. Trong khi những Linh Thú khác chỉ là những thú cưng nhỏ dễ thương và không có hiệu ứng đặc biệt thì những người bạn đồng hành này sẽ có một chút gì đó đặc biệt hơn so với những Linh Thú thông thường.

Sự quay trở lại của chế độ đấu Xếp Hạng

xếp hạng dtcl 9.23

Sự ra mắt của Hệ Tộc mới trong Đấu Trường Chân Lý 9.22 đã khiến mọi chiến thuật, sắp xếp đội hình của game thủ bị đảo lộn với tướng mới, vật phẩm mới, tính năng mới...

Do đó, Riot Games đã vô hiệu hóa tính năng đấu Xếp Hạng ở phiên bản DTCL 9.22. Mục đích là để người dùng có thời gian khám phá DTCL mùa 2 này. Ngoài ra cũng là thời gian để kiểm tra xem phiên bản này có gì sai sót hoặc lỗi hay không.

Vì vậy, hai tuần đầu tiên này chính là thời gian để các game thủ tập luyện với những điều mới mẻ và sẵn sàng cho sự trở lại của đấu Xếp Hạng trong DTCL 9.23. Ngay khi kết thúc Season 9 LMHT, cụ thể sẽ vào ngày 20 tháng 11 sắp tới.

Chủ Nhật, 17/11/2019 18:29
56 👨 7.749
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL