Đánh giá Xiaomi 12S Ultra: Chiếc điện thoại có camera độc nhất vô nhị

Hiện Xiaomi 12S Ultra đã chính thức có mặt trên thị trường. Đây là chiếc điện thoại được đánh giá là có cấu hình khủng, camera đỉnh cao. Hãy cùng Quantrimang đi tìm hiểu chi tiết về chiếc điện thoại này nhé.

Trong tháng 7 này, Xiaomi tiếp tục cho ra mắt Xiaomi 12S Series với hàng loạt trang bị mang tầm đẳng cấp, sẵn sàng chiếm lĩnh ngàn trái tim yêu công nghệ trên thị trường. Chiếc điện thoại đặc biệt và gây chú ý nhất chính là Xiaomi 12S Ultra.

Nó không chỉ có thiết kế ấn tượng, hiệu năng khủng mà khi nhắc tới camera sẽ khiến chúng ta phải trầm trồ một phen.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi 12S Ultra

Màn hình6.73 inches, LTPO 2.0 AMOLED, 1 tỷ màu, 120Hz, HDR10+, độ phân giải Quad HD+ (1440 x 3200 pixels), kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus.
Cấu hìnhChipset Snapdragon 8+ Gen 1 (4 nm), RAM 8-12GB, 256-512GB, chuẩn RAM LPDDR5, chuẩn bộ nhớ UFS 3.1.
CameraCamera sau (Camera chính 50MP + góc siêu rộng 48MP + camera tele tiềm vọng 48MP), camera selfie 32MP.
Pin4860 mAh, sạc nhanh 67W, 100% trong 41ph

Đánh giá bề ngoài của Xiaomi 12S Ultra

Về phần vỏ hộp, dòng chữ Xiaomi 12S Ultra nổi bật ở chính giữa cùng với phần chữ nhỏ Co-Enginered with Leica thể hiện sự hợp tác chiến lược giữa Xiaomi và Leica trên thiết bị này.

Dòng chữ Xiaomi 12S Ultra nổi bật ở chính giữa hộp

Còn phần bên trong hộp, chúng ta có thể chiêm ngưỡng ngay vẻ đẹp của mẫu điện thoại này với không một chi tiết thừa. Đi kèm với điện thoại là một loạt phụ kiện của Xiaomi như ốp lưng trong suốt, củ cáp sạc nhanh 67W, que chọc SIM. Có thể nói hãng không đi theo xu hướng Bảo vệ môi trường như của hãng điện thoại nào đó. Nhưng điều này cũng sẽ là vô cùng tiện dụng đối với người dùng mới chuyển sang sử dụng Xiaomi khi không cần đi tìm mua sạc.

Phụ kiện đi kèm Xiaomi 12S Ultra

Mặc dù không thân thiện với môi trường khi không loại bỏ sạc, nhưng Xiaomi 12S Ultra lại sử dụng vật liệu silicon thân thiện với môi trường mô phỏng kết cấu da bê cho mặt lưng điện thoại. Điều này khiến cho khả năng chống bám bẩn tốt hơn, đồng thời máy cũng có tiêu chuẩn chống nước, chống bụi IP68. Bên cạnh đó khung điện thoại được làm bằng kim loại, đem lại cảm giác chắc chắn, an tâm hơn khi sử dụng.

Mặt lưng sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường

Camera độc đáo của Xiaomi 12S Ultra

Một khi đã nhắc tới Xiaomi 12S Ultra thì không thể không nhắc tới mô đun camera có kích thước khá lớn, chiếm 1/3 mặt sau của máy. Bên cạnh đó là phần khung viền camera được mạ vàng 23K, nâng cấp độ hoàn thiện mang tầm đẳng cấp sang trọng cho chiếc điện thoại này. Phần camera được thiết kế nhô lên tương đối nhiều so với bề mặt lưng điện thoại. Nó đem lại cảm giác một ống kính máy ảnh thực thụ được đặt lên chiếc điện thoại này vậy.

Camera độc đáo của Xiaomi 12S Ultra

Xét về khả năng chụp hình Xiaomi 12S Ultra có 3 camera sau với cảm biến IMX 989 và có kích thước siêu lớn 1 inch đầu tiên trong lịch sử smartphone. Không chỉ vậy, nó còn có ống kính góc siêu rộng 128 độ 48MP cùng ống kính tele tiềm vọng 48MP. Những ống kính này đều được phía Leica điều chỉnh và bổ sung tính năng chống rung quang học siêu cấp HyperOIS.

Xiaomi 12S Ultra có 3 camera sau

Xiaomi 12S Ultra có màn hình hiển thị lớn

Về khía cạnh màn hình. Xiaomi 12S Ultra có màn hình dạng cong AMOLED với kích thước lớn 6.73 inch. Đi kèm với đó là độ phân giải 2K cùng công nghệ LTPO thế hệ thứ 2, có thể giúp máy điều chỉnh tần số quét linh hoạt từ 1-120Hz.

Xiaomi 12S Ultra có màn hình hiển thị lớn

Màn hình của Xiaomi 12S Ultra là màn hình 1 tỷ màu, hỗ trợ Dolby Vision, HDR10+ và được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus đem đến một không gian hiển thị rực rỡ, chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

Màn hình của Xiaomi 12S Ultra là màn hình 1 tỷ màu

Hiệu suất của Xiaomi 12S Ultra

Để đánh giá về hiệu suất của chiếc điện thoại này, có thể nói rằng nó có thể đáp ứng được tốt những tác vụ nặng một cách mượt mà. Bởi lẽ dòng sản phẩm mới này của nhà Xiaomi được trang bị con chip Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại.

Xiaomi 12S Ultra sử dụng con chip Snapdragon 8+ Gen 1

Thêm vào đó chiếc điện thoại này còn được trang bị viên pin 4860 mAh giúp bạn có thể thoải mái sử dụng chiếc điện thoại này để chơi game trong thời gian dài mà không lo hết pin.

Trong trường hợp máy hết pin, việc có được công nghệ quản lý pin Surging G1 và chip sạc Surging P1 giúp tối ưu việc sạc cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian nạp điện cho máy.

Mức giá bán Xiaomi 12S Ultra

Điện thoại Xiaomi 12S Ultra có 2 tùy chọn màu sắc: Đen và Xám với mức giá chi tiết được công bố tại buổi ra mắt:

  • Phiên bản 8-256GB có giá 5.999 CNY (khoảng 20.93 triệu VNĐ).
  • Phiên bản 12-256GB có giá 6.499 CNY (khoảng 22.67 triệu VNĐ).
  • Phiên bản 12-512GB có giá 6.999 CNY (khoảng 24.42 triệu VNĐ).

Mức giá bán Xiaomi 12S Ultra

Bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm bài viết đánh giá một số mẫu điện thoại khác của Quantrimang như:

Trên đây là những đánh giá tổng quan về mẫu điện thoại Xiaomi 12S Ultra của Quantrimang. Bạn nghĩ sao về chiếc điện thoại này? Hãy để lại suy nghĩ của bạn dưới phần bình luận nhé.

Thứ Ba, 19/07/2022 10:08
31 👨 717
0 Bình luận
Sắp xếp theo