Đánh giá micro karaoke bluetooth Magic Sing MP-30

Magic Sing MP-30 là chiếc micro karaoke bluetooth đang rất hot trên thị trường hiện nay và được nhiều anh em săn đón. Hôm nay, Quantrimang sẽ giúp các anh em review sản phẩm này xem nó có những tính năng tuyệt vời gì mà lại được các anh em ưa chuộng đến vậy nhé!

Trên tay micro karaoke bluetooth Magic Sing MP-30

Magic Sing là thương hiệu từ Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm giải trí âm thanh từ thiết bị lưu trữ di động, chơi game, nghe nhạc MP3, Internet, Karaoke... Micro karaoke bluetooth Magic Sing MP-30 có giá tham khảo tại META.vn1.500.000đ. So với các dòng micro không dây khác trên thị trường thì con này có giá khá cao. Tuy nhiên, nó lại được tích hợp rất nhiều tính năng nổi trội. Hãy cùng Quantrimang tìm hiểu xem những điểm nổi bật của sản phẩm này nhé!

Micro không dây tích hợp loa bluetooth

Magic Sing MP-30 có thiết kế nhỏ gọn với tông màu đen khá sang trọng. Điểm nhấn của sản phẩm này là được tích hợp luôn 1 củ loa ngay trên thân micro nên các anh em có thể nghe nhạc, hát karaoke mà vẫn đảm bảo được âm thanh cực chất. Với tính năng này, anh em có thể mang theo micro trong những chuyến dã ngoại, picnic hay du lịch để quẩy cùng bạn bè rất là lý tưởng. Tính năng kết nối bluetooth đi kèm giúp bạn có thể nghe nhạc, hát karaoke mọi lúc mọi nơi.

Jack kết nối với latop, điện thoại

Ngoài khả năng kết nối bluetooth để nghe nhạc, hát karaoke thì các anh em sẽ có thêm lựa chọn nghe nhạc với jack kết nối 3.5mm đi kèm. Mặt dưới micro là cổng sạc pin cho thiết bị với đầu micro USB. Cổng kết nối USB này có thể kết nối đa dụng với thiết bị khác như điện thoại, laptop hay máy tính bảng giúp bạn kết nối âm thanh và thưởng thức nhạc sống theo phong cách của mình.

Dung lượng pin lớn

Micro karaoke Magic Sing MP-30 sử dụng chất liệu pin Li - ion với dung lượng pin 2.200 mAh, cho thời gian sử dụng lâu dài suốt 5 tiếng đồng hồ liên tục chỉ với 2 - 3 tiếng sạc đầy. Dòng micro Magic Sing MP-30 là thương hiệu từ Hàn Quốc, được kiểm duyệt và có chứng nhận từ Hoa Kì FCC, đảm bảo an toàn cũng như độ bền, cho bạn giải trí nghe nhạc hay hát karaoke bất cứ lúc nào.

Bảng điều khiển với nhiều chức năng

Đây là dòng micro không dây, thiết kế tay cầm vừa vặn cho bất kỳ người sử dụng nào. Tổ hợp phím điều chỉnh được bố trí sẵn trên thân mic, giúp bạn dễ dàng thao tác. Các tính năng cơ bản như Treble, Bass, Echo, âm mic được tích hợp sẵn sàng, để bạn tùy chỉnh với sở thích âm thanh cũng như từng giai điệu bài hát. Nút chuyển bài và điều chỉnh âm lượng là chế độ không thể thiếu trên mic MP-30.

Tích hợp phần mềm hát karaoke trên điện thoại

Tin vui cho những ai đang sử dụng hệ điều hành IOS hoặc ANDROID. Chỉ cần tải App Music Magic về máy, bạn đã có thể cập nhật bài hát mới hàng tuần của 12 quốc gia trên Thế giới, với hơn 200,000 bài hát quốc tế trên 12 quốc gia Anh, Hàn Quốc, Philippines, Tây Ban Nha, Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, UAE, Đức và Nga.

Magicsing Apps có khả năng tìm kiếm bài hát bằng những chữ cái đầu tiên. Chế độ tìm kiếm bài hát qua giọng nói và ghi âm với hệ điều hành ANDROID sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Âm thanh cực chất

Nếu bạn lo sợ âm thanh của micro sẽ không được đảm bảo thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Theo Quantrimang đánh giá, chất lượng âm thanh từ micro karaoke bluetooth Magic Sing MP-30 không kém cạnh so với 1 bộ loa nghe nhạc thông thường. Với mức giá này thì đây quả là 1 sản phẩm công nghệ tiện ích hay mà các anh em không nên bỏ lỡ.

Các anh em có thể tham khảo video test micro karaoke bluetooth Magic Sing MP-30 dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết:

Trên đây là bài đánh giá chi tiết micro karaoke bluetooth Magic Sing MP-30. Anh em hãy follow website: Quantrimang.com để đón chờ những bài review công nghệ mới nhất. Xin chào và hẹn gặp lại!

Xem thêm: Micro karaoke Bluetooth loại nào tốt, nên mua nhất hiện nay?

Thứ Năm, 17/01/2019 11:23
31 👨 1.923
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe