Huawei Watch 3/3 Pro: Thiết kế, thông số kỹ thuật và giá bán

Bên cạnh việc chính thức trình làng Harmony OS, Huawei còn ra mắt thêm một vài thiết bị phần cứng chạy hệ điều hành mới. Trong số này, đáng chú ý nhất chính là bộ đôi Huawei Watch 3 và Huawei Watch 3 Pro. Đây sẽ là những mẫu smartwatch đầu tiên chạy Harmony OS.

Thiết kế Huawei Watch 3

Thiết kế của Huawei Watch 3 tương tự các dòng smartwatch trước đây của Huawei khi sở hữu mặt đồng hồ tròn. Ở bên sườn, Huawei Watch 3 có núm xoay giống như Digital Crown của Apple Watch.

Huawei Watch 3 và Huawei Watch 3 Pro là những chiếc smartwatch đầu tiên chạy Harmony OS
Huawei Watch 3 và Huawei Watch 3 Pro là những chiếc smartwatch đầu tiên chạy Harmony OS

Phía bên dưới núm xoay là một nút khác chỉ hơi nhô ra khỏi khung máy, dùng để kích hoạt nhanh chế độ tập luyện. Huawei Watch 3 có nhiều tùy chọn dây đeo như dây silicon, dây da và dây kim loại.

Bản Huawei Watch 3 sẽ có khung được làm bằng thép nhưng bản Huawei Watch 3 Pro có thể được làm bằng các vật liệu như gốm, titanium và kính sapphire.

Thông số Huawei Watch 3

Màn hình Huawei Watch 3 có kích thước 1.43 inch, dùng công nghệ AMOLED với độ phân giải 466x466 pixel, mật độ điểm ảnh 326ppi, tần số quét 60Hz và độ sáng tối đa lên tới 1.000 nits. Với độ sáng tối đa lớn, Huawei Watch 3 đảm bảo cung cấp cho người dùng trải nghiệm xem tuyệt vời ngay cả khi đi ngoài trời nắng.

Mẫu smartwatch mới của Huawei sở hữu núm xoay giống Apple Watch
Mẫu smartwatch mới của Huawei sở hữu núm xoay giống Apple Watch

Huawei Watch 3 dùng chip tùy chỉnh Hi6262 tích hợp kết nối LTE cùng 2GB RAM và 16GB dung lượng lưu trữ. Cả hai mẫu smartwatch mới của Huawei đều hỗ trợ eSIM, LTE, WiFi và GPS. Có rất nhiều cảm biến như cảm biến nhịp tim, SpO2 và cả cảm biến nhiệt độ cơ thể.

Thời lượng pin của Huawei Watch 3 rất đáng nể. Nếu kết nối 4G, smartwatch của Huawei có thể hoạt động được trọn vẹn 3 ngày và trụ được 12 ngày nếu bật chế độ siêu tiết kiệm pin. Phiên bản Huawei Watch 3 Pro có thể hoạt động 5 ngày với kết nối 4G và 21 ngày ở chế độ tiết kiệm pin.

Tính năng Huawei Watch 3

Huawei Watch 3 và Huawei Watch 3 Pro là những mẫu smartwatch đầu tiên chạy Harmony OS, hệ điều hành Huawei tự phát triển. Thay đổi lớn nhất chính là App Gallery hiện đã có mặt ngay trên smartwatch. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể cài ứng dụng trực tiếp trên Huawei Watch 3 mà không cần dùng tới smartphone như một thiết bị trung chuyển.

Riêng phiên bản Huawei Watch 3 Pro sẽ có các tùy chọn vật liệu cao cấp như gốm, titanium và kính sapphire
Riêng phiên bản Huawei Watch 3 Pro sẽ có các tùy chọn vật liệu cao cấp như gốm, titanium và kính sapphire

Các tính năng đáng chú ý của Huawei Watch 3 gồm khả năng điều khiển camera smartphone từ xa, mở khóa xe ô tô, điều khiển thiết bị gia dụng thông minh. Với nhiều cảm biến, bạn có thể dùng Huawei Watch 3 để theo dõi nhịp tim, nhiệt độ cơ thể, SpO2 và giấc ngủ.

Trợ lý thể thao tích hợp của Huawei Watch 3 có thể cung cấp 100 chế độ luyện tập khác nhau. Đương nhiên, với eSIM bạn hoàn toàn có thể nghe/gọi điện bằng Huawei Watch 3.

Mức giá của Huawei Watch 3

Huawei Watch 3 sẽ lên kệ với ba kiểu dáng khác nhau gồm Active (dây silicon), Classic (dây da) và Elite (dây kim loại). Trong khi đó, Huawei Watch 3 Pro sẽ có hai kiểu dáng là Classic và Elite Edition.

Dự kiến, dòng Huawei Watch 3 sẽ lên kệ trong tháng này
Dự kiến, dòng Huawei Watch 3 sẽ lên kệ trong tháng này

Dòng Huawei Watch 3 sẽ lên kệ trong tháng 6 tại nhiều quốc gia trên thế giới, thời gian cụ thể phụ thuộc vào từng quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại Trung Quốc, Huawei Watch 3 lên kệ từ ngày 11/6 tới với giá khởi điểm là 2.599 CNY (tương đương 9,4 triệu đồng) cho Huawei Watch 3 và 3.299 CNY (xấp xỉ 11,9 triệu đồng) cho Huawei Watch 3 Pro.

Thứ Hai, 07/06/2021 09:45
51 👨 854
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh