Code Võ Thần Kỳ Tích mới nhất

Code game Võ Thần Kỳ Tích mới nhất tung ra hàng loạt phần thưởng hỗ trợ game thủ ở đầu game. Nhất là với khoảng thời gian khó khăn đầu game, người chơi sẽ cần phải sử dụng nhiều kim cương cho nhiều tính năng khác. Cùng với đó là nhiều vật phẩm giúp bạn nâng cấp nhân vật và trang bị cho nhân vật của bạn.

Code Võ Thần Kỳ Tích mới nhất

CodeThưởng khi nhập codeThời gian sử dụng
VIP444Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng kim cương, vàng, vũ khí, cánh, Vòng sao lục mang, thủ hộ kết tinh trật tự, bảo thạch đỏ, thẻ đổi tên... và nhiều phần thưởng khácCòn trong thời gian sử dụng (Mới)
VIP555Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng kim cương, vàng, vũ khí, cánh, Vòng sao lục mang, thủ hộ kết tinh trật tự, bảo thạch đỏ, thẻ đổi tên... và nhiều phần thưởng khácCòn trong thời gian sử dụng (Mới)
VIP666Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng kim cương, vàng, vũ khí, cánh, Vòng sao lục mang, thủ hộ kết tinh trật tự, bảo thạch đỏ, thẻ đổi tên... và nhiều phần thưởng khácCòn trong thời gian sử dụng (Mới)
VIP777Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng kim cương, vàng, vũ khí, cánh, Vòng sao lục mang, thủ hộ kết tinh trật tự, bảo thạch đỏ, thẻ đổi tên... và nhiều phần thưởng khácCòn trong thời gian sử dụng (Mới)
VIP888Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng kim cương, vàng, vũ khí, cánh, Vòng sao lục mang, thủ hộ kết tinh trật tự, bảo thạch đỏ, thẻ đổi tên... và nhiều phần thưởng khácCòn trong thời gian sử dụng (Mới)
VIP999Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng kim cương, vàng, vũ khí, cánh, Vòng sao lục mang, thủ hộ kết tinh trật tự, bảo thạch đỏ, thẻ đổi tên... và nhiều phần thưởng khácCòn trong thời gian sử dụng (Mới)
DUNGSITROLAINhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng kim cương, vàng, vũ khí, cánh, Vòng sao lục mang, thủ hộ kết tinh trật tự, bảo thạch đỏ, thẻ đổi tên... và nhiều phần thưởng khácCòn trong thời gian sử dụng (Mới)
8Q1VVP9TDGNhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng kim cương, vàng, vũ khí, cánh, Vòng sao lục mang, thủ hộ kết tinh trật tự, bảo thạch đỏ, thẻ đổi tên... và nhiều phần thưởng khácHết thời gian sử dụng
ZGWZEP60P6Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng kim cương, vàng, vũ khí, cánh, Vòng sao lục mang, thủ hộ kết tinh trật tự, bảo thạch đỏ, thẻ đổi tên... và nhiều phần thưởng khácHết thời gian sử dụng
2LQ87E6A7FNhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng kim cương, vàng, vũ khí, cánh, Vòng sao lục mang, thủ hộ kết tinh trật tự, bảo thạch đỏ, thẻ đổi tên... và nhiều phần thưởng khácHết thời gian sử dụng
2M4IWQ9F10Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng kim cương, vàng, vũ khí, cánh, Vòng sao lục mang, thủ hộ kết tinh trật tự, bảo thạch đỏ, thẻ đổi tên... và nhiều phần thưởng khácHết thời gian sử dụng
BL370JSI8NNhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng kim cương, vàng, vũ khí, cánh, Vòng sao lục mang, thủ hộ kết tinh trật tự, bảo thạch đỏ, thẻ đổi tên... và nhiều phần thưởng khácHết thời gian sử dụng

Cách nhập code Võ Thần Kì Tích để đổi thưởng

Hướng dẫn nhanh

  • B1: Hoàn thành hướng dẫn đầu game, cho đến khi nào bạn thấy mục Phúc Lợi hiển thị ở dưới ảnh đại diện.
  • B2: Sau đó chọn Mã quà tặng, nhập toàn bộ code đang còn trong thời gian sử dụng vào để đổi thưởng.

Hướng dẫn cụ thể bằng hình ảnh

Bước 1: Hoàn thành nhiệm vụ hướng dẫn ở đầu game, sau đó chọn mục Phúc Lợi hiển thị ở dưới ảnh đại diện của bạn.

code vo than ki tich

Bước 2: Chọn Mã kích hoạt tỏng tính năng Phúc Lợi.

giftcode vo than ki tich

Bước 3: Nhập toàn bộ code game vào khung nhập code bên trên.

giftcode vo than ki tich moi nhat

Bước 4: Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy thông báo mã đổi thành công, thưởng đã được gửi về thư.

code vo than ki tich moi nhat

Kiểm tra lại những phần thưởng đã nhận từ giftcode

Khi đã nhập code xong, khi ra ngoài màn hình chính bạn sẽ thấy biểu tượng thư sáng lên với một điểm thông báo như ở dưới hình.

code vo than ki tich moi

Trong hòm thư, bạn sẽ thấy ngay thư nhận quà giftcode hiển thị kèm theo đó là những thư thông báo, thư event và nhiều thư khác được gửi về từ nhà phát hành game. Chọn Nhận nhanh để nhận toàn bộ quà được đính kèm trong thư.

nhap code vo than ki tich

Sao không nhập được code?

Code game không tồn tại vĩnh viễn, chúng chỉ có hiệu lực trong một khoảng thời gian ngắn trừ những code game dành cho tân thủ. Code dành cho tân thủ luôn có thời gian tồn tại lâu hơn những code khác, lý do là vì chúng sẽ giúp nhà phát triển game thu hút người chơi mới vào trong game.

Ngoài ra, lý do thường thấy khi nhập code không đổi được quà đó chính là bạn đã nhập sai code. Nếu là những code thu được từ event, chúng sẽ là những kí tự được sắp xếp ngẫu nhiên chứ không theo bất kỳ một từ ngữ cụ thể nào cả.

Nên bạn sẽ phải nhập chính xác từng kí tự, và nếu nhập không đúng các kí tự thì bạn sẽ không thể đổi được quà.

Thứ Bảy, 27/01/2024 10:53
31 👨 2.567
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game