Code Dragon Song: Hội Săn Rồng mới nhất

Code game Dragon Song: Hội Săn Rồng dành cho người chơi nhiều phần thưởng hấp dẫn nhất và hỗ trợ các tân thủ khi mới vào game. Cũng như nhiều tựa game mobile khác, nhà phát hành game sẽ thu hút người chơi bằng các giftcode game này.

Code game Dragon Song mới nhất

Code gamePhần thưởng khi đổi codePhần thưởng khi đổi code
TANTHU66888Đổi code này để đổi lấy rương thưởng, kim cương, ruby, đá cường hóa, đá tăng cấp hóa kỵ, đá tăng cấp đồng hành, thẻ tiến hóa bậc kỵ...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
FREEVIP15Đổi code này để đổi lấy rương thưởng, kim cương, ruby, đá cường hóa, đá tăng cấp hóa kỵ, đá tăng cấp đồng hành, thẻ tiến hóa bậc kỵ...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
DRAGONSONG 68Đổi code này để đổi lấy rương thưởng, kim cương, ruby, đá cường hóa, đá tăng cấp hóa kỵ, đá tăng cấp đồng hành, thẻ tiến hóa bậc kỵ...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
DRAGON9999Đổi code này để đổi lấy rương thưởng, kim cương, ruby, đá cường hóa, đá tăng cấp hóa kỵ, đá tăng cấp đồng hành, thẻ tiến hóa bậc kỵ...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
KIEMSI888Đổi code này để đổi lấy rương thưởng, kim cương, ruby, đá cường hóa, đá tăng cấp hóa kỵ, đá tăng cấp đồng hành, thẻ tiến hóa bậc kỵ...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
CUNGTHU999Đổi code này để đổi lấy rương thưởng, kim cương, ruby, đá cường hóa, đá tăng cấp hóa kỵ, đá tăng cấp đồng hành, thẻ tiến hóa bậc kỵ...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
PHAPSU666Đổi code này để đổi lấy rương thưởng, kim cương, ruby, đá cường hóa, đá tăng cấp hóa kỵ, đá tăng cấp đồng hành, thẻ tiến hóa bậc kỵ...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
PHAOTHU777Đổi code này để đổi lấy rương thưởng, kim cương, ruby, đá cường hóa, đá tăng cấp hóa kỵ, đá tăng cấp đồng hành, thẻ tiến hóa bậc kỵ...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)

Cách nhập code mới nhất

Hướng dẫn nhanh

B1: Truy cập vào đường link ở dưới đây, đăng nhập tài khoảng đã chơi game vào.

 playfun.vn/giftcode/dragon-song 

B2: Chọn toàn bộ code trong mục code sẵn có ở tab Tất Cả, chọn Đổi để nhập code

B3: Sau đó sang mục Đổi Code, bạn nhập các code trong bảng code bên trên vào trong khung nhập code.

Hướng dẫn nhanh

Bước 1: Đầu tiên hãy truy cập vào đường link ở dưới đây, đăng nhập tài khoản đã chơi game vào. Xong sau đó chọn mục Tất cả, chọn Đổi ở các code có sẵn để thực hiện đổi code.

playfun.vn/giftcode/dragon-song

code dragon song

Sau đó bạn sẽ được chuyển sang giao diện Đổi Code, chọn nhân vật và server muốn nhận code. Cuối cùng chọn Tiếp tục để đổi code.

code dragon song moi nhat

Nếu bạn nhận được thông báo Đổi quà thành công, hãy vào lại game để nhận thưởng code.

code dragon song moi

Các phần thưởng sẽ tự động được thêm vào túi đồ của bạn. Chúng sẽ được hiển thị ngay sau khi bạn vào game.

code dragon song mới nhất

Kiểm tra lại các phần thưởng trong game

Kiểm tra lại toàn bộ phần thưởng trong mục Túi đồ, trong đây sẽ chứa toàn bộ vật phẩm mà bạn đã nhận được trong giftcode cùng với các phần thưởng khác.

code dragon song hoi san rong

giftcode dragon song

Làm sao để nhận thêm code game?

Có một số cách để bạn nhận thêm code game, trong đó một số cách phổ biến bao gồm:

  • Mạng xã hội: Nhà phát hành Dragon Song thường xuyên đăng tải các mã code mới trên các kênh truyền thông của họ, chẳng hạn như trang web, fanpage, group,... hoặc những thứ tương tự như vậy.
  • Sự kiện của Dragon Song: Dragon Song thường xuyên tổ chức các sự kiện tặng code cho người chơi. Ngay trong giao diện Tất cả ở trang đổi code, bạn cũng sẽ thấy ngay các sự kiện được nhà phát hành game tổ chức. Hãy chọn các sự kiện đó và bạn sẽ biết phải làm gì để nhận code.
  • Cộng đồng chơi game: Cộng đồng chơi game cũng là một cách để bạn nhận được code mới. Không chỉ code mà nhà những thông tin liên quan đến cập nhật nội dung game.
giftcode dragon song moi nhat

Code game không nhập được là do đâu?

Code không nhập được là do nhiều lý do, nhưng đa số là do code hết hạn mà người chơi không biết. Code game không tồn tại mãi mãi mà chỉ có thời gian giới hạn, nên khi nhận được thì bạn hãy nhập toàn bộ code để đổi thưởng.

Và code nếu nhập sai, bạn cũng không thể nhận thưởng, code event thường được tặng với những ký tự lộn xộn và không theo một từ ngữ cụ thể như code tân thủ. Lý do nhiều người chơi nhập sai code là vì code game event nhập tay và thường bị sai.

giftcode dragon song moi nhat

Thế nên có code thì bạn cần phải nhập một loạt code để nhận thưởng để không bị bỏ lỡ bất kỳ thưởng code nào.

Game Dragon Song là game gì?

Dragon Song là một tựa game mobile thuộc thể loại nhập vai, và chơi theo kiểu nhàn rỗi (AFK) được phát hành bởi Funtap. Game lấy bối cảnh thế giới Eragorn, nơi con người và rồng đang sống chung hòa bình.

Tuy nhiên, một thế lực tà ác đã xuất hiện và đe dọa phá vỡ hòa bình đó. Người chơi sẽ hóa thân thành một chiến binh dũng cảm, cùng với những người bạn đồng hành của mình, chiến đấu chống lại thế lực tà ác và bảo vệ thế giới Eragorn.

Trong game, người chơi sẽ được lựa chọn một trong bốn lớp nhân vật: Đấu sĩ, Pháp sư, Cung thủ và Xạ thủ. Mỗi lớp nhân vật có những kỹ năng và khả năng riêng biệt. Người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật của mình theo sở thích.

Gameplay của Dragon Song khá đơn giản như nhiều tựa game AFK khác. Người chơi chỉ cần để nhân vật của mình hoạt động tự động, giúp người chơi tiết kiệm được thời gian. Game sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, cùng với cốt truyện hấp dẫn.

Đây là một số điểm nổi bật của Dragon Song:

  • Cốt truyện hấp dẫn: Trò chơi có cốt truyện hấp dẫn, lấy bối cảnh thế giới giả tưởng với những trận chiến đấu mãn nhãn.
  • Hệ thống nhân vật đa dạng: Dragon Song có hệ thống nhân vật đa dạng, với mỗi class nhân vật có những kỹ năng và khả năng riêng biệt.
  • Gameplay đơn giản: Dragon Song có gameplay đơn giản, dễ thao tác, phù hợp với nhiều đối tượng người chơi.
  • Đồ họa đẹp mắt: Game có đồ họa 3D đẹp mắt, kết hợp với âm thanh sống động giúp người chơi có được những trải nghiệm thú vị.
Thứ Sáu, 12/01/2024 11:52
3,73 👨 1.000
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game