Code GoGo Tam Quốc mới nhất

Code game GoGo Tam Quốc dành tặng người chơi một số lượng tướng, thưởng nhằm khích lệ những ai mới chơi có thể có được quãng thời gian dễ chịu ở đầu game. Với những phần thưởng nhận được, bạn sẽ nâng cấp nhân vật dễ dàng, hoặc chiêu mộ những nhân vật mới nhằm nâng cao lực chiến của đội hình. Danh sách code GoGo Tam Quốc mới nhất ở dưới đây sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi mới lập đội hình trong game.

Code GoGo Tam Quốc mới nhất

Code gamePhần thưởng khi đổi codePhần thưởng khi đổi code
GOGO1TUANĐổi code này để đổi lấy rương chứa tướng, ngân phiếu phúc lợi, các loại tiền tệ trong game, thẻ chiêu mộ tướng mới...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
GOGOLOANTIN
Đổi code này để đổi lấy rương chứa tướng, ngân phiếu phúc lợi, các loại tiền tệ trong game, thẻ chiêu mộ tướng mới...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
GOGOLIKENE1Đổi code này để đổi lấy rương chứa tướng, ngân phiếu phúc lợi, các loại tiền tệ trong game, thẻ chiêu mộ tướng mới...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
GOGOTANTHUĐổi code này để đổi lấy rương chứa tướng, ngân phiếu phúc lợi, các loại tiền tệ trong game, thẻ chiêu mộ tướng mới...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
DDGOGO12Đổi code này để đổi lấy rương chứa tướng, ngân phiếu phúc lợi, các loại tiền tệ trong game, thẻ chiêu mộ tướng mới...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
GOGOVIPĐổi code này để đổi lấy rương chứa tướng, ngân phiếu phúc lợi, các loại tiền tệ trong game, thẻ chiêu mộ tướng mới...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
KIEMSI888Đổi code này để đổi lấy rương chứa tướng, ngân phiếu phúc lợi, các loại tiền tệ trong game, thẻ chiêu mộ tướng mới...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
CUNGTHU999Đổi code này để đổi lấy rương chứa tướng, ngân phiếu phúc lợi, các loại tiền tệ trong game, thẻ chiêu mộ tướng mới...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
PHAPSU666Đổi code này để đổi lấy rương chứa tướng, ngân phiếu phúc lợi, các loại tiền tệ trong game, thẻ chiêu mộ tướng mới...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)

Cách nhập code mới nhất

Hướng dẫn nhanh

    • B1: Đầu tiên chọn biểu tượng ảnh đại diện góc trên bên trái màn hình.
    • B2: Chọn Quà Tặng trong Thông Tin Cá Nhân để mở bảng nhập code.
    • B3: Nhập toàn bộ code đang còn trong thời gian sử dụng và chọn Xác Nhận.

Hướng dẫn cụ thể

Bước 1: Đầu tiên hãy chọn biểu tượng ở góc trên bên trái màn hình (bên cạnh thông báo 18+) như ở dưới hình.

giftcode gogo tam quoc

Bước 2: Trong bảng Thông tin cá nhân, bạn sẽ thấy ngay biểu tượng Quà Tặng trong danh sách tính năng ở dưới.

code gogo tam quoc

Bước 3: Trong bảng đổi code, bạn sẽ thấy khung nhập code kèm theo nút Xác Nhận ở dưới. Nhập toàn bộ code đang còn trong thời gian sử dụng vào khung nhập code và chọn Xác Nhận để hoàn tất việc đổi code lấy quà.

code gogo tam quoc moi

Bước 4: Nên nhớ mỗi tài khoản chỉ có thể đổi code được một lần duy nhất.

code gogo tam quoc moi nhat

Bước 5: Nếu code vẫn còn đang trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy các phần thưởng hiển thị như ở dưới hình.

giftcode gogo tam quoc moi

Kiểm tra phần thưởng đã đổi từ code

Để kiểm tra những phần thưởng đã đổi được từ giftcode, bạn chỉ cần chọn Tướng, chọn Túi đồ để xem các vật phẩm đã nhận được từ giftcode theo các tab khác nhau.

code gogo tam quoc moi

Trong Túi sẽ có các vật phẩm được chia thành nhiều tab khác nhau để người chơi tiện kiểm tra.

code gogo tam quoc moi nhat

Nếu code không đổi được?

Có một vài lý do khiến người chơi không đổi được code để nhận thưởng, trong đó những lý do phổ biến nhất là:

  • Code không hợp lệ: Code game thường sẽ là những từ ngữ nhất định, và có thể bao gồm cả chữ và số. Nếu là code nhận được từ sự kiện, thường chúng sẽ là những ký tự được sắp xếp ngẫu nhiên và không theo bất kỳ từ nào cả.
  • Code đã hết hạn: Code đổi thưởng đều có thời hạn sử dụng nhất định. Nếu bạn nhập code quá hạn, code sẽ không được đổi thưởng. Nếu các code trên kia không nhập được, bạn hãy để lại bình luận ở dưới đây để Quantrimang.com cho chúng vào danh sách code hết hạn nhé.
  • Code đã được sử dụng: Mỗi code sẽ chỉ đổi thưởng được một lần, nếu bạn đã nhập trước đó rồi thì bạn sẽ không thể nhập lại lần thứ 2 để đổi code.
  • đổi thưởng chỉ có thể được sử dụng một lần. Nếu bạn nhập code đã được sử dụng bởi người khác, code sẽ không được đổi thưởng.
  • Yêu cầu cấp độ: Một số code có thể sẽ đòi hỏi người chơi phải đạt đến một cấp độ nhất định rồi mới đổi code nhập thưởng được.
  • Lỗi hệ thống: Đôi khi, có thể xảy ra lỗi hệ thống khiến bạn không thể nhập code để đổi thưởng. Nếu bạn gặp phải lỗi này, bạn có thể thử nhập lại code sau một thời gian hoặc liên hệ với nhà phát triển game để được hỗ trợ.

Nhận thêm code Gogo Tam Quốc ở đâu?

code gogo tam quoc

Bạn sẽ có thêm code Gogo Tam Quốc nếu bạn chịu khó tham gia các event của nhà phát hành game. Các sự kiện được tổ chức dựa theo ngày lễ hoặc khi game đạt cột mốc đáng nhớ như đạt số lượng người chơi lớn, mở thêm server,, game cập nhật thêm nội dung mới, sự kiện hợp tác với các nhãn hàng, nhân vật nổi tiếng nào đó... Những sự kiện này sẽ tặng code hoặc tạo ra những nhiệm vụ để người chơi tham gia và nhận thêm code.

Quantrimang.com sẽ thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất về giftcode Gogo Tam Quốc để người chơi nhập code đổi thưởng. Nên bạn chỉ cần lưu lại trang này của Quantrimang.com và kiểm tra lại mỗi ngày, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật code để bạn đổi lấy những phần thưởng trong game.

Code GoGo Tam Quốc

GoGo Tam Quốc là một trò chơi di động thuộc thể loại thẻ tướng chiến thuật idle được phát hành bởi VTC Game. Trò chơi lấy bối cảnh Tam Quốc nhưng ở một thế giới hiện đại hơn, nơi con người và thú vật đang sống chung hòa bình. Tuy nhiên, một thế lực tà ác đã xuất hiện và đe dọa phá vỡ hòa bình đó.

giftcode gogo tam quoc

Bạn sẽ phải hóa thân thành một trong những vị anh hùng để chống chọi với thế lực xấu có ý định xâm chiếm thành phố. Trong game, bạn sẽ được lựa chọn nhiều hero và lập thành một đội hình. Mỗi hero có những kỹ năng và khả năng riêng biệt như phòng thủ, tấn công, hỗ trợ, hồi phục... Người chơi có thể tùy chỉnh đội hình của mình sao cho hợp lý nhất.

GoGo Tam Quốc có đồ họa đơn giản nhưng hiện đại đúng với phong cách đồ họa của đa số game mobile hiện tại. Trò chơi hiện đang được phát hành tại Việt Nam và một số quốc gia khác.

Dưới đây là một số tính năng nổi bật của GoGo Tam Quốc:

  • Cốt truyện hấp dẫn: Game có cốt truyện hấp dẫn, lấy bối cảnh thế giới Tam Quốc lạ lẫm với những trận chiến AFK mãn nhãn.
  • Hệ thống nhân vật đa dạng: GoGo Tam Quốc sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng, với mỗi lớp nhân vật có những kỹ năng và khả năng riêng biệt. Người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật của mình theo sở thích.
  • Gameplay đơn giản: GoGo Tam Quốc có gameplay đơn giản, dễ thao tác, phù hợp với nhiều đối tượng người chơi.
  • Đồ họa đẹp mắt: Game mang đến một đồ họa đơn giản nhưng đẹp mắt, nhanh chóng lấy được tình cảm của người chơi.

Nếu bạn yêu thích thể loại game thẻ tướng chiến thuật idle, thì GoGo Tam Quốc là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Thứ Ba, 16/01/2024 16:36
4,52 👨 10.788
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game