Code Làng Hiệp Sĩ VTC mới nhất và cách nhập code

Code Làng Hiệp Sĩ mới nhất trợ giúp các hiệp sĩ khi mới vào game một số lượng tiền vàng, tiền bạc và gems, kèm theo đó là hàng loạt mảnh và vật phẩm khác nhau để bạn sử dụng trong game. Quantrimang.com đã tổng hợp các code game Làng Hiệp Sĩ mới nhất để bạn đổi lấy thưởng ở dưới đây.

Code Làng Hiệp Sĩ mới nhất

CodePhần thưởng khi đổi codeThời gian sử dụng
WOWSTANTHUNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm một số lượng tiền vàng, bạc, gems, các loại mảnh, các loại bình phục hồi, bùa về làng, bùa phục hồi, rương epic...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
WOWS5SAONhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm một số lượng tiền vàng, bạc, gems, các loại mảnh, các loại bình phục hồi, bùa về làng, bùa phục hồi, rương epic...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
WOWS10TRIEUNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm một số lượng tiền vàng, bạc, gems, các loại mảnh, các loại bình phục hồi, bùa về làng, bùa phục hồi, rương epic...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
WOWSITEMNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm một số lượng tiền vàng, bạc, gems, các loại mảnh, các loại bình phục hồi, bùa về làng, bùa phục hồi, rương epic...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
TKP3G1HTNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm một số lượng gems, x2 thời gian kinh nghiệm, tiền tệ trong game, reset các chỉ số...Hết thời gian sử dụng
BFNWFHMUNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm một số lượng gems, x2 thời gian kinh nghiệm, tiền tệ trong game, reset các chỉ số...Hết thời gian sử dụng
D8OXGZ6BNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm một số lượng gems, x2 thời gian kinh nghiệm, tiền tệ trong game, reset các chỉ số...Hết thời gian sử dụng
DS38NAPANhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm một số lượng gems, mảnh sao, một số lượng vàng, vật phẩm...Hết thời gian sử dụng
B20INX8TNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm một số lượng gems, mảnh sao, một số lượng vàng, vật phẩm...Hết thời gian sử dụng

Cách nhập code để đổi nhận thưởng

Bước 1: Tính năng nhập code trong Làng Hiệp Sĩ sẽ không xuất hiện trong bất kỳ tùy chọn cá nhân nào. Mà bạn phải đến gần NPC có tên Jorah thì mới có thể sử dụng tính năng nhập code.

code lang hiep si

Bước 2: Khi đã đến gần NPC, bạn hãy chọn biểu tượng trò chuyện. Kế đến hãy chọn Gift code để bật bảng nhập code lên.

code làng hiệp sĩ mới nhất

Bước 3: Nhập toàn bộ code trong bảng code bên trên vào khung Nhập chữ.

giftcode lang hiep si moi nhat

Bước 4: Sau đó chọn nút OK để hoàn thành việc nhập code để nhận thưởng.

giftode lang hiep si moi

Bước 5: Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy ngay danh sách phần thưởng tương ứng với giftcode.

giftode lang hiep si moi

Toàn bộ người chơi sẽ nhận hàng loạt phần thưởng giống nhau khi nhập code chung. Với những code game được thưởng khi nhận được từ event thì phần thưởng có phần nào khác nhau hơn.

Kiểm tra lại các phần thưởng đã nhận từ giftcode

Để kiểm tra lại phần thưởng từ giftcode, bạn hãy chọn biểu tượng ảnh đại diện nhân vật ở góc trên bên trái màn hình.

giftode lang hiep si moi

Trong đây bạn sẽ thấy toàn bộ phần thưởng trong hành trang của mình. Kèm theo đó là số tiền nhận được, nếu có rương, bạn có thể mở rương để lấy thưởng.

giftode lang hiep si moi

Code game nhận thêm được ở đâu?

Code Làng Hiệp Sĩ mới nhất bạn có thể nhận được bằng cách theo dõi trang này của Quantrimang.com. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật code game để bạn đổi thưởng. Bạn chỉ cần lưu lại trang này và kiểm tra lại mỗi ngày để lấy thưởng.

Ngoài ra, các trang mạng xã hội cũng là cách mà bạn có thể nhận được thêm code game. Trên những trang mạng xã hội, Fanpage Facebook, Discord, group trên Roblox... là nơi mà người chơi sẽ nhận được thêm code do nhà phát triển game cung cấp.

Những sự kiện game cũng sẽ góp phần thưởng khi tung ra những code game mới nhất dành cho người chơi. Hoặc là tặng luôn phần thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ trong game, hoặc là người chơi nhận code rồi sau đó đổi thưởng.

Sao code game không đổi được?

giftode lang hiep si moi

Vì code game khi nhập theo nguyên tắc phải đúng và đủ, đúng và đủ ở đây có nghĩa là người chơi cần phải nhập đúng code và đầy đủ ký tự. Các ký tự hoa, thường và những kí tự đặc biệt đều phải đầy đủ và chính xác.

Ngoài ra, code game còn có thời gian sử dụng, nên người chơi sẽ phải sử dụng chúng trong thời gian hiệu lực của code. Nếu để hết hạn, bạn sẽ không thể đổi được phần thưởng của code.Cuối cùng, nếu bạn đã nhập code đó rồi, thì bạn sẽ không thể đổi lại code đó để nhận thưởng một lần nữa.

Thứ Sáu, 02/02/2024 15:12
51 👨 1.498
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game