Code City Hunter Thợ Săn Thành Phố mới nhất

Code game City Hunter dành tặng vàng, kim cương đỏ và nhiều vật phẩm khác nhằm hỗ trợ cho người chơi mới khi bước vào game. Đảm bảo với những giftcode nhà phát hành game dành tặng, bạn sẽ có sự thuận lợi khi mới tham gia City Hunter. Dưới đây là danh sách giftcode City Hunter mới nhất và hướng dẫn nhập code.

Code City Hunter mới nhất và cách nhập code

CodePhần thưởng khi đổi codeThời gian sử dụng
VIP888Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm một số lượng tiền vàng, sao đồng hành, thẻ triệu hồi pet...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
VIP999Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm một số lượng tiền vàng, sao đồng hành, thẻ triệu hồi pet...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
CYBER888Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm một số lượng tiền vàng, sao đồng hành, thẻ triệu hồi pet...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
ROBOT666Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm một số lượng tiền vàng, sao đồng hành, thẻ triệu hồi pet...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
THOSANNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm một số lượng tiền vàng, sao đồng hành, thẻ triệu hồi pet...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
CITYHUNTERNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm một số lượng tiền vàng, sao đồng hành, thẻ triệu hồi pet...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
CITYHUNTER999Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm một số lượng tiền vàng, sao đồng hành, thẻ triệu hồi pet...Hết thời gian sử dụng
THOSANTPNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm một số lượng tiền vàng, sao đồng hành, thẻ triệu hồi pet...Hết thời gian sử dụng
VIP666Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm một số lượng tiền vàng, sao đồng hành, thẻ triệu hồi pet...Hết thời gian sử dụng
VIP555Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm một số lượng tiền vàng, sao đồng hành, thẻ triệu hồi pet...Hết thời gian sử dụng
VIP777Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm một số lượng tiền vàng, sao đồng hành, thẻ triệu hồi pet...Hết thời gian sử dụng

Cách nhập code đổi thưởng

Hướng dẫn nhanh

B1: Truy cập vào trong đường link nhập code ở dưới đây của Soha Games, đăng nhập tài khoản đã chơi game vào.

https://nap.sohagame.vn/cityhunter

B2: Chọn server > nhân vật mà bạn muốn nhận code, sau đó chọn tính năng Giftcode. Nhập code để đổi thưởng.

Hướng dẫn cụ thể

Bước 1: Truy cập vào đường link ở dưới đây, đăng nhập tài khoản chơi game vào, sau đó chọn Giftcode.

https://nap.sohagame.vn/cityhunter

Nhập toàn bộ code trong bảng code bên trên vào khung nhập code và chọn Sử dụng.

code city hunter

Bước 2: Sau khi đã nhập code game, bạn hãy chọn Bạn bè như ở dưới hình để mở danh sách thư giftcode được nhà phát hành game gửi về cho bạn sau khi đổi giftcode.

giftcode city hunter

Bước 3: Chọn các thư giftcode, bạn sẽ thấy có phần thưởng đính kèm được hiển thị ở ô bên trên. Nếu chỉ muốn nhận thưởng từ thư đó, bạn hãy chọn Nhận.

code city hunter moi nhat

Khi bạn chọn vào các vật phẩm, bạn cũng sẽ thấy ngay phần thưởng đó là gì, bao gồm số lượng, mô tả, thuộc tính vật phẩm.

code city hunter moi

Hoặc bạn có thể chọn Nhận Nhanh ở dưới để nhận toàn bộ quà đang có trong vật phẩm.

cach nhap code city hunter

Khi đã nhận xong toàn bộ phần thưởng từ giftcode, bạn hãy vào lại Túi để kiểm tra vật phẩm.

Nhận thêm code ở đâu?

Như nhiều game mobile hiện tại, bạn sẽ thường xuyên được nhà phát hành game dành tặng những giftcode trong những dịp đặc biệt như ngày lễ năm mới, giáng sinh, halloween... Hoặc trong những sự kiện đặc biệt như update thêm nội dung mới, server đạt số lượng người chơi lớn hoặc mở thêm server mới...

Nên bạn hãy thường xuyên theo dõi trang này của Quantrimang.com, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật code game mới nhất dành cho người chơi khi nhà phát triển game tung ra giftcode hoặc các sự kiện có giftcode.

cach nhap code city hunter

Bên cạnh đó, các cộng đồng người chơi City Hunter cũng sẽ chia sẻ với nhau những code mới, hoặc những nội dung mới sẽ được cập nhật cho người chơi. Họ cũng sẽ chia sẻ cho bạn những thắc mắc về game nếu bạn gặp phải.

nhap code city hunter

Nếu code game không đổi được?

Code game không đổi được có thể do code game đã hết hạn, hoặc bạn đã nhập sai code đó. Nếu trong trường hợp mà không thể sao chép code trong bảng code bên trên và dán vào khung nhập code. Bạn hãy nhập từng ký tự vào khung đổi code để lấy thưởng, code City Hunter không phân biệt chữ hoa và chữ thường nên bạn chỉ cần nhập đúng chữ và số là được.

Thứ Tư, 24/01/2024 11:29
52 👨 2.487
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game