Code Treasure Digging Tycoon và cách nhập code

Code Treasure Digging Tycoon sẽ giúp người chơi có thể nhận được nhiều vật phẩm hữu ích như kim cương, cash... miễn phí. Điều này sẽ giúp hành trình tìm kiếm kho báu của bạn trở nên thuận lợi hơn. Cùng khám phá ngay những mã code giá trị của game qua bài viết này nhé.

Code Treasure Digging Tycoon mới nhất

Đây là mã code giúp người chơi có thể nhận được những phần thưởng thiết yếu trong game. Người chơi cần tranh thủ nhập sớm, tránh trường hợp mã code hết hạn sử dụng.

  • happy - Nhận một số vật phẩm ingame
  • like700k - Nhận coin miễn phí

Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số tựa game cùng giftcode thú vị khác như:

Code Treasure Digging Tycoon hết hạn

Bên cạnh những mã code khả dụng thì Treasure Digging Tycoon cũng có những mã không còn sử dụng được nữa, người chơi cần lưu ý để tránh mất thời gian nhập nhầm. Bao gồm mã code:

  • release

Cách đổi code Treasure Digging Tycoon

Để nhận được phần thưởng từ giftcode, người chơi cần làm theo các bước sau.

Bước 1: Truy cập vào game.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng Cài đặt ở trên màn hình.

Cách đổi code Treasure Digging Tycoon

Bước 3: Điền giftcode bên trên vào ô Code.

Cách đổi code Treasure Digging Tycoon

Bước 4: Nhấn OK để hoàn tất quá trình nhập code.

Cách đổi code Treasure Digging Tycoon

Thông báo nhập code thành công xuất hiện đồng nghĩa với việc bạn đã thu thập thành công vật phẩm từ code game.

Cách nhận thêm code Treasure Digging Tycoon

Quantrimang sẽ liên tục cập nhật những code game mới nhất tại bài viết này để bạn đọc có thể dễ dàng nắm bắt được trọn bộ code.

Ngoài ra bạn có thể gia nhập vào nhóm Roblox của nhà phát hành Flatterer Horse để dễ dàng cập nhật những tin tức cùng mã code mới nhất. Bên cạnh đó việc tham gia vào group này cũng sẽ giúp bạn dễ dàng giao lưu, trò chuyện với những người chơi khác có cùng sở thích.

Bạn không đổi được code Treasure Digging Tycoon?

Trong trường hợp bạn nhập code game mà không nhận được quà thì có thể do code game đã quá thời hạn sử dụng. Bên cạnh đó bạn cũng cần chắc chắn rằng mình đã nhập chính xác từng ký tự của mã code. Có một số trường hợp viết hoa ký tự hoặc thừa dấu cách sẽ khiến hệ thống cho rằng bạn nhập code không chuẩn.

Vậy nên hãy check lại thật kỹ mã code mà bạn đã nhập trước khi cho rằng code game đã hết hạn nhé.

Treasure Digging Tycoon là gì?

Treasure Digging Tycoon là tựa game mà bạn sẽ làm chủ một nhà máy của riêng mình với nhiệm vụ đào bới và tìm kiếm những kho báu giá trị. Bạn sẽ cần phải thuê một số thợ mỏ để hỗ trợ bạn đào và thu thập những vật phẩm để bạn có thể bán chúng lấy tiền. Hãy cố gắng tích lũy thật nhiều tiền để nâng cấp nhà máy, kiếm thêm nhân công và trở thành thợ săn kho báu số một thế giới.

Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn đọc đã nắm được hết code game và có những trải nghiệm thú vị hơn cùng với Treasure Digging Tycoon. Hãy để lại bình luận cho Quantrimang biết nếu như bạn muốn khám phá thêm giftcode của những tựa game khác nhé.

Xem thêm:

Thứ Tư, 05/10/2022 10:23
31 👨 229
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game