Code Ninja Storm Simulator mới nhất và cách nhập code

Code Ninja Storm Simulator sẽ hỗ trợ chơi người mới chơi dễ dàng làm quen hơn với game khi dành tặng người chơi một số vật phẩm như tiền để người chơi có thể mua thêm Ninja hoặc túi đồ đựng được nhiều good. Nếu bạn đang tìm code Ninja Storm Simulator mới nhất thì hãy kéo xuống dưới đây nhé.

Code Ninja Storm Simulator mới nhất

CodeThưởng
thank2k
Đổi code này để nhận được Big Earner Boost và Super Lucky Boost
gift500
Đổi code này để nhận được 1 Coin Boost và 1 Luck Boost
happysunday
Đổi code này để nhận được 1 Ice Shark và 10k Gold

Code Ninja Storm Simulator cũ hơn

thank1000—Đổi code này để nhận được 1 Coin Boost và 1 Luck Boost

Cách đổi code Ninja Storm Simulator

Bước 1: Ngay khi mới đăng nhập vào game, bạn sẽ được chuyển đến làng lá. Đây sẽ là nơi mà bạn có thể bán, mua các vật phẩm như túi đựng good, ninja hoặc pet. Cũng ở đây bạn sẽ thấy mục Codes ở vị trí như dưới hình.

code ninja storm simulator

Bước 2: Khi bạn bước đến gần chiếc hòm, bạn sẽ thấy khung nhập code hiện ra. Nhập các code ở trên bảng code vào khung Enter the code và chọn Redeem để thực hiện đổi code Ninja Storm Simulator.

ninja storm simulator code

Giống như code của một số tựa game phổ biến trong Roblox như Code Blox Fruit, code King Legacy là sẽ cho người chơi vật phẩm hoặc thời gian x2 kinh nghiệm, tiền hay độ may mắn... Code Blox Fruit sẽ giúp người chơi một số vật phẩm như vậy để tạo thuận lợi cho người mới chơi.

code ninja storm simulator mới nhất

Cách nhận thêm code Ninja Storm Simulator

Để nhận thêm code Ninja Storm Simulator, đơn giản bạn có thể để ẩn trang này trên trình duyệt mobile và mở lại mỗi ngày để kiểm tra xem có code mới hay không. Nếu đang sử dụng Google Chome hoặc Cốc Cốc trên máy tính, bạn hãy bấm CTRL+D để lưu lại trang này trên thanh dấu trang.

Hoặc bạn có thể theo dõi nhà phát triển Big Dog Studio. Ở đây bạn có thể biết được các code Ninja Storm Simulator mới nhất, chính xác nhất. Thậm chí là bạn có thể biết được code đó chứa những phần thưởng gì.

code ninja storm simulator moi nhat

Tại sao bạn không đổi được code Ninja Storm Simulator?

Các code Ninja Storm Simulator mà bạn đang cố gắng nhập để đổi thưởng có thể không hoạt động vì một số lý do khác nhau. Một là chúng đã hết hạn, các code Ninja Storm Simulator thường bị giới hạn thời gian sử dụng, mặc dù thời gian sử dụng của chúng khá dài.

Nhưng chúng vẫn có thời gian sử dụng, và nếu bạn nhập đúng từng ký tự code mà vẫn thấy rằng code không đổi được thì chúng đã hết hạn. Những lúc như vậy bạn hãy để lại bình luận ở dưới đây để Quantrimang biết code nào hết hạn mà cho vào mục code hết hạn nhé.

code ninja storm simulator mới

Làm thế nào để có được pet trong Ninja Storm Simulator?

Nhân vật nuôi trong Ninja Storm Simulator khá dễ dàng. Khi tham gia vào trò chơi, bạn sẽ thấy ngay cạnh phần bán đồ lấy tiền (Sell) có các cuộn phép. Tiến lại gần đó và bạn sẽ thấy bảng pet hiển thị, theo các level cao hoặc thấp mà bạn có thể nhận được các loại pet khác nhau và độ hiếm khác nhau.

Các cuộn phép sẽ được mở khóa theo khu vực mà bạn đã sử dụng tiền để mở khóa theo số khu vực đã mở. Mỗi pet đều có giá trị tiền tệ, và bạn có thể mua một quả trứng để ấp một pet mang theo trong hành trình của mình.

code ninja storm simulator moi nhat

Ninja Storm Simulator là gì?

Ninja Storm Simulator là một trò chơi chiến đấu nhấp chuột, nơi bạn phải đối mặt với kẻ thù và đánh bại chúng trong trận chiến, với những nhân vật lấy cảm hứng trong bộ anime Naruto. Cùng với đó là pet và làm cho pet mạnh mẽ hơn bằng cách cộng các chỉ số và mở khóa những kỹ năng mới.

nhap code ninja storm simulator

Xem thêm:

Thứ Bảy, 01/10/2022 10:37
51 👨 16.546
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game