Code Anime Artifacts Simulator mới nhất và cách nhập code

Anime Artifacts Simulator là một tựa game do Alan International Studio phát triển cho nền tảng Roblox. Trong trò chơi này, người chơi phiêu lưu qua các thế giới anime nổi tiếng, tiêu diệt những kẻ thù xung quanh và nâng cấp vũ khí của họ để mở khóa và những khu vực mới và mở khóa những vật phẩm mới.

Như nhiều tựa game Roblox khác, bạn có thể sử dụng các mã code trong Anime Artifacts Simulator này để có thêm một số sự trợ giúp để làm quen với game nhanh hơn, giống như code ZingSpeed vậy. Cụ thể nó sẽ cho game thủ vàng và một số vật phẩm khác trong trò chơi.

Lưu ý: Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các mã bổ sung sau khi chúng được phát hành. Bạn nên lấy các mã càng sớm càng tốt vì không biết khi nào chúng có thể hết hạn. Nếu gặp phải mã đã hết hạn, vui lòng cho chúng tôi biết mã đó trong phần bình luận bên dưới để chúng tôi có thể chuyển nó sang mục hết hạn.

Code Anime Artifacts Simulator (còn hạn)

  • 18M - Đổi lấy 5K Gold (MỚI)
  • HalloweenAAS - Đổi lấy 5K Gold (MỚI)
  • 60kLike - Đổi lấy 2K Gold
  • SAO - Đổi lấy Gold
  • artifacts - Đổi lấy 1.000 Gold
  • 100Like - Đổi lấy 2.000 Gold

Mã Anime Artifacts Simulator (Đã hết hạn)

  • Chưa có mã hết hạn.

Cách nhập Code Anime Artifacts Simulator

Bước 1: Đầu tiên trong giao diện chính khi mới vào game bạn sẽ thấy ngay mục Code ở cạnh danh sách người chơi trong top.

code aas

Bước 2: Chọn E để bật cửa sổ nhập code.

code aas

Bước 3: Cửa sổ nhập code hiện ra, bạn hãy nhập một trong code bên trên vào Enter Code Here.

code aas

Sau đó bấm Go để nhận quà từ giftcode.

code aas

Nếu code là code còn hiệu lực, bạn sẽ nhận được phần thưởng ngay sau đó.

code aas

Không giống như các trò chơi Roblox khác, không có nút code biểu tượng hình chim chuyên dụng. Bạn sẽ cần phải xác định bàn nhập code và tương tác với khu vực đó để mở cửa sổ đổi mã.

Các nhà phát triển thường sẽ phát code mới cho người chơi nhưng chúng cũng sẽ hết hạn trong một khoảng thời gian ngắn. Tốt nhất là bạn nên nhập code Anime Artifacts Simulator ngay khi bạn cập nhật được trên trang này của Quantrimang.

Xem thêm:

4,58 👨 2.127
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game