Code Thủ Thành Awaken mới nhất và cách nhập

Thủ Thành Awaken, nghe tên thôi là các bạn cũng đã có thể đoán già đoán non rằng tựa game này thuộc thể loại thủ tháp quen thuộc rồi. Với kho tướng đa dạng đặc sắc, bạn sẽ sắp xếp cho mình một hàng thủ mạnh mẽ cản đường bất cứ kẻ địch nào có ý định tấn công mục tiêu mà bạn bảo vệ.

Chỉ cần đăng nhập vào game là bạn đã có thể nhận được những phần thưởng và danh tướng có trong game. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều trang bị kèm theo KNB cùng các nguyên liệu trong game.

Nhưng dù có nhận được nhiều vật phẩm thì code Thủ Thành Awaken vẫn là thứ mà người chơi chờ đợi giống trong nhiều tựa game khác như Code Viễn Chinh Mobile, Code Chiến Binh Vũ Trụ, Code Hỏa Long Pháp Sư, Code Bảo Bối Huyền Thoại... Hãy xem danh sách giftcode Thủ Thành Awaken mới nhất ở dưới đây và cách nhập code ra sao nhé.

Code Thủ Thành Awaken mới nhất

CodeThời gian
FUHONEW
Còn hiệu lực
THOCANEW
Còn hiệu lực
CHUTHAUNEW
Còn hiệu lực
TANTHUVIPNEW
Còn hiệu lực
THUTHANHVIP1
Còn hiệu lực
VUATHUTHANH
Còn hiệu lực
THUTHANHVIP2
Còn hiệu lực
TANGQUANVU
Còn hiệu lực
TANGTRIEUVAN
Còn hiệu lực

Cách nhập code Thủ Thành Awaken

Bước 1: Truy cập vào đường link ở dưới đây, sau đó đăng nhập tài khoản chơi Thủ Thành Awaken vào. Chọn mục Giftcode và chọn máy chủ, nhân vật mà bạn muốn nhận quà từ giftcode. Sau đó nhập một trong những code bên trên vào hoặc chọn code có sẵn ở phần Sự kiện và chọn Tiếp Tục.

code thu thanh awaken

Bước 2: Sau khi đã tiến hành nhập code xong bạn hãy mở game lên. Ngay giao diện chính bạn hãy nhập vào trong Hòm Thư, trong đó bạn sẽ thấy thư giftcode và các phần quà kèm theo. Chọn Nhận Nhanh để nhận toàn bộ phần thưởng được đính kèm từ giftcode.

code thu thanh awaken

Những phần thưởng từ giftcode Thủ Thành Awaken có thể là tiền, tướng hoặc các vật phẩm nâng cấp dành cho tướng. Nếu có code nào không có hiệu lực bạn hãy bình luận ở dưới đây để chúng tôi biết và thay thế kịp thời nhé.

Xem thêm:

Thứ Năm, 06/01/2022 14:13
4,84 👨 5.580
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game