Code Gym Tycoon mới nhất 12/2021

Trong Gym Tycoon, bạn sẽ tạo nên một phòng gym mơ ước của mình và "rủ rê" mọi người cùng tham gia và tập luyện để có một vóc dáng tuyệt vời. Khi bạn có nhiều người đến phòng tập của mình, bạn sẽ có thêm doanh thu và từ đó sẽ nâng cấp phòng tập của mình cùng với việc thêm các thiết bị tập khác để lôi kéo nhiều người khác đến.

Đối với những người chơi muốn có thêm sự hỗ trợ ngay từ khi mới bắt đầu. Danh sách mã code Gym Tycoon sẽ chứa các phần thưởng bao gồm tiền mặt và các chuyến thăm của Bulk Brogan. Khi đến phòng tập của bạn, anh ta sẽ sử dụng dịch vụ và để lại một đống tiền lớn khi rời đi. Bạn chắc chắn sẽ muốn Bulk ghé thăm để tăng doanh thu cho phòng gym.

Nếu bạn đang cần code Gym Tycoon để nhận tiền và những vật phẩm miễn phí thì bạn có thể tìm ở dưới đây và nhận sự hỗ trợ từ nhà phát hành game

Code Gym Tycoon mới nhất

CodePhần Thưởng
BUFF
Bulk Brogan đến phòng gym của bạn
thanksgiving
Bulk Brogan đến phòng gym của bạn
50000likes
Bulk Brogan đến phòng gym của bạn
10000likes
Bulk Brogan đến phòng gym của bạn
FREE
Bulk Brogan đến phòng gym của bạn
2000likes
Bulk Brogan đến phòng gym của bạn
earlyaccess
Nhận tiền

Cách nhập code Gym Tycoon

Bước 1: Đầu tiên hãy chọn biểu tượng chú chim ở góc trên bên trái màn hình.

Bước 2: Sau đó nhập một trong những code nhận quà bên trên vào khung Enter Code vào và chọn Go.

gym tycoon

Nếu code còn hiệu lực, bạn sẽ thấy Bulk Brogan ghé thăm phòng tập và để lại một đống tiền cho bạn loot.

gym tycoon

Mô tả cách chơi Gym Tycoon

Có rất nhiều điều mà bạn có thể làm trong game, như việc bạn có thể thuê một lễ tân đứng bán vé cho mọi người vào phòng tập thể dục. Nâng cấp thiết bị của bạn trở nên hiện đại hơn và người dùng sẽ trả nhiều tiền hơn cho các chiếc máy đời thấp hơn. Cùng với đó là việc bạn phải sửa chữa cũng như dọn dẹp phòng tập.

Bulk Brogans sẽ là nhân vật quan trọng khi anh ta ghé thăm phòng tập của bạn. Như đã nói qua ở trên, anh ta sẽ rơi ra một đống tiền mỗi khi anh ta sử dụng một trong những chiếc máy tập hoặc kể cả là thảm yoga mà bạn đặt dưới đất. Tuy nhiên Bulk có thể gây ra cháy nổ thiết bị tập nên bạn hãy để ý các thiết bị khi có Bulk trong phòng tập.

Hãy chú ý những thiết bị trong phòng tập, bởi vì trong giai đoạn cuối, tiền sẽ bắt đầu nổ nhiều hơn từ các NPC sử dụng thiết bị của bạn và bạn cần phải lấy thật nhanh vì chúng sẽ biến mất sau một thời gian hiển thị trên mặt đất.

Xem thêm:

Thứ Ba, 14/12/2021 11:48
51 👨 321
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game