Code Demon Soul mới nhất và cách nhập code 4/2024

Demon Soul là một tựa game Roblox lấy cảm hứng từ bộ anime Kimetsu no Yaiba nổi tiếng. Và giống như nhiều tựa game anime khác trên Roblox, Demon Soul cũng có các code để người chơi nhận quà và sử dụng khi mới bắt đầu game. Dưới đây là code Demon Soul mới nhất và cách nhập code.

Code Demon Soul mới nhất

Dưới đây là những mã code mới nhất mà Quantrimang đã thu thập và tổng hợp lại được. Người chơi nên tranh thủ nhập sớm những mã code này, tránh trường hợp code game hết hiệu lực sử dụng.

Code Phần thưởng
demonsoul260k
Nhận 60 minutes x2 Soul Boost

Code Demon Soul hết hạn

Những mã code Demon Soul sẽ có thời hạn sử dụng nhất định, chính vì vậy bạn cần lưu ý tránh nhập nhầm những mã code không còn dùng được nữa.

  • demonsoul200k - Soul boost x2 trong 30 phút
  • demon150k - Soul boost x2
  • demonsoul - Soul boost x2 trong 30 phút
  • demon - Rengoku và Soul boost x2 trong 10 phút
  • liangzai20klikes - 2000 Soul, Rui và Soul boost 10 phút
  • adou6000likes - Boost và soul
  • 1000likes - 2000 soul và 10 phút XP boost x2
  • thanks3000likes - 5000 soul và 10 phút luck boost
  • Welcome - Rui và 19 phút soul boost x2, 2000 soul

Cách đổi code Demon Soul, nhập code Demon Soul

Bước 1: Đầu tiên bạn cần chạy vào ngôi làng nơi mà bạn sẽ xuất hiện ở đầu game. Đến đúng vị trí 4 bảng thông tin về sát thương, kill demons, cấp và quyên tặng như ở dưới hình.

code demon soul

Bước 2: Đối diện 4 cái bảng đó sẽ là một cái hòm với chữ Mã ở trên, bạn hãy đi vào đó để mở ra bảng nhập code.

code demon soul

Bảng 3: Nhập một trong những code Demon Soul bên trên vào  khung Nhập code tại đây, sau đó bấm Đồng Ý để đổi code.

code demon soul

Nếu code đó còn hiệu lực, bạn sẽ nhận được phần thưởng như ở dưới hình. Bấm Đồng Ý để nhận phần thưởng.

code demon soul

Cách đổi mã code Demon Soul khác so với một số tựa game anime trên Roblox, ví dụ như khi đổi Code All Star Tower Defense, Code Blox Fruits, Code Slayers Unleashed, Code Anime Clash Simulator, Code Ultimate Tower Defense... Bạn chỉ cần chọn biểu tượng chú chim hoặc nút hiện khung nhập code và nhập các code game còn hạn sử dụng vào.

Riêng với code Demon Soul, bạn phải xuất hiện ở ngôi làng ở đầu game mới có thể nhập được code khi trò chơi yêu cầu người chơi phải di chuyển vào biểu tượng code mới hiện được khung nhập code.

Code Demon Soul hết hạn

Hiện tại không có mã Demon Soul hết hạn, toàn bộ mã code ở bên trên đang còn hiệu lực. Nên bạn hãy nhập toàn bộ code Demon Soul ở trên vào game khi chúng còn đang còn hạn sử dụng nhé.

Code Demon Soul có những gì?

code demon soul

Mã Demon Soul cung cấp cho người chơi nhiều sự hỗ trợ trong game. Bao gồm soul và thời gian boost các yếu tố trong game. Nhà phát triển game Diligent Farmer có thể sẽ dành tặng game thủ khi có các đợt update game hoặc khi ngẫu nhiên họ phát code mới cho người chơi. Hãy lưu lại trang web này bằng cách nhấn CTRL+D để lưu vào dấu trang, sau đó check lại mỗi ngày bằng cách chọn trang web này ở trong thanh dấu trang. Quantrimang sẽ cập nhật code mới khi nhà phát triển cung cấp code cho bạn.

Cách lấy thêm mã code Demon Soul

Nếu bạn đã đổi những mã code Demon Soul hiện tại, bạn sẽ muốn có thêm code để đổi thưởng và sử dụng những phần thưởng đó cho những hoạt động của mình trong game. Bạn có thể theo dõi @WhiteDragonCN trên Twitter hoặc tham gia vào Discord Dragon Game Studio để đổi mã. Hay đơn giản nhất, chỉ việc lưu lại trang web này bằng cách nhấn CTRL+D để lưu lại trên dấu trang và check mỗi ngày.

Tại sao code Demon Soul không hoạt động?

Việc giftcode không hoạt động có thể là do code game đã quá hạn sử dụng. Chính vì vậy bạn cần tranh thủ nhập code game ngay khi thu thập được.

Ngoài ra, trong quá trình nhập code có thể bạn đã nhập thừa khoảng trắng hoặc nhập sai ký tự khiến cho code game không hoạt động. Vậy nên hãy ấn vào nút Copy bên cạnh các mã code phía trên để sao chép được các mã code cho chuẩn xác nhé.

Giới thiệu về Demon Soul

Đây là tựa game mà bạn có thể chọn giữa 2 lớp nhân vật, gồm phe Sát Quỷ và phe Quỷ. Trong vai trò Sát Quỷ bạn sẽ bắt đầu với Tanjirou, thu thập các linh hồn sau khi giết được quỷ, giết chúng và học hỏi thêm nhiều kỹ năng khác nhau. Với những linh hồn có được, bạn có thể sử dụng để mở khóa thêm các nhân vật mới như Inosuku và Zenitsu...

Đối với phe Quỷ, cách thức hoạt động của game cũng tương tự. Tuy nhiên thay vì giết quỷ bạn sẽ giết người.

Xem thêm:

53 👨 26.240
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game