Code Punch Wall Simulator mới nhất và cách nhập code

Mã code của Punch Wall Simulator sẽ cung cấp cho người chơi nhiều điểm strengs, wins, Golden Potions, Strength Boosts và nhất là Pet miễn phí. Những thứ này đặc biệt hữu ích với những người mới tham gia trò chơi.

Không chỉ vậy, ngay cả với những người đã có level cao thì đây vẫn là những phần thưởng rất cần thiết. Và dưới đây là danh sách code Punch Wall Simulator mới nhất và cách nhập code. Đừng quên xem thêm những bài nhận code trên Quantrimang như code Blox Fruit hoặc code King Legacy nhé.

Danh sách code Punch Wall Simulator mới nhất

CodeThưởng
secretĐổi code này để lấy Bình thuốc vàng 3x 30m
robloxĐổi code này để lấy thú cưng miễn phí
noobĐổi code này để lấy thú cưng miễn phí
axelĐổi code này để lấy 15% tăng strengs miễn phí

Các code Punch Wall Simulator hết hạn

Các code Punch Wall Simulator hiện tại là mới nhất, không có code hết hạn. Bạn hãy nhập toàn bộ code trong bảng code bên trên vào để nhận thưởng trước khi chúng hết hạn.

Cách nhập code Punch Wall Simulator

Bước 1: Trong giao diện chính của game, bạn hãy chọn biểu tượng Code ở cạnh bên phải.

code punch wall

Bước 2: Sau đó nhập các code còn thời hạn sử dụng ở bên trên vào và chọn Verify

code punch simulator

Bước 3: Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy thông báo phần thưởng được thêm vào tài khoản như ở dưới hình.

code punch simulator

Cách nhận thêm code Punch Wall Simulator?

Cách tốt nhất để bạn có thêm code Punch Wall Simulator mới nhất và lưu lại trang này của Quantrimang. Bạn có thể lưu lại bằng cách chọn CTRL+D để lưu lại trang này trên Google ChromeCốc Cốc. Hoặc để lại một tab trên trình duyệt mobile của bạn và mở lại mỗi ngày để kiểm tra code mới.

Ngoài ra, bạn có thể theo dõi nhà phát triển Experience, Axel trên trang Twitter của họ và @axelmakes và Máy chủ Discord của Axel.

Tại sao bạn không đổi được code Punch Wall Simulator

Code Punch Wall Simulator của bạn có thể không hoạt động vì một số lý do. Các code có thể bị nhập sai hoặc thiếu dấu chấm câu. Đôi khi, code bị sai cũng có thể do phân biệt chữ hoa chữ thường. Cách tốt nhất để đổi code là bạn sao chép chúng từ danh sách trong bảng code ở trên và dán trực tiếp vào trò chơi.

Thứ 2 là các code cũng có thể hết hạn. Các nhà phát triển thường phát code trong những ngày lễ hoặc các sự kiện cụ thể khác như ngày lễ, update nội dung mới hoặc đạt được một cột mốc nhất định. Những code như vậy thường có thời gian tồn tại hạn chế và chúng không tồn tại mãi mãi. Đảm bảo bạn đổi hàng loạt code ngay lập tức và không bao giờ bỏ lỡ quà tặng từ code nữa.

code punch wall simulator

Một số cách để nhận thưởng miễn phí trong Punch Wall Simulator

Yêu cầu nhận thêm phần thưởng miễn phí trong Punch Wall Simulator rất đơn giản. Chỉ cần nhấp vào nút Quà Tặng - Daily Rewards và chọn các phần quà mà bạn đã đạt được khi đủ thời gian online.

Ở trong mục này bạn sẽ nhận được những phần thưởng rất hữu ích như điểm Strengs hoặc Win, x2 30m Strength potions và có thể là pet mới nữa. Vì vậy hãy kiểm tra lại thường xuyên và đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ quà tặng nào.

code punch wall simulator

Punch Wall Simulator là gì?

Punch Wall Simulator là một Trò chơi Roblox đơn giản nhưng thú vị, nới mà người chơi có thể học đấm, đấm vào những bao cát, đấm vào những bức tường để nhận phần thưởng khi kết thúc. Đấm xuyên tường hiệu quả hơn sẽ yêu cầu tăng chỉ cố sức mạnh, người chơi có thể đạt được các chỉ số bằng cách luyện đấm hoặc đấm vào tường.

Ngoài ra còn có nhiều găng tay mà người chơi có thể mua bằng Strengs để tăng tốc độ đấm cùng với tăng số strengs nhận được. Giành chiến thắng vào cuối mỗi khóa học sẽ cho phép bạn mua thêm tên lửa đẩy và thú cưng.

Thứ Hai, 10/04/2023 11:19
31 👨 9.279
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game