Code Fairy World Thần Giới mới nhất 19/03/2024

Game Mobile MMORPG Fairy World: Thần Giới vừa được ra mắt đã thu hút ngay sự chú ý của người chơi. Bạn sẽ hóa thân vào 4 môn phái là Kiếm Thần, Xạ Thần, Thương Thần, Pháp Thần. Mỗi môn phái sẽ sử dụng vũ khí và cách đánh khác nhau.

Như nhiều tựa game MMORPG mobile khác, người chơi có thể nhận quà từ các giftcode Fairy World: Thần Giới. Dưới đây là bộ code Fairy World Thần Giới mới nhất và cách nhập code.

Code Fairy World: Thần Giới mới nhất

CodeThời gian hiệu lực
THANGIOI888
Còn hiệu lực
THANGIOI999
Còn hiệu lực
FAIRYWORLD888
Còn hiệu lực
FAIRYWORLD999
Còn hiệu lực
FREEVIP9
Còn hiệu lực

Cách nhập code Fairy World: Thần Giới

Bước 1: Truy cập vào đường link nhập code Fairy World: Thần Giới ở dưới đây và đăng nhập tài khoản đang chơi Fairy World: Thần Giới vào. Bạn có thể sử dụng tài khoản Google, Facebook hay tài khoản Apple để đăng nhập.

https://playfun.vn/giftcode/fairy-world-than-gioi

Nếu có sẵn code chung ở phần Tất cả, bạn có thể bấm vào Đổi để đổi luôn code chung đó. Chuyển sang phần Đổi code bạn hãy chọn nhân vật trong server mà bạn muốn đổi. Bên cạnh đó bạn hãy nhập toàn bộ code trên bảng code bên trên vào để đổi thưởng.

Bước 2: Nếu bạn thấy thông báo này hiện ra thì bạn đã đổi code lấy thưởng thành công rồi đó.

code fairy world

Cách nhận thưởng code Fairy World: Thần Giới

Bước 1: Để nhận những phần thưởng mà bạn đã đổi qua giftcode của game. Hãy chọn biểu tượng Thư ở dưới hình, hoặc chọn biểu tượng Bạn Bè ở ngay bên dưới. Lưu ý là khi bạn đang nhập code mà game vẫn chạy ngầm thì hãy thoát hẳn game ra và mở lại.

code fairy world moi nhat

Bước 2: Trong mục Thư, bạn sẽ thấy toàn bộ thư được gửi về từ hệ thống và cả thư đổi từ giftcode nữa.

code fairy world moi nhat

Các vật phẩm sẽ được thêm vào túi đồ của bạn sau khi nhận quà. Còn tiền tệ sẽ được cộng vào số tiền mà bạn đang có.

code fairy world moi nhat

Kiểm tra lại các phần thưởng đã nhận bằng code Fairy World: Thần Giới

Bước 1: Để kiểm tra lại các phần thưởng đã nhận từ code Fairy World: Thần Giới. Hãy chọn biểu tượng Túi sau khi đã nhận toàn bộ thưởng từ giftcode.

giftcode fairy world

Bước 2: Trong đây, ở tab Toàn bộ bạn sẽ thấy các vật phẩm đổi từ code game. Một số vật phẩm khi mới nhận sẽ gợi ý bạn sử dụng bằng cách hiển thị vật phẩm đó và sẽ có nút Dùng. Thường sẽ là rương, thẻ exp, vàng...

giftcode fairy world

Cách nhận thêm code Fairy World: Thần Giới

Ngay trên trang đổi code ở bước nhập code Fairy World: Thần Giới ở bên trên. Bạn có thể thấy ở tab Tất cả sẽ có những sự kiện mà nhà phát hành game đang tổ chức để dành tặng game thủ các phần thưởng được đổi bằng giftcode. Hãy tham gia các sự kiện đó để nhận code event và đổi thưởng.

Hoặc đơn giản bạn chỉ cần lưu lại trang web này bằng cách chọn CTRL+D. Quantrimang sẽ cập nhật thêm các code chung mới mà đôi khi chúng không hiện trong mục Tất cả ở trang nhập code.

Code Fairy World có những gì?

Hiện tại, code Fairy World: Thần Giới sẽ bao gồm các vật phẩm hỗ trợ tăng cấp Mị Ảnh, tăng thuộc tính của Ngọc Bội, tăng bậc Tiên Kỵ, tăng bậc Tiên Dực. nguyên liệu SK mở Server và các loại tiền tệ như Tiên Ngọc, KNB, Linh Thạch, v.v.

code fairy world than gioi

Những vật phẩm này không chỉ hỗ trợ cho tân thủ mà những người đã chơi lâu đều rất cần thiết. Nó giúp nâng lực chiến của nhân vật một cách nhanh chóng hơn.

Xem thêm:

Thứ Tư, 27/04/2022 11:28
53 👨 3.959
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game