Code MU Kỳ Tích và cách nhập code

Bên cạnh MU Vượt Thời Đại thì MU Kỳ Tích là tựa game MU mới ra giúp game thủ tìm lại ký ức MU Online một thời.

Cũng giống như nhiều tựa game MMORPG cày cuốc khác MU Kỳ Tích đem đến cho game thủ các class nhân vật quen thuộc như Kiếm Sĩ (DK), Phù Thủy (DW), Cung Thủ (Elf). Mỗi lớp nhân vật sẽ có kỹ năng và điểm mạnh riêng phù hợp với cách chơi của nhiều người.

Hiện game đang có hai phiên bản là trên nền tảng mobile và trên nền tảng web. Bạn có thể đăng nhập tài khoản trên cả hai nền tảng và chơi.

Game cũng có nhiều sự kiện được nhà phát hành game tổ chức cho người chơi nhận code và nhập lấy quà sự kiện giống code MU Vượt Thời Đại. Bên cạnh đó thì cũng có code tân thủ, code sự kiện... Dưới đây là cách nhận code MU Kỳ Tích và cách nhập code.

Giftcode MU Kỳ Tích và cách nhận code

Bước 1: Truy cập vào link nhận code ở dưới đây và đăng nhập tài khoản đã chơi MU Kỳ Tích của bạn vào. Sau đó tại phần giftcode chung bạn hãy chọn đổi, ngay ở dưới đó bạn cũng có thể thấy các sự kiện đang diễn ra trên fanpage của game.

Link nhận code MU Kỳ Tích

code mu ky tich

Bước 2: Khi chuyển sang phần nhập code, bạn hãy chọn máy chủ và nhân vật cần nhận giftcode và bấm Tiếp Tục.

code mu ky tich

Bước 3: Thông báo Đổi quà thành công hiện ra như ở dưới hình là bạn đã hoàn thành việc nhập giftcode MU Kỳ Tích rồi đấy.

code mu ky tich

Bước 4: Vào trong game, bạn hãy nhận quà bằng cách chọn biểu tượng Thư, chọn thư có quà giftcode gửi về.

Bấm Nhận và quà sẽ tự động chuyển về hòm đồ của bạn.

code mu ky tich

Như vậy là bạn đã nhập được code MU Kỳ Tích và lấy quà qua hướng dẫn trên đây rồi. Quà từ code không nhiều nhưng sẽ giúp các tân thủ làm quen với game nhanh hơn và giúp tăng lực của nhân vật lên nhanh hơn.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 10/07/2021 09:55
52 👨 6.428
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile