Code MU Khởi Nguyên 3 mới nhất và cách nhập code

MU Khởi Nguyên 3 gây ấn tượng lớn với người chơi nhờ đồ họa 3D đỉnh cao cùng với tạo hình nhân vật hấp dẫn. Khiến những ai mê mẩn dòng game MMORPG mobile và cả những người chơi đã từng trải nghiệm MU Online đều không thể bỏ qua tựa game này.

Như nhiều trò chơi khác, MU Khởi Nguyên 3 cũng dành tặng game thủ một số giftcode. Các giftcode MU Khởi Nguyên 3 sẽ giúp người chơi đổi được những phần thưởng dùng như tiền tệ, đá, ngọc để ép đồ, cường hóa vũ khí, trang phục... Dưới đây là code MU Khởi Nguyên 3 mới nhất và cách nhập code.

Code MU Khởi Nguyên 3 mới nhất

CodeThời gian sử dụng
MUVNGIFT
Còn thời gian sử dụng
MUVNVIP
Còn thời gian sử dụng
VNMU3
Còn thời gian sử dụng
MUVIP
Còn thời gian sử dụng
ILOVEMU
Còn thời gian sử dụng

Code MU Khởi Nguyên 3 hết hạn

Hiện tại toàn bộ code MU Khởi Nguyên 3 đang còn trong thời gian sử dụng và toàn bộ code này sẽ dành cho Tân Thủ nên thời gian sử dụng sẽ rất lâu.

Video hướng dẫn nhập code MU Khởi Nguyên 3

Cách nhập code MU Khởi Nguyên 3

Bước 1: Để nhập giftcode MU Khởi Nguyên 3, bạn cần phải cày lên cấp và mở khóa tính năng Phúc Lợi như ở dưới hình.

code mu khoi nguyen 3

Bước 2: Chọn tính năng Phúc Lợi và chọn mục Đổi, kế đến chọn khung nhập code MU Khởi Nguyên 3.

code mu khoi nguyen 3

Bước 3: Nhập một trong các giftcode MU Khởi Nguyên 3 ở trên vào và chọn nút xác nhận như ở dưới hình.

code mu khoi nguyen 3

Bước 4: Nếu code đó còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ nhận được thông báo Đổi mã gói quà thành công, chọn Xác nhận để kết thúc quá trình nhập code.

code mu khoi nguyen 3

Bước 5: Quay lại giao diện điều khiển nhân vật, biểu tượng Thư sẽ xuất hiện khi có thư mới, hãy nhấp vào đó để mở thư giftcode.

code mu khoi nguyen 3

Bước 6: Thư đổi được từ giftcode sẽ có tiêu đề Thưởng đổi giftcode, kèm theo đó là các phần thưởng đính kèm trong thư. Chọn nút Nhận Hết ở bên cạnh Xóa đã đọc để nhận toàn bộ quà từ thư giftcode.

code mu khoi nguyen 3

Kiểm tra lại các phần quà đã nhận từ giftcode MU Khởi Nguyên 3

Để kiểm tra lại các phần thưởng đã nhận từ giftcode, hãy quay lại màn hình chính và chọn biểu tượng Túi đồ như ở dưới hình.

code mu khoi nguyen 3

Trong đây bạn sẽ thấy các phần thưởng đã nhận được từ thư giftcode. Nếu trong code có tiền thì hệ thống sẽ gợi ý bạn sử dụng số tiền đó và chúng sẽ được thêm vào số tiền mà bạn đang có hiện tại, kim cương cũng vậy.

code mu khoi nguyen 3

Giftcode MU Khởi Nguyên 3 thường có gì?

Code MU Khởi Nguyên 3 thường sẽ dành tặng người chơi tiền tệ có trong game như xu vàng, kim cương, v.v. Kèm theo đó là các vật phẩm hỗ trợ nâng cấp, cường hóa hoặc khảm vũ khí, hay những vật phẩm dùng được cho mọi lớp nhân vật.

Làm sao để lấy thêm code MU Khởi Nguyên 3?

Có nhiều cách để bạn có thể nhận thêm code MU Khởi Nguyên 3, trong đó lưu lại trang này là một cách đơn giản nhất. Quantrimang sẽ cập nhật thêm các code mà nhà phát hành dành tặng người chơi.

Lưu lại trang web này ở trên trình duyệt mobile và kiểm tra lại hàng ngày để xem có code mới hay không. Hoặc bấm CTRL+D để lưu lại trên thanh dấu trang nếu bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Chrome hoặc Cốc Cốc trên máy tính.

Xem thêm:

Thứ Tư, 27/07/2022 10:47
52 👨 17.037
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đặng Lam
    Đặng Lam

    code sự kiện có ko ad

    Thích Phản hồi 27/07/22
    • Vũ Hùng
      Vũ Hùng

      có bản tải cho pc ko a

      Thích Phản hồi 27/07/22
      ❖ Code game