Tổng hợp code Mộng Võ Lâm AFK mới nhất

Tương tự như các tựa game AFK khác như Hero AFK, Animiya AFK... thì Mộng Võ Lâm AFK cũng cung cấp cho người chơi loạt giftcode khi mới tham gia vào game. Điều này sẽ giúp game thủ có trải nghiệm game thuận lợi hơn. Cùng khám phá ngay.

Code Mộng Võ Lâm AFK là gì?

Đây là những mã quà tặng mà nhà phát hành game cung cấp cho người chơi thông qua các sự kiện như ra mắt game, sinh nhật game hay khai mở server mới. Thông qua những mã code này, người chơi sẽ nhận được những vật phẩm ingame giá trị, giúp con đường trải nghiệm game trở nên thuận lợi hơn.

Tổng hợp bộ giftcode Mộng Võ Lâm AFK

Dưới đây là những code game Mộng Võ Lâm AFK mới nhất mà Quantrimang thu thập và tổng hợp lại được. Người chơi nên sớm nhập code trước khi mã hết hạn sử dụng.

volamafk
mongvolam

Làm thế nào để nhận thêm code Mộng Võ Lâm AFK?

Người chơi có thể theo dõi bài viết này thường xuyên, Quantrimang sẽ liên tục cập nhật những giftcode mới nhất và gửi tới bạn. Bên cạnh đó việc theo dõi các trang tin tức chính thức của game cũng sẽ giúp bạn nắm được những sự kiện tặng giftcode game mới nhất.

Các trang tin tức chính thức của Mộng Võ Lâm AFK gồm:

Cách nhập code Mộng Võ Lâm AFK

Bước 1: Truy cập vào đường link dưới đây

http://account.mongvolam.mobi/api/

Bước 2: Tiến hành nhập Tài Khoản, Mật Khẩu, Máy Chủ và Mã Bảo Vệ.

Bước 3: Chọn mục Giftcode.

Bước 4: Tại mục Nhập giftcode, tiến hành điền mã code sau đó nhập Mã bảo vệ rồi chọn Xác nhận.

Sau khi đổi thành công, bạn đăng nhập game nhận thưởng qua Thư.

Giới thiệu sơ lược về Mộng Võ Lâm AFK

Bạn phát hiện bản thân trở thành chưởng môn của một bang phái võ lâm. Kỹ năng sinh tồn mãnh liệt mách bảo bạn phải nhanh chóng chiêu nạp thêm nhiều cao thủ võ lâm, tụ họp lại, và xây dựng bang phái thật lớn mạnh tránh đi sự dòm ngó từ các thế lực bên ngoài.

Lối chơi của game đi theo phong cách đấu thẻ tướng quen thuộc nơi bạn phải lập một đội hình gồm những hiệp khách có được trong quá trình bôn tẩu.

Tất nhiên, việc nâng cấp, bồi dưỡng cho họ bằng các khoản đi kèm như trang bị, kích duyên, mở khóa kỹ năng, nâng phẩm…v…v…sẽ giúp các nhân vật trong đội hình ngày một bá đạo thêm.

Tính năng đặc sắc của Mộng Võ Lâm AFK

  • Tính năng AFK đặc sắc, xây dựng đội hình treo máy luyện công tại các bản đồ nổi tiếng như Giang Tân Thôn, Hoa Sơn, Tần Lăng…
  • Săn BOSS tranh quà, chinh phục BOSS thế giới tranh hạng đoạt bảo.
  • Bang Hội chiến khốc liệt, tái hiện các trận Công Thành Chiến đặc sắc với các thành trì bất hủ như Lâm An, Biện Kinh, Tương dương.
  • Chiến thuật khắc chế, xây dựng đội hình khắc chế, đấu trí cùng đối thủ.
  • Phối hợp võ học tự do, thỏa sức sáng tạo các combo kỹ năng cho các nhân vật yêu thích.

Hy vọng rằng thông qua bài viết Tổng hợp code Mộng Võ Lâm AFK mới nhất này, người chơi sẽ thuận lợi hơn trong con đường trở thành bá chủ thiên hạ. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm giftcode của một số tựa game khác:

Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm game thật vui vẻ với Mộng Võ Lâm AFK.

Thứ Ba, 19/07/2022 08:28
4,73 👨 1.502
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game