Code Song Kiếm Loạn Vũ mới nhất và cách nhập code

Song Kiếm Loạn Vũ là game mobile đã ra mắt từ lâu nhưng vẫn đạt được số lượng người chơi nhất định nhờ đồ họa 3D hấp dẫn cùng với một hệ thống tính năng đặc trưng của dòng game kiếm hiệp.

Toàn bộ người chơi khi tham gia game có thể nhận thưởng từ code Song Kiếm Loạn Vũ. Các tân thủ ngay khi mới vào sẽ được tặng bộ code tân thủ và cả những code event nữa. Dưới đây là bộ code Song Kiếm Loạn Vũ tân thủ và các code sự kiện để người chơi nhận thưởng.

Code Song Kiếm Loạn Vũ mới nhất

Code Thời gian sử dụng
SONGKIEMLOANVU
Còn hạn sử dụng
SKLV9999
Còn hạn sử dụng
SVIP9999
Còn hạn sử dụng
SONGNHI
Còn hạn sử dụng
PHULEREVIEW
Còn hạn sử dụng
TANTHU686
Hết hạn sử dụng
TANTHU666
Hết hạn sử dụng
TANTHU888
Hết hạn sử dụng
TANTHU999
Hết hạn sử dụng

Code Song Kiếm Loạn Vũ hết hạn

Hiện có một vài code Song Kiếm Loạn Vũ đã hết hạn, bao gồm các code event và cả code nhà phát hành gửi tặng người chơi trong những đợt cập nhật nội dung mới và đạt mốc sự kiện đáng chú ý.

  • songkiem2021
  • afb4fb4bb8
  • 1ccd2438ea
  • a19bd3ee80
  • 3813cd67f5
  • 1cbd45c53d
  • eb530c7473
  • d4503c258b

Video hướng dẫn nhập code Song Kiếm Loạn Vũ

Cách nhập code Song Kiếm Loạn Vũ mới nhất

Bước 1: Đầu tiên bạn phải cày lên cấp mới mở khóa được tính năng Phúc Lợi. Tính năng này sẽ xuất hiện ở menu thu gọn ở góc trên bên phải như ở dưới hình. Chọn vào biểu tượng thu gọn menu và mở tính năng Phúc Lợi.

code song kiem loan vu

Bước 2: Kế đến trong danh sách tính năng của Phúc Lợi bạn hãy chọn Đổi Lễ Bao.

code song kiem loan vu

Bước 3: Nhập một trong các mã code còn trong thời gian sử dụng ở trên vào khung nhập mã kích hoạt và chọn Nhận Thưởng.

code song kiem loan vu

Bước 4: Nếu code nhập thành công, bạn sẽ thấy thông báo code sử dụng thành công kèm theo thông báo có thư báo và biểu tượng Thư ở bên phải màn hình có dấu chấm đỏ.

code song kiem loan vu

Bước 5: Trong mục Thư lúc này, bạn sẽ thấy các thư được gửi về từ hệ thống, bao gồm cả thư giftcode. Thư đổi từ code sẽ ghi tiêu đề là Phát thưởng giftcode.

code song kiem loan vu

Bước 6: Bạn có thể tích chọn Lựa chọn toàn bộ và nhấp vào Nhận để nhận toàn bộ quà đính kèm trong thư. Hoặc nhận quà trong từng thư, nếu có vàng hoặc thẻ exp, hệ thống sẽ gợi ý bạn sử dụng luôn.

code song kiem loan vu

Cách kiểm tra lại phần thưởng đã nhận từ giftcode Song Kiếm Loạn Vũ

Vàng và thẻ exp đã được gợi ý sử dụng, còn những phần thưởng cường hóa hoặc vật phẩm sử dụng cho trợ thủ thì bạn có thể kiểm tra trong Túi Đồ. Bằng cách chọn biểu tượng mở menu ẩn ở góc dưới bên trái.

code song kiem loan vu

Trong Túi đồ của mình, bạn sẽ thấy các phần thưởng là vật phẩm được gửi về đây, kèm theo đó là các món đồ mà bạn có được khi làm nhiệm vụ.

code song kiem loan vu

Code Song Kiếm Loạn Vũ thường có gì?

Thường code Song Kiếm Loạn Vũ sẽ có tiền, thẻ exp để người chơi tiêu xài hoang phí và lên cấp mà không cần phải cày. Bên cạnh đó một số phần thưởng sử dụng để cường hóa và khảm nạm vào trang phục hoặc vũ khí.

code song kiem loan vu

Các món đồ sử dụng cho Đồng Đội của bạn cũng sẽ có trong code. Phần thưởng đó sẽ nâng cấp thuộc tính và ngoại hình cho Đồng Đội.

code song kiem loan vu

Code Song Kiếm Loạn Vũ thường có thời hạn trong bao lâu?

Các code dành cho Tân Thủ sẽ có hạn sử dụng lâu hơn so với các code sự kiện. Thường các code sự kiện được tổ chức trên Fanpage của game sẽ chỉ có thời gian trong vòng 1-2 tuần. Các code nhà phát hành dành tặng game thủ khi có sự kiện đặc biệt cũng có thời gian tương tự như vậy.

Bao giờ có thêm code Song Kiếm Loạn Vũ mới?

Thường các code mới sẽ có trong các đợt sự kiện được tổ chức trên trang chủ hoặc trên Fanpage Facebook của game. Hãy theo dõi fanpage chính thức của Song Kiếm Loạn Vũ theo link ở dưới đây để nghe ngóng code mới và tham gia event để lấy code nhé.

Link fanpage chính thức Song Kiếm Loạn Vũ

Xem thêm:

Thứ Tư, 19/10/2022 17:17
4,34 👨 3.979
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Ivan Xach Xô Vôi
    Ivan Xach Xô Vôi

    code event ko có à ad

    Thích Phản hồi 22/07/22
    ❖ Code game