Code Anime World Tower Defense mới nhất và cách nhập code

Nếu bạn thích thể loại anime, bạn có lẽ sẽ thích Roblox vì bạn có thể thường xuyên tìm được nhiều tựa game lấy cảm hứng từ những bộ anime/manga nổi tiếng Dragon Ball Z, One Piece, Sword Art Online, Naruto, My Hero Academia, v.v.

Kèm theo đó là những món quà từ code game dành tặng người chơi khi vào. Đây là những phần thưởng không thể thiếu để các bạn làm quen nhanh hơn với game.

Code Anime World Tower Defense cũng là một trò chơi hấp dẫn lấy chủ đề anime với rất nhiều nhân vật trong các bộ anime khác nhau. Nếu bạn muốn đổi quà từ code Anime World Tower Defense thì hãy đảo qua danh sách code Anime World Tower Defense mới nhất và cách nhập code.

Code Anime World Tower Defense mới nhất

CodePhần Thưởng
Noclypso
Đổi code này để nhận 25 Puzzles (Mới)
10KLIKES
Đổi code này để nhận 50k Gold và 25 Puzzles (Mới)
AWTDRelease
Đổi code này để nhận 500k Gold and 450 Puzzles (Mới)
SryForALotOfShutdown
Đổi code này để nhận 50k Gold (Mới)
AWTD
Đổi code này để nhận thưởng
GameRelease
Đổi code này để nhận thưởng
1Mvisit
Đổi code này để nhận thưởng
SryF0rShutD0wn
Đổi code này để nhận thưởng

Code Anime World Tower Defense hết hạn

Hiện không có code Anime World Tower Defense nào hết hạn, bạn có thể nhập toàn bộ code bên trên để nhận các phần thưởng để sử dụng cho việc nâng cấp nhân vật.

Cách nhập code Anime World Tower Defense

Bước 1: Mở Anime World Tower Defense trên Roblox của bạn lên, sau đó chọn nút Cài Đặt ngay trong giao diện chính của game.

code anime tower defense moi nhat

Bước 2: Nhập các code Anime World Tower Defense vào khung Đặt mã ở đây.

code anime tower defense moi nhat

Bước 3: Nếu mã đó còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy thông báo Mã đã được đổi kèm theo phần thưởng được thêm vào tài khoản của mình. Nếu code đổi là tiền tệ trong game, chúng sẽ được thêm vào số tiền mà bạn đang có.

code anime tower defense moi nhat

Nhận thêm code Anime World Tower Defense ở đâu?

Bạn có thể nhận thêm các code Anime World Tower Defense trong bảng code ở trên. Chỉ cần lưu lại trang trong trình duyệt mobile của bạn, hoặc bấm CTRL+D nếu bạn đang sử dụng Google Chrome hoặc Cốc Cốc trên máy tính.

Hoặc nếu để xác định code mới nhất thì bạn có thể tham gia vào Discord hoặc Facebook của Anime World Tower Defense. Khi có những code mới nhất, bạn sẽ thấy chúng xuất hiện trong những kênh này.

code anime tower defense moi nhat

Tại sao code Anime World Tower Defense không hoạt động?

Các mã code Anime World Tower Defense được tạo ra bởi nhà phát hành hình và đây là sẽ là những người xác định thời gian sử dụng của chúng. Một số code có thể hết hạn nhanh hơn những mã code khác, một số có thể không hoạt động, chưa hoạt động hoặc đã hết thời gian sử dụng.

Thường thì các code mà thưởng là tiền và các vật phẩm thì bạn có thể nhập toàn bộ để nhận thưởng rồi để chúng ở đó. Khi nào cần thì sử dụng, nhưng nếu code có thưởng là thời gian x2 kinh nghiệm, x2 thời gian may mắn, x2 rơi tiền thì bạn cần cân nhắc sử dụng.

Nếu có code Anime World Tower Defense nào hết hạn ở trên, bạn hãy bình luận lại để Quantrimang biết ở dưới đây nhé.

Anime World Tower Defense là gì?

Tham gia vào Anime World Tower Defense, bạn sẽ được thấy những Goku, Naruto, Luffy, Ichigo cùng với rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác đến từ những bộ anime nổi tiếng này.

code anime tower defense moi nhat

Giống như All Star Tower Defense, bạn sẽ đặt các nhân vật anime mà mình có được để ngăn chặn kẻ địch đang đến làn đường của mình. Nâng cấp các nhân vật anime của mình đang sở hữu để làm cho chúng mạnh hơn và chặn được kẻ địch ở những cấp độ cao hơn.

Xem thêm:

Thứ Hai, 08/08/2022 16:45
31 👨 2.007
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyen Ngoc Hoi
    Nguyen Ngoc Hoi

    còn thêm code mới không ạ?

    Thích Phản hồi 08/08/22
    ❖ Code game