Có cách nào để luôn luôn làm Impostor trong Among Us không?

Nếu bạn đã chơi Among Us được một thời gian thì chắc chắn là bạn đã có một khoảng thời gian dài đóng vài Crewmate (thành viên phi hành đoàn) và hy vọng round tiếp theo mình sẽ được làm Impostor (kẻ giả mạo) trong Among Us.

Nhưng rồi bạn lại thất vọng để rồi lại đi đổ rác, nối dây điện, scan để hoàn thành nhiệm vụ thay vì tìm và giết. Thậm chí nhiều người thất vọng và bỏ cuộc ngay sau khi biết mình không phải là Kẻ Giả Mạo, điều thường thấy ở trên Among Us Mobile và cả Among Us PC.

Đa số game thủ đều cho biết cảm giác khi làm Impostor trong Among Us tuyệt vời hơn khi trở thành các Crewmate. Để biết cách luôn trở thành Impostor trong Among Us, hãy xem qua bài viết dưới này nhé

Bạn không thể làm gì để có cơ hội trở thành Kẻ mạo danh trong Among Us

Cơ hội để bạn trở thành Impostor trong Among Us được mô tả như thế này trên Wiki: Cơ hội để một người chơi trở thành Kẻ Giả Mạo trong Among Us là 100 nhân với số kẻ giả mạo chia cho số người chơi.

Nói chung, chưa có cách nào giúp bạn có thể chủ động làm Impostor trong Among Us. Bạn chỉ có thể nâng cao tỉ lệ làm Impostor bằng cách tự tạo các phòng với các tùy chọn như 3 Crewmate - 1 Impostor (phòng 4 người) hoặc 5 Crewmate - 2 Impostor (phòng 7 người) hay 6 Crewmate - 3 Impostor (phòng 9 người).

Có nghĩa là, cơ hội trở thành các Impostor sẽ được chia đều cho mọi người chơi. Ngoại trừ việc người chơi sử dụng các phần mềm hack impostor Among Us. Nếu bạn thấy rằng điều này chưa thực sự thuyết phục thì có thể xem qua số điều dưới đây.

hack kẻ giả mạo among us

Tại sao kẻ giả mạo trong Among Us cần phải được lựa chọn một cách ngẫu nhiên?

Nếu Kẻ giả mạo không được lựa chọn một cách ngẫu nhiên trong Among Us, người chơi hoàn toàn có thể dự đoán rằng ai là kẻ giả mạo. Điều này về cơ bản sẽ phá hoại cuộc chơi và không mang lại cảm giác giải trí cho bất kỳ ai cả, ít nhất là trong số những người bị gán cho mác là Kẻ Giả Mạo.

impostor

Hãy tưởng tượng rằng trò chơi sẽ kém thú vị đến mức nào nếu cả nhóm chỉ có một vài lý do đơn giản để chọn kẻ giả mạo sẽ và ít có khả năng chọn những Impostor theo những suy luận dựa trên những gì đã diễn ra trong màn chơi.

Mỗi một người chơi cần phải loại bỏ khỏi sự nghi ngờ ngay từ đầu game vì lý do rằng chúng ta chưa có gì để chú ý đến cả. Tất cả Crewmate cần phải để ý đến toàn bộ hành động của những người chơi khác, sau đó xâu chuỗi lại các sự việc diễn ra và đó mới chính là vũ khí để chống lại các Impostor.

Nhiều người chỉ muốn làm Impostor

Bạn có thể cảm thấy khó chịu và bỏ lỡ các màn chơi thú vị chỉ vì lựa chọn ngẫu nhiên ai làm Impostor trong Among Us. Và ad cũng dám chắc rằng bạn đã từng thấy rất nhiều người bỏ cuộc ngay khi trò chơi bắt đầu chỉ vì không được làm Kẻ Giả Mạo.

hack impostor among us

Tuy nhiên, bản thân bạn nên tránh làm điều tương tự. Thử nghĩ mà xem, nếu bạn không sẵn sàng làm thành viên phi hành đoàn thì tại sao những người chơi khác phải làm Crewmate khi bạn là một Impostor?

Xem thêm:

Thứ Hai, 09/10/2023 09:02
3,974 👨 93.571
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Trần Gia Huy
    Trần Gia Huy Chơi 15 ván liên tiếp ko đc làm impostor
    Thích Phản hồi 11/10/20
    • Quốc Nguyễn
      Quốc Nguyễn Chơi 3 ván liên tiếp ko đc làm Crewmate
      Thích Phản hồi 11/10/20
  • Jb Jak
    Jb Jak Dùng hack
    Thích Phản hồi 15/10/20
    ❖ Game Online