Chụp ảnh selfie trong đêm đẹp hơn với ứng dụng Selfie Flash

Đa số các điện thoại di động tầm trung và tầm thấp hiện nay đều được trang bị camera trước, nhưng chúng lại không có đèn flash hỗ trợ phía trước. Trong những tình huống này, camera trước sẽ trở nên vô dụng khi bạn muốn có một bức ảnh tự sướng (selfie) vào ban đêm hoặc ở những nơi tối. Để khắc phục vấn đề này, bạn có thể cài thêm ứng dụng Sefie Flash để chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng kém.

Đây là một ứng dụng miễn phí mà rất hiệu quả được nhiều người sử dụng. Về cơ bản, Selfie Flash cũng tương tự như Retina Flash trên iPhone hay tính năng flash màn hình có sẵn trên một số máy Android, đều là lấy nguồn sáng từ màn hình để chụp ảnh selfie trong tối tốt hơn.

Cách sử dụng Selfie Flash khá đơn giản, sau khi cài đặt và cấp quyền truy cập cần thiết cho ứng dụng, bạn hãy mở camera trước lên và sẽ thấy một chấm tròn, chạm vào đó để mở khung bổ sung sáng cho màn hình và chụp ảnh. Đơn giản thế thôi nhưng Selfie Flash chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn có được những bức ảnh chất lượng tốt hơn vào ban đêm đấy.

Cách sử dụng Selfie Flash khá đơn giản Chạm vào chấm tròn để mở khung bổ sung sáng cho màn hình

Ngoài ra, với ứng dụng Selfie Flash, bạn còn có thể tùy chỉnh kích cỡ vùng sáng (Size), thời gian bật flash (Flash time), vị trí nút bấm (Button positiion), thay đổi màu (Color) bao gồm các màu trắng, màu ấm và màu lạnh để bạn trải nghiệm sao cho hợp với làn da mình nhất.

Đặc biết, nếu mua thêm bản Pro bạn có thể chỉnh sửa hình dáng vùng sáng và có nhiều màu sắc hơn, tuy nhiên chỉ với bản miễn phí cũng đã cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với những bức ảnh selfie đẹp lung linh.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 26/05/2018 16:17
42 👨 1.592
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp & Xử lý ảnh