Chơi game chiến thuật nhận tiền thật từ VNG

Bạn có muốn trở thành một trong những người trải nghiệm sớm nhất tựa game sắp được VNG phát hành? Không chỉ vậy bạn còn nhận được một khoản thù lao tiền mặt khi tham gia. Cùng khám phá ngay cách đăng ký nhé.

Trải nghiệm tựa game mới của VNG nhận thù lao

ZingPlay Game Studio là một trong những studio thuộc Tập đoàn công nghệ VNG. Studio hiện đang tìm kiếm những ứng viên tham gia chơi thử một tựa game mới mang tên Ngư Chiến MyFish ZingPlay.

Khi tham gia chơi thử bạn sẽ nhận được những quyền lợi:

  • Trở thành một trong những người được trải nghiệm tựa game mới khi nó còn chưa được phát hành.
  • Cơ hội đóng góp, trao đổi ý kiến với ZingPlay Game Studio về game, thậm chí là trở thành cộng tác viên phát triển game.
  • Nhận được khoản thù lao 500.000 đồng từ NPH.

Rất hấp dẫn và thú vị phải không nào? Tuy nhiên để tham gia vào dự án này, game thủ cần đáp ứng được những điều kiện sau:

  • Đang sinh sống, học tập và làm việc tại 1 trong 2 nơi: Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Am hiểu, ưa thích các tựa game theo phong cách chiến thuật, auto chess, team battle.
  • Có thể tham gia 2 buổi gặp mặt (khoảng 1-2 tiếng) vào 2 ngày thứ 7 (23/7) và thứ 7 (30/7). Địa điểm offline tại Hà Nội là Toà nhà TNR, Số 54A Nguyễn Chí Thanh và tại Thành phố Hồ Chí Mình là VNG Campus Quận 7.
  • Chơi game liên tục 7 ngày, mỗi ngày khoảng 30 phút tới 1 tiếng.

Điều kiện tham gia trải nghiệm game

Nếu như bạn cảm thấy mình đáp ứng được hết những tiêu chí trên, vậy thì còn chần chừ gì mà không đăng ký. Tất cả những gì bạn phải làm là điền bảng khảo sát dưới đây. Sau khi hoàn thành, những ứng viên phù hợp sẽ được NPH liên hệ và hướng dẫn chi tiết cách chơi thử game.

Theo một số thông tin hé lộ từ NPH thì Ngư Chiến MyFish ZingPlay là một tựa game mobile thuộc thể loại chiến thuật, theo phong cách cờ nhân phẩm với nội dung được phát triển dựa vào MyFish.

Đối với ai không nhớ thì MyFish là một trong những game trực tuyến thuần Việt đầu tiên do GSN (Game Studio North) phát triển. Bạn có thể chơi tựa game này trên nền tảng web mà không cần cài đặt. Đấy cũng là một trong những yếu tố khiến nó thu hút lượng lớn người chơi trên nền tảng ZingMe - mạng xã hội gắn liền với tuổi thơ của biết bao game thủ 9X. MyFish là một thế giới cá rộng lớn có nhiều loại sinh vật phong phú với nội dung và hình ảnh hấp dẫn, đưa người đi từ nhiệm vụ này đến nhiệm vụ khác một cách hào hứng.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 23/07/2022 09:19
31 👨 215
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile