Top những tựa game Trung Quốc thú vị nhất mà bạn nên thử

Trung Quốc được biết tới là thị trường phát hành nhiều tựa game hấp dẫn và nổi tiếng nhất hiện nay. Hãy cùng điểm danh những tựa game vô cùng thú vị được nhiều game thủ Việt yêu thích.

Trong những năm gần đây, thị trường game Việt đón nhận nhiều tựa game quốc tế khác nhau, nhưng nhiều nhất vẫn là Trung Quốc. Sự trỗi dậy mạnh mẽ của game Trung Quốc mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người chơi. Đặc biệt một số tựa game còn được phát hành trên Android và iOS kèm với hỗ trợ tiếng Việt khiến game thủ Việt càng hứng thú hơn. Hãy cùng điểm danh ngay 10 tựa game tới từ Trung Quốc nhiều game thủ Việt yêu thích.

Vương Giả Vinh Diệu

Bạn yêu thích những nhân vật kiếm hiệp Trung Quốc sẽ là một tựa game thú vị để trải nghiệm. Nó được phát triển bởi Riot Games và đã thu hút một lượng lớn người chơi tại Trung Quốc. Đặc biệt, bạn có thể trải nghiệm tựa game này trên cả PC và Mobile.

Vương Giả Vinh Diệu

Vương Giả Vinh Diệu chính là tựa game gốc của Liên Quân Mobile, vậy nên nếu đã yêu thích Liên Quân thì còn chần chừ gì mà không thử tải phiên bản Trung thôi nào.

Trong trường hợp bạn chưa biết cách tải Vương Giả Vinh Diệu thế nào, hãy tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới đây.

QQ Speed

QQ Speed

Đây là tựa game phát hành đã được hơn 10 năm nhưng vẫn thu hút một lượng lớn người chơi và tải xuống. QQ Speed sẽ giúp bạn hóa thân thành một tay đua xe theo phong cách đồ họa 3D. Bối cảnh game gồm có 3 vương quốc là lửa, gió và tưởng tượng. Số lượng tối đa tham gia chơi game trong 1 lần chơi không vượt quá 6 người.

Tải xuống QQ Speed

Fantasy Westward Journey

Fantasy Westward Journey là tựa game do NetEase phát triển. Nó đã lọt Top 10 game MMORPG nổi tiếng trên thế giới.

Fantasy Westward Journey

Đây là tựa game hành động nhập vai phong cách 3D. Người chơi sẽ tham gia vào cuộc viễn chinh dựa theo các câu chuyện cổ của Trung Quốc. Game thủ sẽ cần phải hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau, huấn luyện thú, đào tạo quân...

Tải xuống Fantasy Westward Journey

Võ Lâm Truyền Kỳ 2

Sẽ thật thiếu sót khi nhắc đến các tựa game Trung Quốc mà không đề cập tới Võ Lâm Truyền Kỳ 2. Đây là một trong những tựa game lâu đời nhất đối với người chơi tại Việt Nam. Với Võ Lâm Truyền Kỳ 2 người chơi có thể trải nghiệm cả hai phiên bản PC và mobile cùng nhiều hệ phái, trang bị, cách chơi tương tự nhau.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2

Điểm đặc biệt ấn tượng ở Võ Lâm Truyền Kỳ 2 chính là cung cấp hơn 280,000 trang phục nhằm thỏa mãn nhu cầu nhân sĩ, thể hiện phong cách riêng của người chơi. Không chỉ vậy, game thủ còn được tự do chọn môn phái và trường phái để tu luyện vì có đến 300 chiêu thức võ công đặc sắc.

Tải xuống Võ Lâm Truyền Kỳ 2

CrossFire

Nếu như bạn yêu thích thể loại bắn súng thì CrossFire sẽ là tựa game không thể bỏ lỡ. Hiện nó đã trở thành tựa game phổ biến tại rất nhiều nước châu Á và cán mốc 660 triệu người chơi trên toàn thế giới.

CrossFire

Tựa game này có nhiều vật phẩm với hiệu ứng đa dạng, khả năng chiến lược của trò chơi là vô tận. Điều này mang đến nhiều sự thích thú cho người chơi.

Tải xuống CrossFire

Thần Sang Khải Bài

Thần Sang Khải Bài hay còn được biết tới với cái tên Vua Trò Chơi Mobile. Đây là dạng game thẻ bài, đấu tướng, chiến đấu theo đội hình chiến thuật lần lượt. Người chơi sẽ cần thu thập những thẻ bài cần thiết và tạo ra đội hình ưng ý nhất của riêng mình.

Thần Sang Khải Bài

Ở tựa game này, chiến thắng không phải chỉ dựa vào yếu tố sức mạnh của đội hình mà còn tập trung vào năng lực tư duy đội hình của mỗi người. Bạn sẽ cần có 1 chiến lược phù hợp, đội hình gắn kết tốt để giành được chiến thắng.

Điểm hấp dẫn của game còn ở hiệu ứng chiêu thức của mỗi tướng cực kỳ đẹp mắt. Mỗi một vị tướng sẽ có một “nộ chiêu” sức mạnh cũng như độ bá đạo khác nhau.

Tải xuống Thần Sang Khải Bài

Thiên Thiên Tam Quốc

Thiên Thiên Tam Quốc đem lại trải nghiệm đấu tướng chiến thuật đề tài 3Q vô cùng thú vị. Bạn có thể tạo đội hình 4 chiến tướng xung trận trong kho nhân vật đồ sộ và tạo ra đội hình mạnh nhất cho mình.

Thiên Thiên Tam Quốc

Game lấy đề tài đấu tướng 3Q khá nhiều nhưng điểm khác biệt chính là tính hợp kích và khắc chế giữa các hệ tướng gồm Công > Hỗ trợ > Pháp công > Công rất cân bằng.

Tải xuống Thiên Thiên Tam Quốc

Bạch Xà Tiên Kiếp

Là tựa game lấy bối cảnh tu tiên dựa theo câu chuyện Bạch Xà. Người chơi sẽ được trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao, khung cảnh huyền ảo, tạo hình nhân vật đẹp cùng trang phục tinh xảo.

Bạch Xà Tiên Kiếp

Bạn có thể lựa chọn các lớp nhân vật khác nhau để hóa thân như Ma, Yêu, Tiên và Vu. Cùng với đó là hệ thống nhiệm vụ đa dạng, nhiều vật phẩm giá trị, hấp dẫn.

Tải xuống Bạch Xà Tiên Kiếp

Ngôi Sao Hoàng Cung

Ngôi Sao Hoàng Cung là cuộc chiến nảy lửa tranh quyền đoạt vị nơi hoàng cung. Bạn sẽ được hóa thân vào 1 trong 4 lớp nhân vật gồm Thị Vệ, Học Sĩ, Thượng Dược và Thượng Thực.

Ngôi Sao Hoàng Cung

Nhiệm vụ chính sẽ là chiêu mộ thêm các nhân vật tạo nên đội hình chiến đấu mạnh mẽ của riêng mình. Dựa vào chỉ số sức mạnh của từng người mà sắp xếp và tạo ra đội hình phù hợp để phát huy hết sức mạnh của từng người. Thông qua các nhiệm vụ khác nhau, người chơi có thể nhận được những nguyên liệu, trang bị, kinh nghiệm,... để nâng cấp sức mạnh đội hình.

Tải xuống Ngôi Sao Hoàng Cung

Đấu Chiến Tam Quốc Chí

Đấu Chiến Tam Quốc Chí

Một tựa game nữa lấy đề tài Tam Quốc mà bạn có thể thử trải nghiệm chính là Đấu Chiến Tam Quốc Chí. Bạn cần chọn hóa thân vào 1 trong 3 thế lực chính Ngụy - Thục - Ngô nhằm mở rộng lãnh thổ, gây dựng binh hùng tướng mạnh. Ngoài ra, bạn có thể liên minh với người chơi khác để có thể tăng thêm sức mạnh trong tương lai.

Tải xuống Đấu Chiến Tam Quốc Chí

Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn đã có thêm những gợi ý thú vị cho mình.

Thứ Hai, 18/07/2022 16:15
31 👨 4.518
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile