Chi tiết kỹ năng của Zeri LMHT, vị tướng Xạ Thủ thứ 158 của Riot

Zeri sẽ là cái tên đầu tiên mà LMHT cho ra mắt trong năm 2022. Không giống như những Viego, Gwen, Akshan cùng ra mắt theo một chủ đề nhất định. Giờ là lúc đưa những cái tên từ Arcane lên Summoner's Rift.

Vị tướng thứ 158 tiếp theo của Riot là một cái tên đến từ thành phố Zaun. Cô được hé lộ trong đoạn giới thiệu của Netflix của Arcane trước khi Riot cho biết một số chi tiết nhỏ liên quan đến AD tiếp theo của LOL. Và dưới đây là toàn bộ thông tin mà chúng ta biết về Zeri.

Kỹ năng của Zeri

Nội tại - Nguồn Điện Di Động

Zeri nhận thêm Tốc độ di chuyển mỗi khi có lá chán. Khi tấn công kẻ địch có lá chắn, cô hấp thụ năng lượng của chúng và tạo lá chắn cho bản thân.

Q - Súng Điện Liên Hoàn

Nội Tại: Đòn đánh cơ bản của Zeri gây sát thương phép, tỉ lệ với SMPT và được tính như một kỹ năng. Di chuyển và sử dụng Súng Điện Liên Hoàn sẽ tích trữ năng lượng cho Tụ Điện của Zeri. Khi được sạc đầy, đòn đánh cơ bản tiếp theo của Zeri sẽ làm chân và gây thêm sát thương.

Kích Hoạt: Bắn loạt 7 phát đạn gây STVL lên kẻ địch đầu tiên trúng phải. Súng Điện Liên Hoàn Tỷ lệ với SMCK và được xem như một đòn đánh, với phát đạn đầu tiên áp dụng cho hiệu ứng đòn đánh. Hồi chiêu của nó bằng với thời gian hồi lại đòn đánh của Zeri.

W - Xung Điện Cao Thế

Zeri làm chậm và gây sát thương cho kẻ thù đầu tiên trúng phải. Nếu xung kích trúng vào một bức tường, nó sẽ bắn ra một tia điện tầm xa ở điểm tiếp xúc.

E - Nhanh Như Điện

Zeri lướt đi theo một quãng ngắn và cường hóa 3 lần Súng Điện Liên Hoàn tiếp theo, khiến chúng xuyên qua kẻ địch. Cô sẽ nhào lộn hoặc lướt dọc theo địa hình mà cô lao đến, tùy thuộc vào góc sử dụng kỹ năng. Tấn công hoặc tung kỹ năng trúng tướng địch sẽ giảm hồi chiêu cho Nhanh Như Điện.

R - Điện Đạt Đỉnh Điểm

Zeri giải phóng một vụ nổ điện năng , gây sát thương lên kẻ địch xung quanh và khiến bản thân quá tải trong một thời gian. Khi quá tải, Zeri được nhận thêm sát thương, tốc đánh và tốc độ di chuyển. Tấn công tướng địch sẽ tái tạo lại thời gian quá tải và tăng thêm một cộng dồn Tốc Độ Di Chuyển. Khi quá tải, sát thương của Súng Điện Liên Hoàn sẽ được tập trung lại thành một loạt ba viên đạn, nhanh hơn và giật tia điện giữa các kẻ địch.

Zeri LMHT là ai?

Xuất hiện trên trang Universe LOL, được tung ra cùng với bản cập nhật LMHT - DTCL 12.1 và đã nhanh chóng bị gỡ xuống. The Spark of Zaun được xem là có "một mối liên hệ độc đáo với điện".

zeri lmht

Sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp lao động ở thành phố, Zeri đã một mình tạo lên cuộc kháng chiến chống lại những tên trùm hóa học tại Zaun đang tàn phá quê hương của cô. Tuy nhiên, sức mạnh từ điện của Zeri là không đủ, mặc dù những nỗ lực của cô đã truyền cảm hứng cho những người đang phải chịu đau khổ bởi những tên trùm hóa học để lấy lại cuộc sống của họ.

kỹ năng zeri lol

Với sự giúp đỡ từ những người hàng xóm Entresol, cô đã có thể khai thác và chuyển năng lượng điện của mình thành một khẩu súng trường hoạt động bằng cảm xúc của mình và chiếc áo khoác đặc biệt để kiểm soát sức mạnh của mình.

zeri lmht

Tất cả những điều kể trên đều liên quan đến câu chuyện của cô được kể trong đoạn giới thiệu Arcane. Bằng những hình ảnh thành viên của đội Ánh Lửa (Firelights) lướt đi trong Zaun và chiến đấu với hai chị em Jinx và Vi bằng những đòn tấn công bằng điện màu xanh lá cây.

ky nang zeri lmht

Ngày ra mắt của Zeri LOL

Zeri có thể đến trong bản cập nhật LMHT 12.3 vào đầu tháng 2 năm nay. Theo trưởng bộ phân sản xuất và phát triển tướng của Riot, Ryan “Reav3” Mirales cho biết Xạ Thủ mới của Zaun dự kiến có mặt vào cuối năm 2021 để kết hợp với sự kiện ra mắt Arcane.

Xong những thay đổi về nâng cấp Zeri đã đẩy lùi khung thời gian đó. Những thay đổi này cho thấy Riot giữ nguyên kế hoạch của họ với chi phí phát hành trong năm 2021.

Do những chỉnh sửa trong quá trình sản xuất, Zeri sẽ được ra mắt game thủ vào thời gian đầu năm 2022. Ít nhất là Zeri phải xuất hiện trước Arcane Season 2, nơi cô có thể xuất hiện nhiều hơn chỉ là một vai cameo.

Xem thêm:

Thứ Hai, 10/01/2022 09:43
57 👨 8.218
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC