Cách kết bạn trong Liên Minh Tốc Chiến, tìm bạn Tốc Chiến

Liên Minh Tốc Chiến đã chính thức ra mắt tại Việt Nam và từ bây giờ, game thủ có thể tải Tốc Chiến trên iOS và Android để trải nghiệm tựa game MOBA hấp dẫn nhất hiện tại này.

Và chắc chắn là khi tải Liên Minh Tốc Chiến về và chơi thì bạn sẽ rủ thêm bạn bè của mình cùng chơi. Mặc dù bạn bè của bạn có thể đổi tên Tốc Chiến cho dễ tìm nhưng bạn cần biết cách tìm bạn bè của mình trong Liên Minh Tốc Chiến.

Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn tìm được bạn bè của mình dựa trên Riot ID của Liên Minh Tốc Chiến. Mặc dù không cần phải nạp thẻ Tốc Chiến để đổi tên lần đầu nhưng bạn nên hạn chế đổi tên nhân vật Tốc Chiến của mình trong game.

Tìm bạn bè LMHT Tốc Chiến, cách tìm bạn bè Tốc Chiến

Bước 1: Trong giao diện chính, bạn hãy chọn biểu tượng danh sách bạn bè ở góc trên bên phải để tìm bạn bè Tốc Chiến.

tim ban be toc chien

Bước 2: Kế đến trong danh sách bạn bè, bấm vào biểu tượng thêm bạn như ở dưới hình.

tim ban be toc chien

Bước 3: Tiếp theo, bạn hãy ghi Riot ID của người bạn muốn thêm vào danh sách vào ô như ở dưới hình.

tim ban be toc chien

Bước 4: Để sao chép Riot ID của mình, bạn hãy bấm vào biểu tượng ảnh đại diện bên cạnh tên nhân vật ở ngoài giao diện chính. Sau đó bấm vào biểu tượng như ở dưới hình để sao chép ID và đưa cho bạn bè của mình.

tim ban be toc chien

Bước 5: Và sau khi dán Riot ID vào khung vừa rồi, người bạn của bạn sẽ nhận được một lời mời kết bạn giống như dưới hình.

tim ban be toc chien

Bấm vào lời mời đó và chấp nhận bằng cách chọn dấu tích chữ v là được.

cách kết bạn tốc chiến

Ngay sau đó, người mà bạn vừa chấp nhận lời mời kết bạn sẽ xuất hiện trong danh sách bạn bè kèm theo trạng thái bên dưới.

cách kết bạn tốc chiến

Cách tìm bạn bè và kết bạn trong Liên Minh Tốc Chiến rất dễ dàng phải không? Việc có được một danh sách bạn bè ăn ý sẽ giúp bạn lập được một team kết hợp tốt và tăng khả năng chiến thắng lên.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 11/12/2020 09:09
55 👨 3.046
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile