Phải làm sao nếu chế độ khử tiếng ồn của AirPods Pro hoạt động không hiệu quả?

Chế độ khử tiếng ồn là điểm cộng lớn nhất của AirPods Pro, vậy nên bạn chắc chắn mong nó hoạt động hiệu quả nhất. Tuy nhiên, trái lại với mong ước, chế độ ăn tiền trên chiếc tai nghe này bắt đầu thể hiện sự phản đối. Có cách nào để sửa được tình trạng này không? Hay bạn phải ngậm ngùi chịu vứt $249 ra ngoài cửa sổ?

Khi chế độ khử tiếng ồn hoạt động hiệu quả, AirPods Pro sẽ lọc tất cả những âm thanh xung quanh, giúp bạn thưởng thức được những bài hát yêu thích mà không bị làm phiền bởi tiếng hét của trẻ con hay tiếng ồn từ xe cộ trên phố.

Tuy nhiên, nếu chế độ này của AirPods Pro hoạt động không hiệu quả, chiếc tai nghe sẽ chẳng khác người anh em tiền nhiệm AirPods là mấy, và số tiền bạn phải trả thêm trôi hết theo những tiếng ồn ngoài kia. Dưới đây là những cách giúp bạn bảo toàn số tiền của mình.

Cách sửa lỗi chế độ khử tiếng ồn AirPods Pro hoạt động không tốt

Apple thường đưa ra lý do rằng do thiết bị iPhone, iPad hay Mac của bạn chưa được cập nhật lên đến phiên bản hệ thống mới nhất nên mới xảy ra vấn đề như vậy. Do đó hãy chắc chắn cập nhật phần mềm cho máy của bạn trước đã nhé. Nếu đã cập nhật rồi mà tình trạng này vẫn xảy ra, hãy làm theo các cách sau:

  1. Đeo AirPods Pro lên tai và kiểm tra xem chế độ khử tiếng ồn có đã được bật chưa. Bạn có thể làm việc này trên Mac bằng cách click vào biểu tượng loa trên thanh menu, chọn AirPods Pro rồi ấn Noise Cancellation. Trên các thiết bị iOS, ấn và giữ thanh âm lượng trong Control Center, rồi chọn Noise Cancellation từ cuối màn hình.
    Bật chế độ khử tiếng ồn từ iPhone
    Bật chế độ khử tiếng ồn từ iPhone
  2. Vệ sinh tấm lưới đen trên AirPods Pro, đây là phần tiếp xúc trực tiếp với tai của bạn. Những bụi bẩn từ tai hoặc môi trường bên ngoài có thể làm giảm đi tính năng khử tiếng ồn trên sản phẩm.
    Tấm lưới đen tiếp xúc với tai
    Tấm lưới đen tiếp xúc với tai
  3. Liên hệ với Apple Support. Nếu bạn đã thử các cách trên và chế độ khử tiếng ồn vẫn hoạt động không tốt, khả năng cao chiếc AirPods Pro của bạn gặp vấn đề rồi. Và trong trường hợp này thì chỉ có Apple mới giải quyết được cho bạn.
Thứ Sáu, 05/06/2020 08:07
52 👨 5.857
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe