Cấu hình chơi mượt Perfect World VNG, các máy có thể chơi Perfect World

Perfect World Mobile VNG đã chính thức đến tay game thủ, tuy có nhiều class nhân vật Perfect World trên PC hiện chưa có mặt trên phiên bản Mobile này nhưng nhiều game thủ cũng cảm thấy được quay trở lại phiên bản Perfect World ngày xưa.

Đồ họa của Perfect World Mobile tuy không đẹp bằng phiên bản Perfect World trên máy tính. Thế nhưng với một tựa game mobile thì đồ họa của Thế Giới Hoàn Mỹ VNG cũng được đánh giá là rất đẹp so với nhiều tựa game mobile hiện tại.

Và cấu hình Perfect World Mobile cũng là thắc mắc của nhiều game thủ khi mọi người đều tự hỏi rằng nó đòi hỏi cấu hình cao hay không. Để giải đáp thắc mắc này, bạn có thể xem qua cấu hình chơi mượt Perfect World Mobile ở dưới bài viết này.

Cấu hình chơi Perfect World VNG trên iPhone, iPad

cau hinh perfect world vng

Để chơi mượt Perfect World VNG trên iPhone, iPad. Bạn cần phải có:

  • iOS 8 trở lên
  • Chip Apple A7 trở lên
  • Các dòng iPad sẽ chạy mượt Perfect World VNG sẽ phải từ iPad Mini 4 trở lên, bao gồm iPad Gen 5, iPad Air 2, iPad Pro 12.9, iPad Pro 9.7 inch...

Cấu hình chơi Perfect World VNG trên Android

cấu hình perfect world mobile

Để chơi mượt Perfect World VNG trên điện thoại Android. Smartphone của bạn cần phải có:

  • Dung lượng RAM tối thiểu 2GB
  • Hệ điều hành: Android 4.2 trở lên

Cụ thể các thiết bị hiện tại có thể chơi mượt được Perfect World VNG là:

Vsmart Joy 3, Realme C3i, Xiaomi Redmi 7, Xiaomi Redmi Note 8, Xiaomi Mi A3, Vivo Y39, Oppo A5s, Oppo A12, Huawei Y7 Pro, Samsung A11... Đều có thể chạy mượt Perfect World VNG ở cấu hình tối thiểu mà không có hiện tượng giật lag.

Trên đây là cấu hình chơi mượt Perfect World Mobile trên máy tính, với Android, bạn có rất nhiều lựa chọn để trải nghiệm Perfect World Mobile chỉ với tầm giá từ 2 - 4 triệu. Còn với iPhone, tốt nhất là bạn nên chọn từ iPhone 6 Plus trở lên mới có thể chơi mượt được Perfect World ở cấu hình tối thiểu.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 09/05/2020 12:03
52 👨 2.358
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile