Cách chơi các class nhân vật Perfect World VNG

Perfect World VNG là một tựa game MMORPG, vì vậy chắc chắn là phải có các class nhân vật trong game và mỗi class đều có một sức mạnh riêng biệt khác nhau và sẽ thể hiện vai trò cụ thể trong game.

Các class này sẽ được chia thành tộc trong game, trong đó bao gồm tộc Nhân Tộc (Human), tộc Thú Tộc (Untamed) và Vũ Tộc (Wing Elf). Mỗi class sẽ có những kỹ năng đặc trưng thiên về tấn công, phòng thủ, hồi phục, đánh xa hoặc tấn công gần...

Để các bạn dễ chọn class trong Thế giới hoàn mỹ mobile ra thì Quản Trị Mạng sẽ phân tích kỹ hơn về một số class dưới đây để bạn dễ lựa chọn hơn nhé.

Hướng dẫn chơi các class nhân vật Perfect World VNG

1. Nhân Tộc (Human)

Đầu tiên là Kiếm Khách, mọi người thường nói MMORPG nào thì cũng phải có class này. Đúng nó là một class khá phổ biến trong các thể loại game MMORPG và là một lớp nhân vật thuộc cận chiến.

Vũ khí của Kiếm Khách là song kiếm và một số vũ khí khác như Búa, Rìu... Class này có sự cân bằng tốt về tấn công lẫn phòng thủ. Thậm chí còn có khả năng kiểm soát đám đông tốt và mặc dù không gây sát thương lớn như Yêu Thú (Barbarian).

class nhân vật tghm

Kiếm Khách có thể sẽ bắt đầu một cách chậm chạp vì đòi hỏi người chơi cần phải cày quốc nhiều mới có thể giải phóng toàn bộ sức mạnh của class này. Cho nên, game thủ sẽ thấy Kiếm Khách hơi yếu từ sớm, mất nhiều thời gian hơn để train. Nhưng đừng lo lắng vì một khi đã mạnh lên rồi thì Kiếm Khách sẽ khiến các đối thủ khác phải dè chừng.

Thứ 2 là Pháp Sư, khác với Kiếm Khách, Pháp Sư là class tấn công tầm xa và có thể tấn công diện rộng. Kỹ năng của Pháp Sư sẽ rất thích hợp để đi train quái và level của Pháp Sư sẽ tăng rất nhanh.

class nhân vật tghm

Tuy nhiên, khả năng phòng thủ và chống chịu của Pháp Sư lại khá yếu so với Kiếm Khách. Một số kỹ năng của Pháp Sư có thể giữ cho họ được an toàn, bao gồm cả việc né tránh tốt hơn. Tốt nhất là Pháp Sư nên đi cùng một class có khả năng hỗ trợ phục hồi và cả phòng thủ tốt nữa.

2. Thú Tộc

Chúng ta sẽ có Yêu Thú là một class nhân vật khá "đồ sộ" trong game với thân hình to lớn như một chiếc xe tăng. Có thể gây ra hàng tấn sát thương và cực kỳ trâu bò với khả năng phòng thủ và hấp thụ sát thương lớn của mình. Có thể biến hình thành động vật và tăng khả năng phòng thủ cho bản thân.

Tuy phòng thủ tốt và gây sát thương lớn là vậy nhưng Yêu Thú lại rất chậm. Dù vậy đây vẫn là một class mà những game thủ mới chơi nên chọn vì dễ chơi và khá mạnh. Đó là một lựa chọn an toàn khi bạn chưa có kinh nghiệm gì về TGHM Mobile.

class nhân vật tghm

Thứ 2 là Yêu Tinh, đây là lớp nhân vật có cách gây sát thương rất khác so với những class nhân vật khác trong Perfect World. Yêu Tinh có khả năng tung ra những đòn đánh rút máu đối thủ từ từ, đồng thời làm giảm khả năng chống chịu của đối thủ.

Đây cũng là lớp nhân vật duy nhất có thể thuần hóa được Thú Cưng trong game. Gây sát thương bằng kỹ năng của Thú Cưng và có thể rút máu của các class như Yêu Thú hoặc Vũ Linh khá tốt. Tuy vậy, điểm yếu của Yêu Tinh là khả năng phòng thủ và máu yếu, dễ trở thành mục tiêu đầu tiên và kẻ thù nhắm tới.

class nhân vật tghm

3. Vũ Tộc

Vũ Mang là class nhân vật gây sát thương chính trong Vũ Tộc với cây cung trong tay sẽ gây ra khá nhiều sát thương trong một thời gian ngắn. Giống như Pháp Sư ở trên, Vũ Mang có thể gây sát thương trên diện rộng. Người chơi có thể tăng thêm sát thương cho Vũ Mang bằng những món vũ khí và trang bị giúp tăng sát thương vật lý.

Khi kết hợp với các Kiếm Khách, Vũ Mang sẽ là một hỗ trợ đắc lực giúp làm choáng khá tốt những class tấn công cận chiến. Và dù mỏng manh như Pháp Sư và Yêu Tinh, Vũ Mang vẫn có thể né tránh tốt các đòn đánh từ kẻ thù với kỹ năng của mình.

class nhân vật tghm

Ngược với Vũ Mang, Vũ Linh không có nhiều kỹ năng tấn công mạnh mẽ như Vũ Mang và các class ở trên. Nhưng đây chắc chắn là một class không thể thiếu trong các nhiệm vụ phụ bản hoặc chiến đấu nhóm vì class này có khả năng hỗ trợ hồi phục và kỹ năng buff sẽ giúp cho bản thân và đồng minh của mình sống sót lâu hơn.

class nhân vật tghm

Dựa vào những đặc điểm đã nêu trong bài viết này, bạn đã biết phải chọn class nhân vật nào trong Perfect World VNG rồi chứ. Nếu ưa thích những class có kỹ năng gây sát thương lớn, áp đảo đối thủ thì hãy chọn Yêu Thú, Pháp Sư, Kiếm Khách, Vũ Mang. Còn Yêu Tinh sẽ là class giúp bạn có cảm giác "ăn dần ăn mòn" đối thủ. Vũ Linh sẽ là lớp nhân vật khá năng động, giúp bạn tự tin hơn trong những cuộc chiến nhóm.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 01/05/2020 17:20
52 👨 17.764
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile