Cấu hình chơi Dying Light trên máy tính

Nếu bạn là người yêu thích thể loại game kinh dị thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Dying Light, tựa game kinh dị - xác sống kết hợp theo kiểu leo trèo parkour hấp dẫn.

Trong game, người chơi sẽ vào vai đặc vụ ngầm Kyle Crane tới từ tổ chức nhân đạo Global Relief Effort (GRE), thâm nhập vào thành phố Harran đang bị hủy hoại bởi bệnh dịch zombie bao trùm lên khắp vùng đất này.

Nhiệm vụ của anh là tìm cách lấy lại công thức chứa thuốc giải dịch bệnh Zombie từ một tập tin mật đang nằm trong tay Rais - gã thủ lĩnh nhóm thảo khấu thành phố Harran. Và cố gắng không để lộ danh tính của mình.

Gameplay của Dying Light cho thấy rằng tựa game này được kết hợp từ rất nhiều tựa game khác. Từ lối chơi cận chiến của Dead Island, cơ chế leo trèo theo kiểu parkour của Mirror's Edge cho đến yếu tố nhập vai của FarCry.

Tại thời điểm ra mắt, Dying Light sở hữu một cấu hình được coi là khá cao đối với đa số cấu hình PC tại thời điểm đó. Nếu bạn muốn xem cấu hình máy tính của mình có đáp ứng đủ yêu cầu của Dying Light không thì hãy so sánh với cấu hình của Dying Light dưới đây nhé.

Cấu hình tối thiểu Dying Light trên máy tính

Cấu hình tối thiểu Dying Light

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10 (64bit)
  • CPU: Intel Core i5-2500 @3.3 GHz hoặc AMD FX-8320 @3.5 GHz
  • Bộ nhớ RAM: 4GB
  • Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 560 hoặc AMD Radeon HD 6870 với bộ nhớ 1GB VRAM
  • Yêu cầu bộ nhớ trống: 40GB

Cấu hình yêu cầu Dying Light trên máy tính

Cấu hình yêu cầu Dying Light trên máy tính

Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10 (64bit)
CPU: IIntel Core i5-4670K @3.4 GHz hoặc AMD FX-8350 @4.0 GHz
Bộ nhớ RAM: 8GB
Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 780 hoặc AMD Radeon R9 290 với bộ nhớ 2GB VRAM
Yêu cầu bộ nhớ trống: 40GB

So với thời điểm hiện tại thì cấu hình yêu cầu của Dying Light chỉ đạt mức trung bình nếu so sánh với nhiều game PC hiện tại. Cho nên build được một cấu hình PC dựa trên mức cấu hình của Dying Light đưa ra cũng không quá tầm so với nhiều game thủ hiện nay.

Thứ Bảy, 03/08/2019 08:27
32 👨 4.517
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cấu hình máy chơi game