Cách xóa lịch sử tải trên Android

Khi người dùng tải file trên thiết bị Android thì mọi file tải xuống từ hình ảnh, video, file apk đều được ghi lại thành danh sách trong mục riêng. Hoặc khi bạn tải ứng dụng, trò chơi từ Google Play Store cũng được lưu lại và tạo thành danh sách lịch sử tải. Có rất ít người chú ý tới danh sách tải file nên lịch sử tải xuống ngày một nhiều, cũng chiếm dụng phần nào dung lượng bộ nhớ của thiết bị. Nếu vậy bạn nên xóa lịch sử file tải xuống Android. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xóa lịch sử file tải trên Android.

1. Hướng dẫn xóa lịch sử tải file trên Android

Trên smartphone Android có ứng dụng Tải xuống để quản lý toàn bộ những file đã tải. Chúng ta truy cập vào ứng dụng này rồi nhấn và giữ vào 1 file. Tiếp đến bạn chọn tất cả file rồi nhấn vào biểu tượng thùng rác để xóa.

Lưu ý ứng dụng quản lý file tải này có nhiều tên khác, phụ thuộc vào thiết bị mà bạn đang dùng.

2. Xóa lịch sử tải trên Chrome Android

Bạn mở trình duyệt Chrome trên Android rồi nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm và chọn Tệp đã tải xuống. Khi đó người dùng sẽ nhìn thấy các file tải xuống trình duyệt Chrome, nhấn và giữ vào các tập tin rồi chọn biểu tượng thùng rác để xóa.

3. Xóa lịch sử tải trên Google Play Store

Trong giao diện của Google Play Store nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn Ứng dụng và trò chơi của tôi. Tiếp đến chuyển sang mục Thư viện sẽ thấy list trò chơi, ứng dụng đã tải xuống. Nhấn dấu X để đồng ý xóa khỏi Thư viện của bạn.

Xem thêm:

Thứ Hai, 18/03/2024 15:55
41 👨 11.011
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản