Cách xem Telegram Story bí mật không ai biết

Khi bạn xem Telegram Story của người khác thì sẽ hiển thị thông tin của bạn tới họ khi kiểm tra lại danh sách xem Story đã đăng. Tuy nhiên bạn đã có thể xem Telegram Story bí mật hoàn toàn không ai biết, thông qua tính năng Stealth Mode. Khi kích hoạt thiết lập này thì người khác sẽ không biết được bạn đã xem Story của họ và không hiển thị trong danh sách người xem Story. Bài viết dưới đây là hướng dẫn xem Telegram Story bí mật.

Hướng dẫn xem Telegram Story bí mật

Lưu ý, hiện tính năng xem Telegram Story ẩn danh này mới chỉ áp dụng cho bản Telegram Premium mà thôi nên bạn cần chú ý.

Bước 1:

Đầu tiên bạn mở Telegram Story của ai đó muốn xem bí mật. Tiếp đến trong giao diện của Story, người dùng nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng màn hình.

Tùy chọn Telegram Story

Bước 2:

Hiển thị tùy chọn cho Story, người dùng nhấn vào Hide My View để ẩn lượt xem Story của bạn trên Telegram. Lúc này hiển thị bên dưới màn hình thông báo tính năng Stealth Mode, người dùng nhấn vào Enable Stealth Mode để kích hoạt chế độ xem Telegram Story bí mật không ai biết.

Xem video Telegram Story bí mật

Như vậy khi bạn xem video Telegram Story của người khác, họ sẽ không biết được bạn đã xem. Tất cả những Story bạn đã xem trong 5 phút trước đó sẽ đều không hiển thị tên và ẩn lượt xem Telegram Story của bạn trong vòng 25 phút tới. Nghĩa là chế độ ẩn danh xem Telegram Story sẽ được kích hoạt trong 25 phút kể từ thời điểm được bật và sẽ ẩn chế độ đã xem Story của bạn 5 phút trước khi bật.

Thứ Bảy, 09/12/2023 20:09
31 👨 637
0 Bình luận
Sắp xếp theo