Hướng dẫn tìm kênh tương tự trong Telegram

Kênh tương tự trong Telegram là tính năng mới được cập nhật khi bạn tham gia kênh Telegram nào đó. Tính năng kênh tương tự này hiển thị những kênh có cùng nội dung, cùng thông tin cung cấp tới thành viên tham gia. Khi đó chúng ta sẽ biết được thêm nhiều kênh thú vị tương tự với kênh Telegram mà bạn đang tham gia. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm kênh tương tự trên Telegram.

Cách tìm kênh tương tự trên Telegram

Bước 1:

Tại giao diện Telegram bạn truy cập vào giao diện Chats và nhấn vào kênh Telegram mà bạn muốn tìm kênh tương tự.

Giao diện Chats Telegram

Bước 2:

Trong giao diện kênh Telegram, bạn nhấn vào tên kênh bên trên để truy cập vào giao diện thông tin kênh Telegram. Ở giao diện mới bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn Similar Channels để tìm kiếm những kênh Telegram tương tự với kênh hiện tại.

Bước 3:

Hiển thị các kênh Telegram tương tự để bạn lựa chọn tham gia những kênh đó nếu có nhu cầu. Để tham gia kênh Telegram nào thì bạn nhấn vào kênh đó. Bây giờ bạn chỉ cần nhấn Join để tham gia kênh Telegram này là xong.

Bước 4:

Với những kênh Telegram bạn tham gia lần đầu thì ngay lập tức hiển thị giao diện Similar Channels bên dưới màn hình để gợi ý cho bạn tham gia những kênh Telegram tương tự. Chúng ta cũng nhấn vào kênh Telegram giới thiệu bên dưới để tham gia nếu có nhu cầu.

Hiển thị kênh Telegram tương tự

Thứ Tư, 06/12/2023 20:49
31 👨 252
0 Bình luận
Sắp xếp theo