Cách xem phim online, get link Fshare trên Goophim

Hỗ trợ get link Fshare tốc độ cao

Các trang xem phim trực tuyến từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của rất nhiều người. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi quảng cáo thì có thể sử dụng Goophim. Goophim là dịch vụ xem phim trực tuyến trên các trang phim online phổ biến như Phimmoi, Bilu.tv, YouTube, Dailymotion,… Khi xem phim trên Goophim, bạn sẽ không bị ngắt quãng giữa chừng bởi quảng cáo.

Đặc biệt Goophim còn tìm kiếm và get link Fshare tốc độ cao mà không cần tài khoản. Người dùng có thể sử dụng Goophim để phát video trên SmartTV, tải video phim dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Goophim xem phim online và get link Fshare.

1. Hướng dẫn xem phim online trên Goophim

Người dùng truy cập vào link dưới đây để mở trang chủ của Goophim.

  • http://goophim.com/

Bước 1:

Tại giao diện trang bạn có thể thấy khung tìm kiếm tên phim. Dịch vụ hỗ trợ tìm và xem phim trên Phimmoi, HDonline, BiluTV, Phim bất hủ, Phim 14, Xphim.vn.

Nhập tên phim vào khung rồi nhấn nút Tìm kiếm, hoặc có thể nhấn trực tiếp vào tên trang xem phim rồi tìm kiếm.

Nhập tên phim

Bước 2:

Kết quả sẽ hiển thị phim kèm các thẻ tên web xem phim khác nhau để người dùng có thể thay đổi kết quả tìm phim.

Kết quả tìm phim

Bước 3:

Trong giao diện phát video bạn sẽ không nhìn thấy quảng cáo, tốc độ phát nhanh chóng. Có thể thay đổi chất lượng video với biểu tượng bánh răng cưa. Ngoài ra bên dưới giao diện video còn có thêm những tùy chọn khác.

Phát video

Bước 4:

Với Get link, người xem sẽ được lựa chọn chất lượng của video rồi nhấn biểu tượng download để tải phim. Hoặc có thể sao chép link video.

Chọn chất lượng tải phim

Khi nhấn biểu tượng download bạn sẽ được chuyển tới giao diện phát video mới. Nhấn tiếp vào nút 3 chấm dọc rồi chọn Tải xuống.

Ngoài ra với mục Play on SmartTV sẽ truyền phim lên SmartTV. Xem ở trang gốc sẽ chuyển tới trang gốc của phim đang phát.

Tải video phim

2. Xem kênh VTV trực tuyến trên Goophim

Dịch vụ Goophim cũng cung cấp các trang phim của Đài truyền hình Việt Nam để bạn xem trực tiếp các chương trình truyền hình. Để xem được phim cần cài đặt tiện ích.

Bước 1:

Bạn nhấn vào link dưới đây để cài đặt tiện ích trên trình duyệt.

Cài tiện ích xem phim VTV

Bước 2:

Để xem phim nhấn vào mục Xem phim trong menu bên trái. Nhìn sang bên phải sẽ thấy danh sách các kênh phim từ VTV1 tới VTV9 để xem trực tuyến.

Lưu ý với người dùng, tính năng xem VTV trực tuyến trên Goophim hoạt động chưa ổn định nên không phải lúc nào bạn cũng có thể xem trực tuyến trên toàn bộ các kênh.

Chọn kênh VTV

Bên dưới sẽ cung cấp URL stream của kênh để xem trên VLC, hay lưu thành tập tin.

URL xem live

3. Tìm kiếm link Fshare trên Goophim

Với mục này người dùng có thể lấy link tập tin Fshare và get link để tải.

Bước 1:

Nhập từ khóa chứa tên file rồi nhấn nút Tìm kiếm.

File Fshare

Bước 2:

Kết quả hiển thị với link tải, dung lượng fie, thời gian, lượt tải. Để lấy link tải tập tin Fshare bấm chọn vào Get link.

Lấy link Fshare

4. Get Link Fshare trên Goophim

Tính năng get link Fshare trên dịch vụ được đánh giá cao khi không kèm quảng cáo, tốc độ ổn định.

Bước 1:

Trong giao diện mục Get Link Fshare, nhập URL file Fshare và mật khẩu nếu có vào khung rồi nhấn Get link bên cạnh.

Từ khóa file Fshare

Bước 2:

Tiếp đến ở bên dưới sẽ có các tùy chọn để tải với Download chậm sẽ thực hiện tải file với tốc độ bình thường. Hoặc nếu muốn Download nhanh thì có thể get link và tải file với 3 dịch vụ gợi ý từ Goophim bên dưới.

Tải file

Trên đây là những tính năng cơ bản của dịch vụ Goophim, xem phim trực tuyến không quảng cáo, get link Fshare, hoặc xem kênh VTV trực tuyến. Người dùng không cần đăng ký tài khoản mà có thể sử dụng miễn phí Goophim.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 01/11/2018 17:25
34 👨 6.108
0 Bình luận
Sắp xếp theo