Cách xem mật khẩu lưu trên Google ngay trên màn hình

Trình quản lý mật khẩu Google có tùy chọn thêm phím tắt ngoài màn hình chính để bạn có thể xem mật khẩu đã lưu ngay trên màn hình Android, mà không cần thực hiện nhiều thao tác như bình thường. Khi đó bạn chỉ cần nhấn vào phím tắt quản lý mật khẩu để xem mật khẩu mà bạn đã lưu trên Google là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem mật khẩu lưu trên Google trên màn hình điện thoại.

Hướng dẫn xem mật khẩu lưu trên Google tại màn hình

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại, bạn nhấn vào mục Cài đặt. Sau đó ở giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào Quyền riêng tư. Lúc này người dùng sẽ nhấn tiếp vào Dịch vụ tự động điền của Google.

Bước 2:

Tiếp tục, bạn sẽ nhìn thấy các tùy chọn cho chế độ điền mật khẩu của Google. Chúng ta nhấn vào mục Mật khẩu để xem mật khẩu đã lưu trên Google. Ở giao diện như hình người dùng nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng.

Bước 3:

Hiển thị thêm nhiều thiết lập tùy chọn cho trình mật khẩu lưu trên Google. Bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào Thêm phím tắt vào màn hình chính. Lúc này điện thoại sẽ có lựa chọn để thêm phím tắt trình lưu mật khẩu Google, chúng ta nhấn vào Tự động thêm.

Quay trở lại giao diện chính trên điện thoại Android và bạn sẽ thấy phím tắt trình lưu mật khẩu của Google để xem ngay mật khẩu lưu trên Google tại màn hình chính của điện thoại.

Xem mật khẩu lưu trên Google tại màn hình Android

Thứ Năm, 22/02/2024 22:14
31 👨 138
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng