Cách xem lịch sử đổi tên Fanpage Facebook

Tên Fanpage Facebook sau khi tạo có thể được đổi thành tên khác phù hợp với tiêu chí hoạt động của Fanpage Facebook hoặc bạn muốn mọi người chú ý tới Fanpage nhiều hơn thông qua tên gợi ý. Và việc đổi tên Fanpage Facebook đều được lưu lại lịch sử từng lần đổi, với thông tin chi tiết nhất. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể được xem nhiều thông tin khác về Fanpage. Và thao tác xem lịch sử đổi tên Fanpage được áp dụng cho tất cả mọi người, không phân biệt thành viên hay quản trị của nhóm để có thể xác định được tính minh bạch của Trang, biết thêm các thông tin cơ bản về Trang để tạo độ tin cậy. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem lịch sử đổi tên Fanpage.

Hướng dẫn xem lịch sử đổi tên Fanpage Facebook

Bước 1:

Tại Fanpage chúng ta nhìn sang bên cạnh phải màn hình rồi tìm tới phần Tính minh bạch của Trang, nhấn Xem thêm để mở rộng thông tin.

Tính minh bạch

Bước 2:

Trong cửa sổ Tính minh bạch của Trang, bạn chọn vào tab Tóm tắt. Tại đây bạn có thể xem các thông tin Lịch sử trang như ngày tạo Trang, thống kê số lần đổi Trang, đã hợp nhất từ bao nhiêu Trang khác nếu có.

Thông tin Trang

Bước 3:

Để xem lịch sử đổi tên Fanpage chi tiết, bạn chọn thẻ Lịch sử Trang. Tại giao diện này bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ thông tin về số lần đổi tên Trang, ngày nào đổi tên và đổi tên trang thành gì, tên gốc của Trang là gì.

Số lần đổi tên Trang

Xem thêm:

Thứ Hai, 14/09/2020 21:59
32 👨 12.448
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook