Cách xem lại đơn hàng đã đặt trên TikTok Shop

Mọi đơn hàng đặt trên TikTok Shop đều được lưu lại thành danh sách để chúng ta kiểm tra lại, tương tự như việc xem lại đơn hàng trên Shopee hay trên Lazada. Mục xem lại đơn hàng trên TikTok Shop giúp bạn kiểm soát được những đơn hàng đã đặt, và có thể đặt lại những đơn hàng trước đó nếu như có nhu cầu. Điều này giúp bạn có được link đặt hàng cũng như thông tin sản phẩm, thay vì phải tìm lại sản phẩm. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết xem lại đơn hàng đã đặt trên TikTok Shop.

Hướng dẫn xem lại đơn hàng đã đặt trên TikTok Shop

Bước 1:

Trước hết chúng ta nhấn vào Hồ sơ để truy cập vào giao diện TikTok cá nhân của bạn. Trong giao diện này chúng ta nhấn vào nút Đơn hàng của tôi để truy cập vào mục TikTok Shop trên tài khoản TikTok cá nhân của bạn.

Đơn hàng của bạn trên TikTok Shop

Bước 2:

Chuyển vào giao diện TikTok Shop của bạn. Chúng ta sẽ nhấn chọn vào mục Đơn hàng để xem tất cả các đơn hàng đã thực hiện, hoặc đã hủy trên TikTok Shop của bạn.

Truy cập Đơn hàng trên TikTok Shop

Bước 3:

Trong mục Đơn hàng bạn sẽ nhìn thấy tất cả các đơn hàng đã đặt trên TikTok Shop, bao gồm những đơn đã được thực hiện và giao dịch, đơn đã hủy, đơn đã vận chuyển,... Chúng ta có thể nhấn vào từng mục quản lý để xem nếu muốn.

Sản phẩm đã đặt trên TikTok Shop

Bước 4:

Nếu muốn mua lại hoặc xem lại thông tin đơn hàng nào đó thì bạn nhấn vào mặt hàng và hiển thị ngay thông tin của sản phẩm. Bên dưới sẽ có nút Mua lại để chúng ta mua lại sản phẩm này trên TikTok Shop.

Xem thông tin sản phẩm đặt trên TikTok Shop

Thứ Sáu, 30/12/2022 15:20
31 👨 433
0 Bình luận
Sắp xếp theo