Hướng dẫn xem kết quả Euro 2024 trên Zalo hôm nay

Để xem kết quả Euro 2024 nhanh nhất bạn có thể theo dõi trên Zalo thông qua tiện ích Lịch bóng đá. Tiện ích Lịch bóng đá trên Zalo cập nhật đầy đủ thông tin về Euro 2024 tới người hâm mộ, từ kết quả của mỗi trận đấu, lịch thi đấu Euro 2024 và các tin tức khác xung quanh giải đấu. Dưới đây là hướng dẫn xem kết quả Euro 2024 trên Zalo.

Cách xem kết quả Euro 2024 trên Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo bạn nhấn vào mục Khám phá sau đó nhấn tiếp vào Tiện ích đời sống. Lúc này bạn nhấn vào tiện ích Lịch bóng đá để truy cập.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện thông tin về bóng đá, bạn nhấn vào tab Euro 2024 để truy cập trên Zalo. Kết quả bạn đã truy cập vào giao diện với các thông tin về Euro 2024 trên Zalo. Bạn nhấn vào từng tab để xem thông tin về Euro 2024, kết quả Euro 2024, lịch thi đấu Euro 2024, bảng xếp hạng,...

Từng tab thông tin về Euro 2024 đều được hiển thị rõ vàng và vô cùng chi tiết để người hâm mộ dễ dàng theo dõi.

Bước 3:

Trong giao diện của tiện ích bạn có tùy chọn Chia sẻ để gửi tiện ích này tới người khác.

Chia sẻ tiện ích bóng đá trên Zalo

Bước 4:

Bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi nhấn vào Tạo phím tắt ở bên dưới để thêm tiện ích. Với Zalo trên iPhone bạn nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở bên dưới.

Bạn tiếp tục nhấn vào Thêm vào MH chính.

Bước 5:

Hiển thị tùy chọn thêm tiện ích, chúng ta có thể đổi tên phím tắt này rồi nhấn Thêm ở góc phải trên cùng. Kết quả bạn sẽ thấy phím tắt Lịch bóng đá ngoài màn hình điện thoại để truy cập nhanh xem kết quả Euro 2024 trên Zalo.

Hướng dẫn xem kết quả bóng đá trên Zalo

Bước 1:

Đầu tiên người dùng nhấn vào mục Khám phá ở bên dưới. Chuyển sang giao diện tiếp theo, chúng ta nhập từ khóa Lịch bóng đá rồi nhấn vào kết quả tìm được ở bên dưới.

Bước 2:

Chuyển ngay vào giao diện thông tin về các trận đấu cũng như giải đấu trong và ngoài nước. Tại tab Trận đấu bạn sẽ thấy kết quả bóng đá trên Zalo với những trận đấu khác nhau. Bạn kéo xuống bên dưới để xem kết quả cho từng trận đấu thuộc những giải đấu khác nhau. Bên trên cùng sẽ là thời gian để chúng ta xem kết quả các trận bóng từ những ngày trước đó.

Bước 3:

Ở từng giải đấu bạn nhấn Xem toàn bộ giải để mở rộng thêm kết quả cho các trận đấu thuộc giải bóng đá này. Bạn cũng có thể xem Lịch thi đấu có trong giải đá này.

Bước 4:

Tiếp tục nhấn vào tab Giải đấu, chúng ta sẽ thấy bảng xếp hạng của từng đội bóng hay câu lạc bộ được cập nhật ngay sau khi hoàn thành mỗi trận đấu bóng đá.

Bước 5:

Trong tab Tin tức, chúng ta sẽ thấy các tin mới về bóng đá quốc tế và bóng đá Việt Nam. Tất cả các tin bóng đá đều được cập nhật mới nhất từ những trang báo điện tử để người dùng có thể đọc ngay trên Zalo mà không cần phải vào từng trang báo khác để đọc.

Video hướng dẫn xem kết quả bóng đá trên Zalo

Thứ Hai, 24/06/2024 08:22
31 👨 450
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo