Cách xem kết quả bóng đá trên Zalo mới nhất

Để đáp ứng các nhu cầu khác nhau khi dùng Zalo, không chỉ liên lạc mà giờ đây bạn đã có thể sử dụng rất nhiều tiện ích khác nhau trên Zalo thông qua Mini Apps. Trong bài viết này, người dùng sẽ biết cách xem kết quả bóng đá trên Zalo mới nhất với nhiều giải đấu trong và ngoài nước khác nhau. Ngoài ra tiện ích còn cung cấp lịch bóng đá cho từng giải đấu. Dưới đây là hướng dẫn xem kết quả bóng đá trên Zalo mới nhất.

Hướng dẫn xem kết quả bóng đá trên Zalo

Bước 1:

Đầu tiên người dùng nhấn vào mục Khám phá ở bên dưới. Chuyển sang giao diện tiếp theo, chúng ta nhập từ khóa Lịch bóng đá rồi nhấn vào kết quả tìm được ở bên dưới.

Bước 2:

Chuyển ngay vào giao diện thông tin về các trận đấu cũng như giải đấu trong và ngoài nước. Tại tab Trận đấu bạn sẽ thấy kết quả bóng đá trên Zalo với những trận đấu khác nhau. Bạn kéo xuống bên dưới để xem kết quả cho từng trận đấu thuộc những giải đấu khác nhau. Bên trên cùng sẽ là thời gian để chúng ta xem kết quả các trận bóng từ những ngày trước đó.

Bước 3:

Ở từng giải đấu bạn nhấn Xem toàn bộ giải để mở rộng thêm kết quả cho các trận đấu thuộc giải bóng đá này. Bạn cũng có thể xem Lịch thi đấu có trong giải đá này.

Bước 4:

Tiếp tục nhấn vào tab Giải đấu, chúng ta sẽ thấy bảng xếp hạng của từng đội bóng hay câu lạc bộ được cập nhật ngay sau khi hoàn thành mỗi trận đấu bóng đá.

Bước 5:

Trong tab Tin tức, chúng ta sẽ thấy các tin mới về bóng đá quốc tế và bóng đá Việt Nam. Tất cả các tin bóng đá đều được cập nhật mới nhất từ những trang báo điện tử để người dùng có thể đọc ngay trên Zalo mà không cần phải vào từng trang báo khác để đọc.

Video hướng dẫn xem kết quả bóng đá trên Zalo

Thứ Hai, 01/04/2024 09:14
31 👨 215
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo