Cách thêm lịch thi đấu EURO 2021 trên iPhone

Thêm lịch thi đấu EURO 2021 sẽ giúp các fan bóng đá dễ dàng theo dõi các trận cầu hấp dẫn từ các đội bóng khác nhau. Lịch thi đấu EURO 2021 đã tràn ngập khắp các mặt báo từ cách đây vài tháng nhưng không phải ai cũng nhớ chính xác lịch thi đấu của từng đội bóng thuộc từng bảng. Với việc thêm lịch thi đấu EURO 2021 trong điện thoại giúp bạn nắm ngay được lịch của các trận nhanh nhất, từ đó theo dõi những trận đấu mà mình yêu thích. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thêm lịch thi đấu EURO 2021 vào điện thoại.

Hướng dẫn thêm lịch EURO 2021 vào iPhone

Bước 1:

Trước hết bạn sao chép link dưới đây trên điện thoại iPhone.

http://namlee.net/euro2021.ics

Bước 2:

Sau đó chúng ta truy cập vào Cài đặt trên iPhone rồi chọn tiếp vào mục Lịch rồi nhấn tiếp vào Tài khoản, chọn tiếp Thêm tài khoản.

Nếu sử dụng iOS 13 thì truy cập Cài đặt > Mật khẩu & Tài khoản > Thêm tài khoản > Khác > Thêm Lịch đã đăng ký.

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn chọn vào mục Khác. Sau đó bạn tiếp tục nhấn vào tùy chọn Thêm Lịch đã đăng ký ở bên dưới như hình.

Bước 4:

Chuyển sang giao diện mới bạn dán link đã sao chép ở bước 1 bên trên rồi nhấn nút Tiếp. Cuối cùng bạn nhấn nút Lưu là xong.

Bước 5:

Quay trở lại ứng dụng lịch bạn sẽ nhìn thấy những trận đấu của EURO 2021 được ký hiệu bằng dấu chấm tròn. Nhấn vào ngày bất kỳ để xem trận đấu diễn ra.

Bước 6:

Trong trường hợp bạn muốn xóa lịch thi đấu EURO 2021 đã thêm vào ứng dụng Lịch trên iPhone, bạn cũng truy cập lại ứng dụng Lịch rồi nhấn vào mục Tài khoản. Lúc này sẽ thấy Lịch EURO 2021. Nhấn tiếp vào lịch rồi nhấn vào nút Xóa để xóa lịch đã thêm là xong.

Video hướng dẫn thêm lịch thi đấu EURO 2021 trên iPhone

Thứ Bảy, 12/06/2021 09:24
54 👨 3.879
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng