Cách xây cầu thang trong Sons Of The Forests

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để xây dựng cầu thang trong Sons of the Forest , thì bạn đã nhấp vào đúng bài viết rồi đấy. Cách xây cầu thang trong game rất đơn giản, nhưng người chơi thường muốn có một cách hướng dẫn chi tiết.

Sons of the Forest là một tựa game sinh tồn, ngoài việc xây dựng cầu thang dẫn lên nhà và để chạy trốn khỏi những kẻ ăn thịt người. Bạn cũng cần phải đi thu thập thực phẩm, trước khi thời tiết lạnh giá bắt đầu. Cùng với đó, bạn cần phải tìm một số vật dụng, vật phẩm để phục vụ cho việc tìm kiếm và sinh tồn trên đảo như xẻng, ống nhòm, đèn pin,... và kể cả là súng lục để chống lại những đối thủ trên đảo. Và đưới dây là cách xây cầu thang trong Sons of the Forest

Cách xây cầu thang trong Sons of the Forest

Nếu bạn đã từng xây dựng lên bất kỳ công trình cơ sở nào, bạn sẽ biết rằng bạn có thể dễ dàng biến các khúc gỗ thành tấm ván dùng làm sàn hoặc cầu thang, tùy thuộc vào cách bạn đặt chúng. Nếu bạn mới bắt đầu và không biết tìm khúc gỗ ở đâu, hãy chuẩn bị một chiếc rìu mà bạn nhận được khi đến đảo, sau đó đi tìm cây và chặt.

Sau khi đã có khung cầu thang, bạn cần đặt hai khúc gỗ ở một góc, từ đỉnh của những khúc gỗ thẳng đứng về phía sàn nhà, đó là chỗ mà bạn sẽ đặt cầu thang. Khi chúng đã được đặt vào đó, di chuyển trong khi giữ khúc gỗ sẽ hiển thị các đường chỉ dẫn màu trắng đứt đoạn.

Theo mặc định, hướng dẫn sẽ hiển thị những mũi tên nằm ngang chỉ sang hai bên và việc đặt các khúc gỗ như thế này sẽ tạo cho bạn một độ dốc bằng phẳng.

Để tạo cầu thang, nhấp chuột phải trong khi các mũi tên ngang đang hiển thị và các mũi tên sẽ thay đổi thành hình dạng cầu thang. Đặt những khúc gỗ bây giờ sẽ cho phép bạn đặt thành các tấm ván làm cầu thang.

cach xay cau thanh trong sons of the forests

Nếu bạn thay đổi ý định và muốn có độ dốc cao hơn ở đó, hãy nhấp chuột phải một lần nữa để lấy những khúc gỗ trở lại. Nếu bạn vô tình đặt một khúc gỗ hoặc tấm ván ở nơi bạn không muốn, bạn có thể loại bỏ nó bằng cách giữ phím C trong khi di chuột đến tấm gỗ mà bạn muốn loại bỏ.

Không chỉ có cầu thang dẫn lên nhà, bạn có thể xây cầu thang xung quanh các bức tường thành của mình để tiện theo dõi những gì xảy ra xung quanh thành của mình. Từ đó chuẩn bị kỹ hơn cho những đợt tấn công của kẻ thù.

Chủ Nhật, 19/03/2023 14:30
31 👨 127
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC