Tìm phụ kiện súng lục, phụ kiện Pistol trong Sons of the Forests

Súng lục (Pistol) là một món "đồ chơi" quan trọng trong Sons of the Forest trong bất kỳ thời điểm nào. Các món phụ kiện của súng lục đều có thể được tháo dỡ trong menu Inventory và sử dụng vào những món vũ khí khác, chẳng hạn Laser Sight có thể gắn vào bất kỳ món vũ khí khác, tương tự như trong PUBG Mobile.

Nhiều món phụ kiện của súng lục bị khóa trước khi cốt truyện của game mở khóa chúng. Tuy nhiên bạn có thể lấy được một vài món đồ bằng cách khám phá hòn đảo. Dưới đây là một số địa điểm mà bạn có thể lấy được một vài món phụ kiện trong Sons of the Forest.

Cách lấy phụ kiện súng lục trong Son of the Forest

Có 4 phụ kiện mà bạn có thể lắp vào súng lục trong Sons of the Forest và hai trong số chúng bạn có thể tìm thấy mà không cần bất kỳ thiết bị bổ sung nào. Hai thứ này sẽ là ray ngắm súng lục và giảm thanh, trong khi ống ngắm đèn pin và Đèn Laser bị khóa sau khi bạn tìm được Xẻng, thứ cần có là Súng Dây và Máy Thở.

Lấy ray ngắm súng lục

Bãi biển là nơi mà Súng lục được tìm thấy lần đầu tiên sẽ có Ray Ngắm Súng Lục được tìm thấy trong một số thùng. Từ hình ảnh bản đồ, biểu tượng này sẽ nằm ngay ở biểu tượng màu tím bên trái. Vị trí chính xác có thể sẽ khác nhau nhưng sẽ luôn là cái xác chết mà người chơi có thể loot đồ được gần bờ biển bên cạnh con thuyền màu cam chỗ mà Súng Lục đang có ở đó

Tìm đèn pin súng lục Sons of the Forest

Phần đính kèm đèn pin có thể được tìm thấy trong cùng một hang động với Xẻng và yêu cầu người chơi phải có Súng bắn dây và Máy thở để vượt qua. Bản thân phần đính kèm đã đi được nửa đường trong hang sau khi chạm trán với một dị nhân mới và sẽ bị một xác chết giữ chặt.

Nơi tìm giảm thanh trong Sons of the Forest

giảm thanh son of the forest

Có hai phương pháp để lấy Bộ giảm thanh, khi xuất hiện, vật phẩm này có thể được gọi là nòng giảm thanh (Silenced). Cả hai đều có chức năng giống nhau và nếu người chơi có một cái trong túi của mình, thì cái kia không thể nhặt được. Cái đầu tiên có thể được tìm thấy trong máy bay trực thăng trên đảo trong hình trên. Cái này có thể được tìm thấy gần nơi có Dùi cui điện và bên dưới điểm đánh dấu màu xanh lá cây trên cùng.

sons of the forest

Vị trí thứ hai có thể kiếm được giảm thanh thì bạn cần phải có được cái Xẻng và tiến vào khu bảo trì B (Maintenance B), nơi này cũng là nơi mà bạn tìm được Cung tổng hợp. Điều này sẽ yêu cầu bạn phải thực hiện một số bước, vì vậy người chơi nên xem xét những bước cần thiết để có được xẻng trước khi đến đây.

Nơi tìm ống ngắm Laser (Laser Sight) trong Sons of the Forest

sons of the forests

Laser Sight yêu cầu người chơi cũng phải có Xẻng và nằm ở Bảo trì A (Maintenance A). Cái này được đào ở điểm đánh dấu màu xanh lá cây bên trái từ bãi biển xuất phát. Bên trong, bạn cũng có thể tìm thấy Rìu Cứu Hỏa. Ống ngắm laser có thể được gắn vào nhiều loại vũ khí, vì vậy hãy thử trải nghiệm!

Dù là một món vũ khí hỏa lực không mạnh lắm nhưng súng lục rất cần thiết khi bạn chưa có một khẩu súng nào trong tay. Có nhiều món vũ khí trong Sons of the Forest, thậm chí một khúc xương cũng là vũ khí. Nhưng một khẩu súng lục vẫn giúp bạn tấn công mà không phải lại gần kẻ địch.

Thứ Ba, 28/02/2023 17:30
52 👨 351
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC